Tổng hợp các màu xe Honda Vision 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honda Vision trong những năm qua đã chuyển mình thay đổi rất nhiều phù hợp với xu thế ngày nay và thẩm mỹ của người tiêu dùng. Hãy cùng khám phá trong năm 2022, màu sắc của xe Vision đã thay đổi như thế nào?

Là dòng xe tay ga quốc dân chiếm được sự quan tâm hàng đầu của phái nữ, không chỉ giá cả phải chăng, trang tiện ích đủ đầy, thiết kế bắt mắt, mà màu sắc cũng là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định sự phù hợp đối với người tiêu dùng, chẳng hạn dựa trên yếu tố hình thức bên ngoài và ý nghĩa tinh thần của mỗi cá nhân. Chính vì vậy, websosanh điểm qua toàn bộ mã màu năm 2022 có mặt trên thị trường hiện thời của xe Honda Vision. 

Mã màu của xe Vision đa dạng ở từng phiên bản. Qua quá trình khảo sát trên trang web chính thức của Honda Việt Nam, Honda Vision hiện đang có tổng cộng 04 phiên bản và 06 mã màu. 

Màu xe Honda Vision 2022 phiên bản Tiêu chuẩn

Bộ sưu tập màu xe của Vision 2022 tồn tại 02 màu cơ bản là trắng và đỏ, được nhiều người dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Đồng thời, phiên bản này có mức giá rẻ nhất trong các mẫu xe của Honda Vision, có giá hơn 30 triệu đồng. 

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản Tiêu Chuẩn chỉ còn màu trắng (tên gọi đầy đủ là Trắng Đen Bạc). 

các màu xe vision 2022
Honda Vision màu Trắng Đen Bạc – Phiên bản Tiêu chuẩn

Với màu chủ đạo là màu đen, cùng với yên xe, mã màu vô cùng thích hợp cho những ai ưa thích gam màu tươi sáng, nét đẹp thuần khiết và tươi mới rạng ngời. Đồng thời, đem lại may mắn cho những ai thuộc mệnh Kim, Mộc, Thủy và Hỏa.

Màu xe Honda Vision 2022 phiên bản Đặc Biệt

Xanh Đen là màu duy nhất trên phiên bản Honda Vision Đặc Biệt 2022, dưới sự kết hợp hài hòa của màu xanh đen và đen. Hướng đến vẻ đẹp sang trọng, bí ẩn và quyến rũ, Xanh Đen đem lại cho người sử dụng cảm giác trẻ trung, huyền bí và thanh lịch khi bước lên xe. Đồng thời, màu đen của yên xe cũng phù hợp với màu chủ đạo. 

 

 

Honda Vision màu Xanh Đen
Honda Vision màu Xanh Đen – Phiên bản Đặc biệt

Mã màu này rất phù hợp với những ai thuộc mệnh Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. 

Phiên bản này có mức giá rơi vào khoảng hơn 33 triệu đồng. Với mức giá cao hơn, nên phiên bản Vision này được trang bộ các tính năng tiện lợi và thiết kế vẻ ngoài sang trọng nhất với mâm xe đen, heo dầu vàng gold và logo 3D vàng gold nổi bật có sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Màu xe Honda Vision 2022 phiên bản Cao cấp

Đỏ Nâu Đen và Xanh Nâu Đen là hai mẫu màu hiện đang có mặt trên thị trường của Honda Vision 2022. Ở phiên bản này, màu sắc chung là màu nâu tôn lên vẻ nhã nhặn và thanh lịch của dáng xe, cùng với màu nâu của yên xe. 

Honda Vision màu Đỏ Nâu Đen
Honda Vision màu Đỏ Nâu Đen – Phiên bản Cao cấp

Đồng thời, mâm xe trắng bạc, logo 3D màu trắng nổi bật, kết hợp với màu đen của phần nhựa phía trước để thêm điểm nhấn của phần khung xe, giúp xe trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Cả hai mẫu màu của phiên bản này đều có giá khoảng 31.9 triệu đồng. 

Màu xe Honda Vision 2022 phiên bản Cá tính

Màu sắc của Honda Vision phiên bản này mới được bổ sung trong năm 2022, cùng với màu xe có phần khác biệt bao gồm 2 màu hiện đang có mặt trên thị trường, đó là Đen Đỏ và Xanh Đen Đỏ. Với gam màu chủ đạo là màu đen nhám, xe cũng sử dụng yên đồng màu để có sự đồng nhất. Tuy nhiên, bảng màu cũng có nhiều điểm nhấn lạ mắt, mới mẻ cho người dùng.

Honda Vision màu Xanh Đen Đỏ
Honda Vision màu Xanh Đen Đỏ – Phiên bản Cá tính

Xe được thiết kế với nhiều góc cạnh rõ hơn, kiểu dáng cao hơn, bánh to hơn dẫn đến trọng lượng lớn hơn các mẫu xe cùng hãng. Về mức giá, Honda Vision phiên bản Cá tính 2022 có giá cao hơn so với các phiên bản khá, chênh lệch khoảng 5 triệu đồng. 

Nhìn chung, các mã màu của Honda Vision đều có sự phối hợp hài hòa bởi hai đến ba màu sắc cơ bản làm nổi bật thêm khung thiết kế, đồng thời vẫn đảm bảo tôn lên màu sắc chủ đạo chính bằng việc chọn lọc màu cho các phụ tùng khác có tính đồng bộ như màu của yên xe, mâm xe, heo dầu hay logo. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!