Đánh giá máy hút bụi cầm tay giá rẻ Deerma DX128C với giá 500.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay thực sự hữu ích cho mọi gia đình. Deerma DX128C sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng loại bỏ mọi bụi bẩn ấn tượng, thiết kế nhỏ gọn, hộp chứa bụi lớn cùng công suất hoạt động mạnh sẽ.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX128C có nhiều tính năng đặc biệt

Đánh giá máy hút bụi cầm tay Deerma DX128C
Đánh giá máy hút bụi cầm tay Deerma DX128C có giá 500.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX128C gọn nhẹ, hút tốt bụi cho không gian nhỏ

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi DX128C có một số tính năng hữu ích như lực hút mạnh, kích thước nhỏ, hộp chứa bụi có thể chứa mảnh vụn lên đến 1,2 lít và công suất hoạt động cao. Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Deerma DX128C có kết cấu nhẹ cho phép vận hành bằng một tay và làm sạch toàn bộ ngôi nhà.

Xioami Deerma DX118C là máy hút bụi cầm tay vừa nhẹ vừa tiết kiệm không gian

Hệ thống cốc và bộ lọc bụi được các kỹ sư của Delmar di chuyển lên xuống trên tay cầm bằng cách sử dụng nguyên lý đòn bẩy Archimedes, giúp dịch chuyển trọng tâm của thiết bị. Trọng lượng nhẹ của máy hút bụi cầm tay Deerma DX128C giúp ngay cả người già cũng có thể sử dụng nó để làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C có ba kiểu đầu chổi lớn khác nhau

Hai con lăn nhỏ trên chổi quét giúp bạn dễ dàng điều khiển hơn và thiết kế công thái học của Máy hút bụi Deerma DX128C giúp bạn có thể làm sạch mà không tốn nhiều công sức trên nhiều loại bề mặt, bao gồm gỗ cứng, gạch, thảm ngắn và dài. . Ngoài ra, nó được thiết kế công thái học với hệ thống hỗ trợ con lăn kép tiên tiến.

Đầu bàn chải đẩy DX128C thuận tiện và dễ bảo trì

Đầu vòi phẳng giúp làm sạch triệt để bên dưới đồ nội thất và những nơi khó tiếp cận khác. Người dùng có thể làm sạch những nơi khó tiếp cận như bệ cửa sổ và tủ sách một cách dễ dàng nhờ đầu vòi phẳng, dài giúp vệ sinh sàn thật sạch, cẩn thận, không để bụi bám vào các ngóc ngách. Máy hút bụi cầm tay Deerma DX128C đủ linh hoạt để làm sạch bàn phím, tủ, nội thất ô tô, v.v.

Đánh giá máy hút bụi cầm tay Deerma DX128C có giá 400.000 tham khảo tại websosanh.vn
Đánh giá máy hút bụi cầm tay Deerma DX128C

Máy hút bụi Xiaomi Deerma DX128C là máy hút bụi cầm tay có đầu bàn chải hình tam giác độc đáo

Máy Hút Bụi Cầm Tay Đầu Bàn Chải Hình Tam Giác Xiaomi Deerma DX128C Đầu bàn chải hình tam giác có thể được sử dụng để làm sạch vải bọc và các vật liệu khác, cũng như để loại bỏ bụi khỏi nệm và các bề mặt tương tự khác.

Máy hút bụi Deerma DX128C có một động cơ mạnh mẽ quay với tốc độ 28000 vòng/phút

Với tốc độ 28000 vòng/phút, khả năng hút lông cực mạnh của máy hút bụi hỗ trợ hút sạch toàn bộ bụi bẩn trên ghế sofa,… Ngoài ra với bộ phận lốc xoáy tạo lực, ly tâm mạnh mẽ, tách thành công các hạt bụi lớn trong không khí ra khỏi bụi nhỏ. Ngoài ra, Deerma DX128C có lực hút 16000Pa, quá đủ để hút tất cả bụi bẩn trong nhà bạn. Sức mạnh loại bỏ vết bẩn của bàn chải được khuếch đại nhờ bàn chải cao su mềm ở đế.

Máy hút bụi Xiaomi Deerma DX128C là máy hút bụi cầm tay có bộ lọc HEPA hiệu quả

Máy hút bụi Deerma DX128C có bộ lọc bụi HEPA có thể được sử dụng để loại bỏ các chất gây dị ứng như bụi, khói, phấn hoa và tóc trong không khí. Ngoài ra, bộ lọc có thể được tái sử dụng sau khi được rửa bằng nước sạch, giảm tần suất người tiêu dùng phải thay thế chúng. Điều này có nghĩa là nó có thể được sử dụng liên tục mà chỉ cần vệ sinh định kỳ để duy trì hiệu suất lọc bụi của nó.

Đầu bàn chải hẹp của máy hút bụi Deerma DX128C phù hợp với nhiều không gian

Đầu bàn chải Deerma DX128C của Xiaomi nhỏ gọn và dễ thích nghi. Máy hút bụi Deerma có đầu chổi siêu nhỏ 5cm, thanh lau có thể xoay 90 độ giúp bạn dễ dàng làm sạch những không gian chật hẹp như giữa đệm sofa hay gầm đệm.

Lý do nên mua máy hút bụi cầm tay giá rẻ Deerma DX128CĐánh giá máy hút bụi cầm tay Deerma DX128C

Hộp chứa bụi trên Deerma DX128CTrong mức giá rất rẻ, máy hút bụi cầm tay mini vừa nhỏ gọn, đến từ thương hiệu lớn uy tin của Xiaomi, đồng thời lại có khả năng hút bụi, lọc bụi trang bị rất đầy đủ, người dùng có thể yên tâm làm sạch tùy ý với máy hút bụi Xiaomi Deerma DX128C, kể cả dùng để làm sạch các loại sàn như thảm, gạch, v.v. Máy có thể làm sạch bậu cửa sổ, mặt bàn bếp, v.v. khi vô tình làm rơi bột, hạt gạo, v.v., đồng thời máy có hai con lăn trên bàn chải sàn để loại bỏ bụi bẩn.

Với thiết kế 3 đầu cọ của Xiaomi Deerma DX128C3, người dùng có thể chuyển đổi giữa đầu cọ đẩy, đầu cọ hút dài và đầu cọ tròn tam giác. Bạn có thể lau nhà hiệu quả hơn và sáng hơn bằng cách sử dụng đầu bàn chải phù hợp nhất với từng khu vực.

Xiaomi DX128C giống như một chiếc chổi, dễ dàng cầm lên và di chuyển đến bất kỳ phòng nào trong nhà thực sự là lựa chọn đáng mua và ít cạnh tranh khi nhắc đến máy hút bụi cầm tay giá rẻ. Tuy rằng vì máy nhỏ nên khả năng hút bụi còn hạn chế với các hộ rộng, và phù hợp hơn khi hút bụi tại các khu vực cá nhân như vùng bàn ăn, ghế sofa hoặc phòng ngủ để hút sạch các khe kẽ nhỏ.

Kết lại, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX128C với thiết kế gọn nhe, dễ dàng sử dụng và có thể tiếp cận và làm sạch mọi ngóc ngách trong ngồi nhà của bạn. Đây là mẫu máy hút bụi lí tưởng cho mọi gia đình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy hút bụi giá rẻ khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!