Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy giặt cửa trước đặc biệt là máy giặt cỡ lớn cần nhiều không gian để sử dụng hơn. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt mới bạn cần cân nhắc kích thước máy giặt cửa ngang chính xác để thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng.

Lý do cần xác định chính xác kích thước máy giặt cửa trước

Kích thước máy giặt cửa trước là một thông số quan trọng khi bạn muốn mua một chiếc máy giặt phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình.

  • Kích thước máy giặt cửa trước được thể hiện bằng những thông số như: chiều ngang * chiều cao * chiều sâu. Kích thước máy giặt cửa trước cũng tương ứng với khối lượng giặt, thường dao động từ 5kg đến 12kg cho mỗi lần giặt
  •  Việc xác định kích thước máy giặt cửa trước có quan trọng. Dựa vào kích thước máy giặt bạn có thể xác định được trọng lượng giặt đồ là bao nhiêu và lựa chọn được đúng loại máy phù hợp. Khi đó sẽ giúp cho khả năng giặt đồ sạch hiệu quả và tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước và nước giặt.
  • Ngoài ra, kích thước máy giặt cửa trước cũng ảnh hưởng đến không gian bố trí của bạn. Bạn nên đo kích thước dự định đặt máy để từ đó căn cứ vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình để chọn mua loại thiết bị sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu chọn loại máy giặt có kích thước quá lớn so với không gian của bạn, sẽ gây cảm giác chật chội và mất mỹ quan.

Chi tiết kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Tham khảo kích thước máy giặt cửa trước máy giặt LG

máy giặt cửa trước LG
máy giặt cửa trước LG

kích thước máy giặt cửa trước máy giặt LG có thể dao động tùy theo dung tích và mẫu mã của máy giặt. Tuy nhiên, một số kích thước phổ biến và thông dụng hiện nay là:

• Máy giặt cửa trước LG 8 kg: chiều sâu 600 mm – chiều ngang 600 mm – chiều cao 850 mm.

• Máy giặt cửa trước LG 9 kg: chiều sâu 600 mm – chiều ngang 600 mm – chiều cao 850 mm.

• Máy giặt cửa trước LG 10 kg: chiều sâu 665 mm – chiều ngang 600 mm – chiều cao 850 mm.

• Máy giặt cửa trước LG 11 kg: chiều sâu 600 mm – chiều ngang 600 mm – chiều cao 850 mm.

• Máy giặt cửa trước LG 12 kg: chiều sâu 737 mm – chiều ngang 1036 mm – chiều cao 814 mm.

Tham khảo kích thước máy giặt cửa trước máy giặt Electrolux

máy giặt cửa trước Electrolux
máy giặt cửa trước Electrolux

kích thước máy giặt cửa trước máy giặt Electrolux có thể dao động tùy theo dung tích và mẫu mã của máy giặt. Theo đó, một số kích thước phổ biến và thông dụng hiện nay là:

• Máy giặt cửa trước Electrolux 8 kg: chiều sâu 575 mm – chiều ngang 600 mm – chiều cao 850 mm.

• Máy giặt cửa trước Electrolux 10 kg: chiều sâu 665 mm – chiều ngang 600 mm – chiều cao 850 mm

• Máy giặt cửa trước Electrolux 11 kg: chiều sâu 642 mm – chiều ngang 575 mm – chiều cao 992 mm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kích thước theo khối lượng máy giặt cửa trước để ước lượng cụ thể máy giặt bạn chọn có lắp đặt được vừa vặn với không gian nhà ở của gia đình mình hay không.

Tham khảo kích thước máy giặt cửa trước theo khối lượng giặt

Theo thống kê tổng quan, kích thước máy giặt cửa trước có thể dao động tùy theo hãng, dung tích, và tính năng của máy giặt. Tuy nhiên, một số kích thước phổ biến và thông dụng hiện nay là:

Máy giặt cửa trước 5 kg: chiều sâu 600 mm – chiều ngang 568 mm – chiều cao 850 mm.

• Máy giặt cửa trước 6 kg: chiều sâu 597 mm – chiều ngang 530 mm – chiều cao 850 mm.

• Máy giặt cửa trước 7 kg: chiều sâu 600 mm – chiều ngang 550 mm – chiều cao 850 mm.

• Máy giặt cửa trước 8 kg: chiều sâu 600 mm – chiều ngang 600 mm – chiều cao 850 mm.

• Máy giặt cửa trước 9 kg: chiều sâu 600 mm – chiều ngang 600 mm – chiều cao 850 mm.

• Máy giặt cửa trước 10 kg: chiều sâu 600 mm – chiều ngang 600 mm – chiều cao 850 mm.

Một số lưu ý khi chọn kích thước máy giặt cửa trước

  • Nếu gia đình bạn cần tiết kiệm không gian để đặt máy giặt thì nên chọn sang máy giặt cửa trên sẽ tiện lợi hơn cho nhu cầu sử dụng. Trong trường hợp bạn muốn chọn máy giặt cửa trước thì nên áng chừng diện tích chân máy cộng thêm phần diện tích để máy giặt có thể đóng mở được cửa máy giặt và thuận tiện cho người ngồi xuống lấy quần áo ra khỏi máy giặt. Như vậy, ước chừng diện tích sử dụng cho máy giặt cửa ngang ít nhất khoảng 1 – 1,5 mét vuông là hợp lý.
  • Đa số các loại máy giặt cửa trước phổ biến được nhiều người mua như máy giặt 8kg cửa trước, máy giặt 9kg và máy giặt 10kg đều có tương đương nhau về kich cỡ không có chênh lệch nhiều, vì vậy khi chọn mua máy giặt cửa trước bạn nên chú ý tới các tính năng khác của máy để phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình mình.
  • Bạn nên dựa vào số thành viên trong gia đình để chọn khối lượng giặt phù hợp. Nếu gia đình bạn có từ 4-5 thành viên thì nên lựa chọn dòng máy giặt có kích thước và khối lượng tầm 8kg là có thể sử dụng được.
  •  Bạn nên quan tâm đến hình thức bên ngoài của máy giặt, chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với không gian bếp hoặc phòng giặt của bạn.
  • Bạn nên quan tâm đến các tính năng đi kèm khi mua máy giặt, như chế độ vắt, sấy gió, giặt trẻ em, giặt quần áo mỏng nhẹ… để chọn loại máy giặt đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!