Tổng hợp các mẫu quần áo thể thao Adidas được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc tới thời trang thể thao sẽ thật thiếu sót khi không nhắc tới thương hiệu quần áo thể thao Adidas. Tuy giá thành không hề rẻ nhưng với chất lượng, mẫu mã, thời trang cùng sự tiện lợi tuyệt vời, quần áo thể thao Adidas vẫn ngày càng được yêu thích ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Vậy quần áo thể thao Adidas có xuất xứ từ nước nào? Có những ưu điểm gì nổi bật? Các mẫu quần áo thể thao Adidas nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Giá thành bao nhiêu? Nên mua quần áo thể thao Adidas ở đâu? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong phần tiếp theo của bài viết.

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao được “vạn người mê”
Adidas là thương hiệu thời trang thể thao được “vạn người mê”

Nguồn gốc và xuất xứ của quần áo thể thao Adidas 

Adidas được biết đến là thương hiệu thời trang và đồ thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Đức được thành lập vào năm 1949. Tiền thân của Adidas là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik. 

Ngoài quần áo thể thao, Adidas còn nổi tiếng với các sản phẩm giày thể thao, mũ dụng cụ và phụ kiện thể thao. Đặc điểm nhận diện của các sản phẩm thuộc thương hiệu Adidas đó là biểu tượng ba vạch song song.

Top 5 quần áo thể thao Adidas cho nam được yêu thích nhất

Đã từ rất lâu, Adidas luôn là thương hiệu thời trang thể thao được “vạn người mê” do mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, với nhiều màu sắc, kích thước và đặc biệt là dễ mặc. Tuy nhiên, sự đa dạng này cũng khiến bạn không biết nên chọn  trang phục quần áo thể thao Adidas nào. Chính vì vậy, trong phần tiếp theo của bài viết chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những trang phục quần áo thể thao Adidas đang được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay.

  1. Áo Adidas DM2080: Áo được may bằng chất liệu Polyester cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và rất thoáng khí. Thiết kế áo đơn giản, trang nhã tạo cảm giác thoải mái, năng động và trẻ trung. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 850.000 VNĐ.
  2. Áo thun Adidas B47358000: Chất liệu cotton thun siêu mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt; thiết kế đơn giản; có size từ M đến 2XL. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 1.249.000 VNĐ.
  3. Quần short Adidas FL4469:  Chất liệu 100% polyester thoáng khí và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt; cạp chun thoải mái có dây rút; có túi khóa kéo; sử dụng công nghệ Aeroeady thấm hút ẩm. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 850.000 VNĐ.
  4. Áo khoác gió Adidas DQ3508: Áo khoác Adidas DQ3508 được làm từ chất liệu Polyester nên vô cùng thoáng khí; áo có 1 lớp nên rất nhẹ nhàng và phù hợp với khí hậu của Việt Nam; có khả năng chống thấm nước; điểm nhấn là túi khóa kéo trước ngực. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 1.390.000 VNĐ.
  5. Áo Hoodie Must Haves 3 sọc: Chất liệu cotton mềm mại với độ ôm cơ thể thoải mái; hoạt tiết 3 sọc chạy dọc ống tay áo kinh điển; khóa kéo dọc thân; túi kiểu chuột túi; mũ có dây rút. Quần áo thể thao Adidas Hoodie Must Haves 3 sọc có giá bán tham khảo là 1.500.000 VNĐ.
Áo Hoodie Must Haves 3 sọc cho nam
Áo Hoodie Must Haves 3 sọc cho nam

Top 5 quần áo thể thao Adidas cho nữ được yêu thích nhất

  1. Quần bó có túi đựng chìa khóa: Thiết kế quần bó sát, cạp cao và độ co giãn tốt; chất liệu vải jersey gồm 90% cotton và 10% elastane rất mềm mại; túi đựng chìa khóa thiết kế giấu phía trong cạp quần. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 1.000.000 VNĐ.
  2. Áo Hoodie Essentials 3-STRIPES: Thiết kế ôm sát cơ thể; vải jersey mềm mại và thoáng khí, thấm hút tốt; dây rút trên mũ áo; khóa kéo dọc thân; túi kiểu chuột túi. Sản phẩm có hai màu đen trắng và có giá bán tham khảo là 1.300.000 VNĐ.
  3. Quần short trơn Essentials: Kiểu dáng ôm vừa vặn cơ thể và tôn hông; chất liệu vải thun da cá được làm từ 48% polyester tái chế và 52% cotton; cạp chun có dây rút thoải mái; có thiết kế đường xẻ trên gấu. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 480.000 VNĐ.
  4. Áo Polo Higt: Thiết kế áo ôm vừa, không rộng không chật; cổ có ba khuy; chất liệu vải 100% polyester thông thoáng và mềm mại thấm hút mồ hôi tốt; có công nghệ Aeroeady thấm hút ẩm; có túi đắp trước ngực. Quần áo thể thao Adidas Polo Higt có giá bán tham khảo là 1.595.000 VNĐ.
  5. Áo phông dáng lửng FAST GRAPHIC: Thiết kế cổ tròn; vải mock eyelet; công nghệ Aeroeady thấm hút ẩm; vạt sau dài hơn vạt trước; áo sát nách có in họa tiết phía trước ngực; phản quang 360 độ. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 550.000 VNĐ.
Áo phông dáng lửng FAST GRAPHIC
Áo phông dáng lửng FAST GRAPHIC

Có thể mua quần áo thể thao Adidas chính hãng ở đâu?

Hiện nay quần áo thể thao Adidas nhái giả được bày bàn rất nhiều trên thị trường. Do đó, các bạn nếu muốn mua quần áo thể thao chính hãng của thương hiệu Adidas thì cần phải tìm đến các cửa hàng, đại lý phân phối chính thức và có độ tin cậy cao.

Khi mua các bạn nên yêu cầu được xem xét giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đồng thời cửa hàng đó phải cam kết hoàn trả bổi 100%  tiền khi phát hiện đó là quần áo thể thao Adidas nhái, giả. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm quần áo thể thao Adidas ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!