Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu đầy đặn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cô nàng có thân hình đầy đặn vẫn có thể chọn được những mẫu váy cưới ưng ý.

Những cô nàng có thân hình đầy đặn đều cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn váy cưới bởi “những phần thừa” trên cơ thể dù có giấu như thế nào thì vẫn rất dễ bị lộ ra. Không những trong lúc chọn váy cưới mà ngay cả chọn trang phục hàng ngày họ cũng đôi khi cảm thấy đau đầu. Để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể, những cô nàng có thân hình đầy đặn hãy chọn những mẫu váy cưới sau đây.

Nguyên tắc chọn váy cưới đầu tiên dành cho bạn là không nên chọn những mẫu váy cưới bồng bềnh vì nó sẽ làm cho bạn trông như một “cây nấm”. Bạn nên nghĩ đến những dáng váy suôn mỏng và chảy dài xuống gót chân.

Bạn không nên chọn những chiếc váy có cổ vuông mà nên chọn những chiếc váy có cổ chữ V. Nếu không ngại thì bạn có thể thử những chiếc váy có cổ chữ V xẻ sâu, trông rất sexy mà lại giúp bạn trông có vẻ gọn gàng hơn.

Nếu bạn có đôi vai và vòng một lớn, thì một chiếc váy cúp ngực có vai áo như thế này sẽ giúp che đi khuyết điểm của bạn, trông bạn sẽ gọn gàng hơn, thon thả hơn. Vòng 2 của bạn chắc cũng sẽ không được “eo thon” cho lắm nên chiết eo từ dưới chân ngực sẽ tạo nên tỷ lệ cho cả 3 vòng.

Trong khi cánh tay của bạn quá dày và phình ra, thì bạn không nên chọn chiếc váy có ống tay áo bồng ở cầu vai. Hãy chọn chiếc váy cưới có tay dài hoặc chớm thôi cũng được, bằng ren mỏng kín đáo che đi đôi vai dày và mập mạp. Một cách khác, nếu bạn muốn mặc váy cưới để lộ vai thì dùng khăn voan dài rủ xuống bờ vai trần giúp bạn che bớt đôi vai dày của mình

Những chiếc váy cưới với tay dài như thế này là hoàn hảo vào mùa thu cho những cô nàng đầy đặn.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý phần ngực và phần eo của chiếc váy cưới nên tránh những chi tiết gấp li, đường nhún bèo hoặc các chi tiết đính hạt quá to, họa tiết hoa thêu quá to… Nó sẽ làm ngực và eo của bạn càng đẫy đà hơn đấy. Chiếc váy cưới được thiết kế theo đường cắt chéo phần ngực sẽ làm giảm độ lớn cho vòng một của bạn.

Phần eo của áo cưới chỉ nên sử dụng những họa tiết thêu hoa nhỏ chạy dọc xuống chân váy là thích hợp nhất, hay kiểu xếp nếp dọc tại phần eo cũng là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Chiếc váy bên trái có cổ chữ V xẻ sâu sexy cùng với tay áo ngắn bằng ren. Phần eo được chiết gần chân ngực nên giúp bạn thon thả và gọn gàng hơn. Trong khi đó chiếc váy bên phải lại có cổ chữ V xẻ rất sâu giúp tôn lên vòng 1 của bạn, chân váy dáng trumpet cũng có thể phù hợp với những cô dâu không quá mập.

Nếu bạn có vòng 3 lớn rất nên tránh nhưng chiếc váy cưới kiểu đuôi cá, không nên chọn những họa tiết hoa thêu lớn, chân váy không quá xòe rộng để giảm bớt vòng 3 đồ sộ của bạn.

Những mẫu váy có khung bồng sẽ không thích hợp cho vóc dáng của bạn. Những lớp chân váy tầng gợn sóng cũng sẽ không thể là lựa chọn tốt cho cô dâu mũm mĩm.

Hoặc nếu bạn thích một chiếc váy ngắn cho lễ cưới ngoài trời thì chân váy bất đối xứng như thế này cũng sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn. Phần trên được thiết kế cúp ngực và eo được chiết ngay dưới chân ngực giúp tôn dáng cho cô dâu đầy đặn.

Nếu thích điệu đà thì chiếc váy này hoàn toàn hợp với bạn. Mặc dù chân váy được xếp li nhưng nó chỉ nhún một chút ở eo, không tạo cảm giác “đồ sộ”.

Kiểu váy này dù là xòe nhưng vẫn rất hợp với cô dâu có dáng đầy đặn vì nó không quá bồng. Ngoài ra, phần eo có thêm một chiếc đai chữ V ngược nhìn rất gọn gàng và ấn tượng. Phần chân váy được thiết kế ren nhìn rất đẹp và quý phái.

Những cô dâu đầy đặn tuy không hợp với kiểu váy đuôi cá nhưng với kiểu trumpet thì vẫn có thể mặc được. Chỉ cần tạo điểm nhấn cho vòng 1 và vòng 3, cô đâu sẽ hoàn toàn hợp với kiểu váy này.

Một chiếc váy mang phong cách rất quý phái mà lại che đi những khuyết điểm trên cơ thể của các cô nàng đầy đặn. Một chiếc đai đính đá ở eo sẽ giúp cho vòng eo của cô dâu được định hình rõ hơn.

Cô dâu này tuy trông “không gọn gàng” lắm nhưng khi mặc chiếc váy cưới này lên vẫn trông rất đẹp và quý phái. Dường như kiểu chiết eo này rất được yêu thích và nó cũng rất phù hợp với những cô dâu có vòng 2 “hơi to”. Cũng là kiểu váy xòe nhưng việc không chiết eo rõ ràng như thế này giúp cho thân hình của cô dâu có phần gọn gàng hơn. Ngoài ra, phần cổ và tay áo cũng được thiết kế rất phù hợp.

Những cô gái có vóc dáng ngoại cỡ sẽ thon thả hơn nếu mặc một chiếc váy cưới đơn giản: không có những chi tiết cầu kỳ như nơ bướm, những nút thắt… Chiếc váy cưới nên vừa vặn với cơ thể của mình, không nên mặc chật quá và cũng không nên mặc quá rộng. hãy tránh xa nhưng chi tiết, phụ kiện cưới đính kèm tại các điểm nhạy cảm như phần ngực, bụng bởi chúng sẽ dễ phá vỡ độ thon thả của dáng váy hợp với bạn.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.