Tổng hợp các kích thước máy lọc nước phổ biến nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn loại máy lọc nước phù hợp diện tích sử dụng mời bạn cùng Websosanh tham khảo kích thước các loại máy lọc nước trong bài viết này nhé!

Máy lọc nước với nhiều tính năng hiện đại, bảo đảm sức khỏe cho người dùng và cũng là người bạn trong mỗi gia đình Việt.

Nên lựa chọn máy lọc có kích thước như thế nào để phù hợp nhất?

Việc nắm bắt rõ các kích thước của máy lọc nước sẽ giúp cho quá trình chọn lọc máy sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, nó sẽ giúp bạn mua được chiếc máy phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Do đó, bạn cần xác định rõ ràng, chi tiết mục đích của mình để đưa ra những lựa chọn ưng ý nhất.

1. Phù hợp chỗ đặt, không gian, diện tích mà bạn có

Nếu không gian hẹp, nhỏ bạn nên lựa chọn những chiếc máy nhỏ như máy lọc nước không vỏ tủ, hay máy lọc nước để bàn. Với các kiểu dáng này, không gian nhà của bạn sẽ được tiết kiệm và tối giản hơn rất nhiều.

2. Phù hợp với nhu cầu sử dụng

Với mỗi nhu cầu khác nhau bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy khác nhau. Nếu bạn chỉ để dùng để nấu ăn, để uống thì lựa chọn thích hợp nhất gọi tên: máy lọc nước không vỏ tủ, hay máy lọc nước để bàn. Nếu như để dùng sinh hoạt, hay kinh doanh, bạn sẽ cần một chiếc máy với công suất lớn hơn, với nhiều bộ lọc.

Kích thước máy lọc nước dạng không vỏ tủ
Kích thước máy lọc nước dạng không vỏ tủ

Kích thước một số loại máy lọc nước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc với những thiết kế khác nhau. Với mẫu mã sang trọng, kích thước lớn, vừa, nhỏ đều trang bị đầy đủ chức năng, công nghệ hiện đại. Nhưng để chọn máy lọc với kích thước phù hợp thì bạn nên tham khảo thêm các kiểu dáng sau đây:

1. Kích thước máy lọc nước dạng không vỏ tủ

Hiện nay, đối với dạng máy lọc nước dạng không vỏ tủ sẽ có kích thước trung bình: cao – ngang – sâu ( 45 – 35 – 25 cm)

Máy lọc nước không vỏ tủ còn mang tên gọi khác là máy lọc nước lắp âm, với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Máy lọc này gồm có các vòi lấy nước, lõi lọc, bình tăng áp chứa.

2. Kích thước máy lọc nước dạng để bàn

Với kích thước trung bình: cao – ngang – sâu (46 – 32 – 33 cm)

Sở hữu kích thước gọn, vừa phù hợp để ở bàn bếp nhỏ, hay các hộ gia đình có không gian sống nhỏ hẹp.Tùy vào kiểu dáng và dung tích máy , thì sẽ có các kích thước khác nhau.

Kích thước máy lọc nước dạng để bàn
Kích thước máy lọc nước dạng để bàn

3. Kích thước của máy lọc nước dạng tủ đứng

Đối với máy lọc nước dạng tủ đứng, kích thước trung bình: cao – ngang – sâu( 90 – 40 – 32 cm). Với kiểu dáng hiện đại, thiết kế khéo léo, máy lọc nước tủ đứng mang phong cách hiện đại, sang trọng phù hợp để dùng làm tô điểm.

Tham khảo kích thước máy lọc nước của các thương hiệu lớn

Các loại máy lọc nước hiện nay đều được trang bị nhiều tính năng với công nghệ lọc thế hệ mới. Vậy nên càng nhiều lõi và càng nhiều tính năng đi kèm thì kích thước càng lớn. Tuy nhiên đối với các thương hiệu có tên tuổi. Các loại máy lọc không chỉ đảm bảo được các chức năng trên mà còn thiết kế rất nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với nhu cầu mọi người. Hãy tham khảo một vài loại máy lọc dưới đây.

1. Kích thước máy lọc nước Karofi

Đối với máy lọc nước Karofi, kích thước trung bình: Ngang- Cao – Sâu (31 – 101 – 38cm). Với các kiểu dáng khác nhau như tủ đứng, lọc nước nhiễm lợ mặn, lắp âm lọc hydrogen tiện dụng, đảm bảo và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể xem đây là một gợi ý lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình mình.

Kích thước máy lọc nước Karofi
Kích thước máy lọc nước Karofi

2. Kích thước máy lọc nước mang tên Kangaroo

Máy lọc nước với kích thước trung bình ngang – cao – sâu ( 43cm-90cm-34cm). Với các kiểu tủ đứng, lắp, để bàn với các chức năng như: máy lọc nước nhiễm mặn, máy lọc nước hot-cold thích hợp với mọi diện tích

Kết bài

Bản thân kích thước máy lọc nước luôn là một trong những tiêu chí cần nắm rõ mà người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ, nó quyết định đến quá trình sử dụng lâu dài trong gia đình bạn. Bài viết trên Websosanh đã tổng hợp những điều nổi bật về máy lọc nước với những kích thước khác nhau. Mong rằng qua bài viết, người đọc đã chọn được loại máy lọc nước phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!