Tổng hợp các mẫu máy tập thể dục toàn thân tốt nhất không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng máy tập thể dục toàn thân được xem là giải pháp hữu hiệu để đánh bay mỡ thừa trong cơ thể để có được thân hình cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Nếu bạn đang tìm mua máy tập thể dục toàn thân thì tuyệt đối không nên bỏ qua 5 sản phẩm chúng tôi gợi ý dưới đây.

Mỡ thừa và cân nặng là một trong những vấn đề được rất nhiều người nhiều quan tâm, nhất là các chị em phụ nữ. Không chỉ ảnh hưởng tới vóc dáng và phong cách ăn mặc, một cơ thể nhiều mỡ và một thân hình quá khổ còn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe. Hiểu rõ được điều này nên ngày càng nhiều người tìm mua các sản phẩm máy tập thể dục toàn thân để tập luyện hàng ngày.

Máy tập thể dục toàn thân Ibike 4000

Điểm nổi bật của máy tập toàn thân Ibike 4000 là chuyển động của máy cực kỳ êm ái và nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới người tập và những người xung quanh. Cũng chính nhờ khả năng chuyển động uyển chuyển của bàn đạp và sự kết hợp toàn thân mà người tập không lo xảy ra chấn thương ở các khớp.

Ibike 4000 còn trang bị đồng hồ LED hiển thị các thông số tập luyện giúp người tập quản lý tốt việc luyện tập của mình như số lượng calo tiêu thụ được, quãng đường đã đạp, thời gian, vận tốc… Phần ghế ngồi của Ibike 4000 có thể tăng giảm chiều cao thấp tùy theo mục đích tập luyện và thể trạng của từng người. 

Đặc biệt, bạn không cần tập luyện với cường độ cao và trong thời gian dài, chỉ cần mỗi ngày tập luyện 30 phút với máy tập thể dục toàn thân Ibike 4000 là đã có thể đốt cháy lượng calo dễ dàng để nhanh chóng sở hữu thân hình cân đối, săn chắc như mong muốn.

Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 3,9 triệu đồng.

Máy tập thể dục toàn thân Ibike 4000
Máy tập thể dục toàn thân Ibike 4000

Máy tập thể dục toàn thân Tempo TS1

Tempo TS1 là sản phẩm máy chạy bộ điện của thương hiệu Johnson (Trung Quốc), hiện có giá bán tham khảo là 7.390.000 VNĐ. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn và có độ bền cao.

Thiết kế của máy chạy bộ Tempo TS1 cực kỳ đơn giản, nếu không sử dụng bạn có thể gấp gọn trong 10 giây sau đó cất giữ rất tiện lợi. Diện tích cất giữ chỉ chiếm khoảng 0,5m2 nên phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau, kể cả những gia đình có không gian chật hẹp.

Máy tập thể dục toàn thân Tempo TS1 được trang bị bộ vi mạch Fuji thông minh, vận hành với tốc độ rất nhanh đảm bảo độ bền cho máy, tăng thời lượng sử dụng máy lên 500 giờ. Động cơ máy mạnh mẽ với vận tốc chạy tối đa đạt 12km/h giúp bạn thực hiện các bài tập với cường độ cao đạt hiệu quả tốt nhất.

Diện tích băng chạy lớn tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện; thiết bị cảm biến đo nhịp tim theo dõi tình trạng sức khỏe; hệ thống Minimal hiển thị các thông số tập luyện cực kỳ nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt, máy Tempo TS1 sử dụng công nghệ giảm chấn silkworm giúp máy chạy êm, không gây tiếng ồn lớn, kể cả lúc vận hành với tốc độ cao.

Máy tập thể dục toàn thân Tempo TS1
Máy tập thể dục toàn thân Tempo TS1

Máy tập thể dục toàn thân Air Bike 360

Air Bike 360 là sản phẩm máy chạy bộ trên không của thương hiệu Air Bike (Trung Quốc). Giá bán tham khảo của máy tập thể dục toàn thân Air Bike 360 là 2 triệu đồng.

Chất liệu sử dụng để làm máy tập Air Bike 360 là thép không gỉ, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Khung xe không chỉ vững chắc mà còn rất thẩm mỹ và tinh tế. Bàn đạp có thiết kế rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo độ ôm chân, có tính năng chống trơn trượt nên rất an toàn khi tập luyện. Tay cầm được bọc nhựa cao su êm ái và có độ đàn hồi cao, đặc biệt còn được trang bị cảm biến nhịp tim giúp bạn kiểm soát sức khỏe trong quá trình tập luyện.

Chân đế của máy được bọc cao su chống trơn trượt, đảm bảo không bị rung lắc trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, Air Bike 360 còn được trang bị màn hình hiển thị các thông số về tốc độ, lượng calo, quãng đường, thời gian và nhịp tim rất thuận tiện cho việc tập luyện.

Máy tập thể dục toàn thân Air Bike 360
Máy tập thể dục toàn thân Air Bike 360

Xe đạp tập thể dục toàn thân Tokado TK618

Điểm nổi bật của máy tập thể dục toàn thân Tokado TK618 là phù hợp với các đối tượng sử dụng ở nhiều độ tuổi khác nhau do bộ phận yên xe có thiết kế chức năng điều chỉnh cao thấp, tiến trước và lùi sau cực kỳ dễ dàng. Không chỉ vậy, máy vận hành cực êm ái và không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào. Kháng lực với 16 cấp độ khác nhau giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa mức độ tập luyện phù hợp với khả năng và thể trạng của mình.

Thiết kế bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn cũng là ưu điểm của máy tập Tokado TK618. Khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa của máy lên tới 120kg đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình lập luyện. Đặc biệt, bà đạp chống trơn trượt, di chuyển dễ dàng, phần chân tiếp xúc với sàn được bọc đệm nhựa giúp bảo vệ sàn tập cũng là điểm nổi bật của Tokado TK618.

Máy tập Tokado TK618 hiện có giá bán tham khảo khoảng 5.650.000 VNĐ.

Xe đạp tập thể dục toàn thân Tokado TK618
Xe đạp tập thể dục toàn thân Tokado TK618

Chỉ cần sở hữu 1 trong các sản phẩm máy tập thể dục toàn thân chúng tôi chia sẻ ở trên và kiên trì tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày, ước mơ có được thân hình săn chắc và cân đối của bạn sẽ rất nhanh chóng trở thành sự thật.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp tập thể dục toàn thân nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Xe đạp tập thể dục toàn thân nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Chất lượng của xe đạp tập thể dục toàn thân có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả tập luyện và sự an toàn trong quá trình tập luyện. Đó chính là lý do vì sao rất nhiều người đặt câu hỏi xe đạp tập thể dục toàn thân nào có chất lượng tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!