Chọn mua máy massage bụng theo tiêu chí nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có nhiều dòng sản phẩm máy massage bụng trên thị trường giúp đánh tan mỡ bụng, đem lại vòng eo lý tưởng và cơ bắp săn chắc.

Máy massage bụng là thiết bị giúp đánh tan mỡ bụng, đem lại vòng eo lý tưởng, cơ bắp săn chắc và mang lại sức khỏe tốt hơn. Tuy nhiên, hiện có nhiều dòng sản phẩm trên thị trường thì lựa chọn máy massage bụng nào tốt, chất lượng không phải là điều đơn giản. Vì vậy, bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn các tiêu chí chọn mua máy massage bụng hiệu quả.

Tiêu chí chọn mua máy massage bụng

Thiết kế phù hợp

máy massage bụng

Khi mua máy massage bụng, bạn nên chọn loại có kích thước vừa phải để ôm hết vùng eo của mình. Máy quá nhỏ có thể làm giảm hiệu quả sử dụng, còn máy quá lớn thì lại chiếm nhiều diện tích khi cất giữ. Máy massage làm bằng vật liệu cách điện tốt sẽ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy massage bụng cũng có nhiều loại:

  • Máy rung bụng đứng: khá cồng kềnh và được đặt một chỗ cố định. Đai massage được gắn với hệ thống puli, hoạt động bằng motor massage, khi sử dụng người dùng đeo đai vào vùng cần giảm mỡ và khởi động máy.
  • Miếng dán xung điện có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản và có thể dán cùng lúc nhiều vị trí khác nhau. Máy này hoạt động bằng cách phát ra tần số xung điện thích hợp thông qua các điện cực, kích thích cơ hoạt động trở nên săn chắc hơn.
  • Đai massage là loại máy massage bụng dạng đai quấn. Khi dùng, bạn quấn đai vào các vùng cần tác động, sau đó khởi động máy.

Nhu cầu sử dụng máy

Bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để chọn sản phẩm phù hợp, để vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả khi mua máy massage bụng.

Nếu muốn giảm cân nhanh chóng với lớp mỡ bụng dày thì bạn nên chọn mua máy có công suất cao, rung mạnh, có tỏa nhiệt. Tuy nhiên, bạn nên chọn máy massage có công suất vừa phải nếu đã sở hữu vòng eo thon gọn và chỉ cần giữ không bị tích mỡ thêm.

Các chức năng, tiện ích của máy massage

máy massage bụng

Mỗi loại máy massage bụng sẽ có những tính năng khác nhau nên bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn mua cho phù hợp.

  • Chức năng rung chỉ rung cơ năng thuần tuý chứ không gây ra nguồn xung điện nào trực tiếp lên cơ thể. Động cơ rung với tốc độ cao giúp đánh tan lượng mỡ thừa. Ngoài ra, máy còn tỏa nhiệt để tăng hiệu quả sử dụng.
  • Chức năng tỏa nhiệt làm mềm và giãn mô mỡ, làm các mô mỡ kém liên kết với nhau, từ đó loại bỏ mỡ thừa hiệu quả hơn.
  • Tùy vào từng loại, máy massage được tích hợp thêm các chức năng khác như hẹn giờ, điều khiển từ xa, tùy chỉnh mức độ rung,…

Công suất của máy massage bụng

Công suất máy càng cao thì tần suất rung càng nhanh, càng mạnh, giúp đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng tốt hơn.

Thông thường, tần số rung của máy massage bụng sẽ từ 500 đến trên 1000 lần/phút. Tùy vào nhu cầu bản thân để có thể chọn máy có công suất phù hợp.

Nguồn điện sử dụng máy massage bụng

máy massage bụng

Máy masage bụng sử dụng loại nguồn điện trực tiếp và loại dùng pin sạc.

  • Loại sử dụng pin sạc có công suất không quá lớn, thời gian dùng ngắn và phải sạc pin nhiều lần. Tuy nhiên, máy này nhỏ gọn hơn, dễ dàng di chuyển và thích hợp mang theo khi bạn đi ra ngoài.
  • Loại sử dụng nguồn điện trực tiếp có công suất cao, độ rung lớn, nguồn điện ổn định. Loại máy này hơi vướng víu vì phải có dây kết nối nguồn điện nên không tiện di chuyển đi nơi khác.

Nếu bạn không cần di chuyển nhiều, sử dụng tại nhà thì nên chọn loại có dây, còn bạn cần di chuyển nhiều thì chọn loại pin sạc sẽ phù hợp hơn.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!