Điểm nhấn của máy hút bụi cầm tay Deerma DX810

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua máy hút bụi có giá dưới 1 triệu đồng với chất lượng ổn áp thì máy hút bụi cầm tay Deerma DX810 có thể là một lựa chọn hợp lý.

Máy hút bụi Deerma DX810 được thiết kế cầm tay tiện dụng, bạn chỉ cần thao tác đơn giàn là có thể sử dụng nhanh chóng. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu máy hút bụi này.

1. Máy hút bụi cầm tay Deerma DX810 có điểm gì đặc biệt?

Máy dễ dàng đáp ứng nhu cầu hút bụi trong nhà, từ căn hộ, khu chung cư cho đến phòng trọ, nhà cao tầng… Máy có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt, hút bụi ở nhiều vị trí trong nhà.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ tháo rời và di chuyển mọi ngóc ngách

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX810 có màu xanh trầm cực tinh tế và hiện đại. Kích thước máy 260 x 288 x 1123mm, tương đối nhỏ gọn, dễ di chuyển trong không gian nhà. Đặc biệt, các bộ phận của máy có thể được tháo lắp và ghép thành máy hút bụi cầm tay giúp vừa vệ sinh dễ dàng vừa dễ di chuyển trong các khu vực nhỏ hẹp, rất tiện lợi.

Công suất 600W, lực hút mạnh mẽ

Như nhiều dòng máy hút bụi Deerma khác, Deerma DX810 có mức công suất khá lớn đạt 600W và lực hút 15000Pa, hút sạch hiệu quả bụi bẩn và vụn rác, kể cả những hạt bụi li ti cũng có thể hút triệt để.

Công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone tăng hiệu quả hút bụi

Công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone được trang bị trên Deerma DX810 có tác dụng tăng lực hút và nén bụi bẩn, vụn rác, tối ưu hiệu quả hút bụi và hạn chế khả năng tắc nghẽn động cơ do vướng tóc hay lông thú cưng.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX810
Công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone

Bộ lọc HEPA lọc bụi mịn và vi khuẩn hiệu quả

Được trang bị bộ lọc HEPA, máy hút bụi Deerma DX810 có thể lọc đến 99.9% bụi mịn PM 1.0 (có kích thước nhỏ hơn 1mm), hút sạch vi khuẩn và vết bẩn hiệu quả (trừ các vết bẩn ướt).

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX810
Bộ lọc HEPA trên Deerma DX810

Hộp chứa bụi dung tích 0.8 lít

Hộp chứa của máy được thiết kế dạng trong suốt, dung tích 0.8l, có thể quan sát tạp chất được hút vào và mang đi vệ sinh khi đầy. Bạn cũng không cần phải đổ bụi giữa chừng với khả năng chứa bụi bẩn thoải mái của Deerma DX810.

Ba đầu hút bụi thay đổi linh hoạt

Đi kèm với máy là 3 đầu hút có thể thay đổi linh hoạt, tương thích với nhiều không gian hút bụi như các khe, vách nhỏ, gầm tủ, giường,…

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX810
Deerma DX810 có 3 đầu hút thay đổi linh hoạt

2. Đánh giá máy hút bụi cầm tay Deerma DX810, có nên mua không?

Theo tham khảo từ nhiều đại lý phân phối, giá của máy hút bụi cầm tay Deerma DX810 tại thị trường Việt Nam dao động trong khoảng 600 – 900 nghìn đồng, thuộc vào phân khúc giá rẻ tầm trung, không quá khó để một hộ gia đình hoặc thậm chí là một cá nhân có thể sở hữu một chiếc.

Với tầm giá dưới 1 triệu, vẫn có thể tìm được rất nhiều máy hút bụi cầm tay từ những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên Deerma DX810 dường như chiếm ưu thế khá lớn trong phân khúc này với đa dạng mẫu mã, thiết kế cùng chất lượng tương xứng. Đây là mẫu máy hút bụi cầm tay bạn nên mua để sử dụng trong gia đình.

So sánh với nhiều đối thủ cùng phân khúc, Deerma DX810 sở hữu thiết kế bắt mắt, tinh tế hơn hẳn so với giá thành, phù hợp với cả những không gian hiện đại, sang trọng và chiều lòng khách hàng có yêu cầu cao về thẩm mỹ. Chỉ chưa đến 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hút bụi 2 trong 1, có thể tháo lắp linh hoạt từ máy hút bụi cây sang máy cầm tay, đi kèm với 3 đầu hút sử dụng tốt trong nhiều không gian.

Đối với những khách hàng nhạy cảm tiếng ồn hoặc nhà có con nhỏ, máy hút bụi Deerma DX810 cũng có thể là sự lựa chọn hợp lý khi độ ồn ≤82dB, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Điểm cần cân nhắc duy nhất đó chính là công suất và lực hút của máy. Mặc dù với các thông số hiện tại. Máy có thể xử lý tốt đến 99.9% bụi mịn PM 1.0, vụn rác và vi khuẩn gây bệnh mà không làm tắt nghẽn động cơ.

3. Tham khảo các mẫu máy hút bụi cầm tay khác

Máy hút bụi cầm tay là một thiết bị tiện lợi, giúp bạn vệ sinh nhà cửa dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, công sức hơn.  Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng nâng cuộc sống. Với mức giá khoảng 1 triệu đồng, có rất nhiều mẫu máy hút bụi cầm tay. Có thể kể đến một số mẫu máy tốt trên thị trường hiện nay như: Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B,  Máy hút bụi cầm tay Ferroli FVC-600H, Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016C.

Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu một mức công suất và lực hút lớn hơn, bạn có thể tham khảo các dòng máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110, máy hút bụi cầm tay có dây Electrolux EDYL35OR,… có mức giá hơi nhỉnh hơn một chút nhưng vẫn nằm trong phân khúc giá rẻ tầm trung.

Hoặc nếu bạn có nuôi thú cưng trong nhà, muốn dùng các mẫu máy hút bụi lọc được lông thú cưng thì có thể tham khảo các mẫu máy sau: Máy hút bụi không dây Deerma VC20 Plus, Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK, Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF.

Tổng kết

Máy hút bụi Derma DX810 vừa có khả năng hút bụi truyền thống, vừa có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt dễ điều chỉnh, vừa có mức giá thấp. Đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho mỗi gia đình. Với bài đánh giá này, websosanh.vn hy vọng bạn đã có thêm một sản phẩm chất lượng để tin dùng. Ngoài ra, còn rất nhiều thiết bị hút bụi khác để bạn tham khảo như các mẫu máy hút bụi diệt khuẩn, máy hút bụi lau nhà,… Hãy so sánh giá và tìm hiểu kỹ trước khi tìm mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!