Tổng hợp khuyến mãi cuối năm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cận Tết là thời điểm rất nhiều thương hiệu thời trang, cửa hàng thời trang nổi tiếng tung ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại. Nếu vẫn đang sắm đồ chơi Tết, bạn hãy nhanh tay tham khảo các chương trình sau đây nhé!

Khuyến mại Thời trang NEM

Trong tuần lễ khai trương Nem Lê Văn Lương từ 25/1 đến 06/02/2016, đến Nem Lê Văn Lương bạn sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi:

– Sale off 50% – 70% dành cho toàn bộ sản phẩm trong Bộ sưu tập mới. Đặc biệt khi mua 3 sản phẩm được tặng thêm sản phẩm thứ 4 (không áp dụng cho các sản phẩm sale off 70%).

– Đồng giá toàn bộ áo len lông cừu nhập khẩu giá 299K

– Đồng giá toàn bộ dòng thời trang áo len trẻ em giá 199K

Ngoài ra, trên toàn bộ hệ thống NEM toàn quốc, các bạn có thể mua rất nhiều sản phẩm đẹp trong Bộ sưu tập đầm gấm hoa cao cấp, đầm dạ hội sang trọng hay áo len lông cừu, măng tô dạ, vest, bộ đồ matchy and matchy (đồng màu sắc hoặc họa tiết) với giá ưu đãi. Các mẹ cũng có thể dành tặng thiên thần nhỏ của mình những sản phẩm NEM Kid ngộ nghĩnh, đáng yêu với chất liệu cao cấp, mềm mượt cùng chương trình đồng giá 199.000 đồng áo len dịp đầu xuân.

Chương trình ưu đãi 50-70% toàn bộ sản phẩm được tổ chức tại các showroom NEM trên toàn quốc. Bên cạnh đó, với hóa đơn 1 triệu đồng, 2 triệu đồng trở lên, khách hàng được hưởng thêm ưu đãi tương ứng 5% và 10%. Chương trình bắt đầu từ ngày 4/1. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trên www.facebook.com/Nem-Fashion.

Khuyến mãi thời trang Chic-Land Tết 2016

Chic-Land giới thiệu chương trình sale-off lớn nhất trong năm trên toàn bộ Hệ thống Chic-Land tại Hà Nội và áp dụng cho cả online kể từ 21/1/2016 đến 25/2/2016.

Hàng nghìn mẫu sản phẩm bao gồm măng tô dạ lông cừu, vest, đầm, quần âu, túi xách, khăn quàng… đã có sẵn tại 8 cửa hàng thuộc Hệ thống Chic-Land. Quý khách vui lòng đến cửa hàng để xem đầy đủ BST.

Địa chỉ:

239 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04 37678094

115 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

30 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

179 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

110 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

295 Nguyễn Văn Cư, Quận Long Biên, Hà Nội

Parkson Landmark, 72 Phạm Hùng, Huyện Từ Liêm, Hà Nội

Khuyến mãi thời trang GEN VIET Tết 2016

Từ ngày 20/1/2016, Gen Việt bắt đầu chương trình khuyến mại cuối năm, xả kho trên toàn hệ thống cửa hàng. Đây là dịp bạn có thể mua được những sản phẩm thời trang đẹp, chất đến từ Gen Viet với giá rẻ, ưu đãi.Theo đó, hàng vạn sản phẩm dành cho cả người lớn và trẻ em sau khi giảm giá đến 50% chỉ còn: 98 ngàn, 138 ngàn; 218 ngàn……bao gồm: áo sơ mi, áo len, áo khoác các chất liệu, quần jeans và kaki, đặc biệt là dòng áo khoác siêu nhẹ lông vũ và cả những bộ vest trẻ trung thanh lịch. Giảm giá không áp dụng cho hình thức mua online.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết trên website: genviet.com hoặc trên facebook của Gen Việt:http://facebook.com/genviet.vn

Khuyến mại thời trang Boo – Bò sữa

Hiện nay, thương hiệu thời trang Boo – Bò sữa đang giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm trên toàn hệ thống cửa hàng. Bạn sẽ có thể mua được những sản phẩm với giá rẻ chỉ bằng một nửa, sản phẩm rất đa dạng, từ áo len, áo khoác, quần bò, khăn cùng nhiều sản phẩm khác.

Tham khảo thêm thông tin tại:https://www.facebook.com/bosuabyboo

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Tiết trời lành lạnh của mùa thu miền Bắc đã len lỏi vào từng ngóc ngách, ấy vậy nên, những chiếc áo khoác blazer thanh lịch cũng đã tìm chỗ cho mình trong tủ đồ của các nàng xinh đẹp. Thời tiết này, bạn chỉ cần mặc áo phông, khoác chiếc blazer thế là lên đồ đẹp rồi!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!