Tổng hợp model máy rửa bát công suất cao giá rẻ chỉ từ 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát công suất từ 12 bộ bát đĩa có mức giá chỉ từ 12 - 15 triệu đồng, sản phẩm gia dụng được nhiều người lựa chọn bởi giá hợp lý, khả năng rửa bát tốt, đến từ thương hiệu uy tín.

Với mức giá trên 10 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu nhưng mẫu máy rửa bát với công dụng dọn dẹp đắc lực cho bà nội trợ, căn bếp sẽ luôn gọn gàng và thơm tho khi bạn sở hữu một chiếc máy rửa bát hoạt động hiệu quả.

 Máy rửa bát Daiwa DWA-3301H

Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU (SMS-50E82EU)

Giá tham khảo: 12.990.000 đồng

Máy rửa bát Bosch SMS50E82EUcho người dùng khả năng làm sạch bát đĩa và các loại nồi xoong cũng như vật dụng nhà bếp kích thước lớn nhờ có không gian máy rộng. Là mẫu máy rửa bát lớn phù hợp vói lắp đặt cố định Bosch nằm trong sản phẩm được bán chạy nhất, model được bán với giá trung bình khá cao từ 13 – 15 triệu đồng tùy nơi bán, bù lại hiệu năng máy cao, độ ồn thấp và rửa bát sạch với nhiều chế độ an toàn cho chức năng sấy khô.

Máy rửa bát Daiwa DWA-3301H

Giá tham khảo: 10.450.000 đồng

Máy rửa bát Daiwa DWA-3301Hkích thước 598 x 596 x 840 mm, là máy rửa bát với mức giá rẻ dễ mua hơn hẳn so với hàng loạt thương hiệu máy rửa bát châu Âu. Chiếc máy từ thương hiệu Hàn Quốc này chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng nhờ có thể làm tốt nhiệm vụ trong một mức giá không quá đắt đỏ, thiết kế lại đẹp mắt phù hợp với căn bếp hiện đại. Sản phẩm sản xuất tại Đài Loan với công suất 12 bộ bát đĩa trong 1 lần vận hành.

Máy rửa bát Giovani GDWF361D

Giá tham khảo: 13.500.000 đồng

Máy rửa bát Giovani GDWF361D (GDW-F361D) có kích thước597 x 595 x 850 mm; sản phẩm cũng phù hợp cho hầu hết gia đình từ 5 – 10 thành viên nhờ có khả năng làm sạch 12 bộ bát đĩa, và các vật dụng nhà bếp đa dạng. Máy có khả năng sấy khô và các chế độ làm sạch cho bát đĩa đảm bảo vận hành tốt, tiết kiệm điện năng và tiết kiệm nước.

Máy rửa bát Ariston LL43 S EU C

Giá tham khảo: 10.000.000 đồng

Máy rửa bát Ariston LL43 S EU C có thiết kế đẹp mắt với thân máy bằng chất liệu inox chắc chắn và độ bền cao, đảm bảo mặt thẩm mỹ khi không dễ dàng trầy xước và bị ăn mòn bởi tác động của nước, hơi ẩm hay hóa chất. Khi dùng máy người dùng có thể an tâm bởi các chế độ an toàn được lắp đặt đầy đủ, chế độ rửa bát được thiết lập thông minh cho phép người dùng xử lý được mọi loại bát đĩa và các vật dụng nhà bếp.

Máy rửa bát Rinnai RKW-458D2

Giá tham khảo: 11.500.000 đồng

Máy rửa bát Rinnai RKW-458D2 cung cấp một sản phẩm rửa bát số lượng bát đĩa là 6 bộ. Khác với những model máy rửa bát ở trên, đây là một mẫu máy rửa bát mini có thể để bàn cạnh bồn rửa để tiện lợi cho việc lắp đường nước vào và ống xả. Với mức giá hợp lý chỉ 11,5 triệu đồng, máy rửa bát mini Rinnai có mức giá tốt so với máy rửa bát nội địa nhật Panasonic, thiết kế đẹp và sử dụng tiện lợi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Căn bếp gia đình hiện đại hơn với máy rửa bát Bosch SMS-50E82EU

Căn bếp gia đình hiện đại hơn với máy rửa bát Bosch SMS-50E82EU

Websosanh.vn - Với việc sở hữu một chiếc máy rửa bát Bosch SMS-50E82EU, bát đĩa nhà bạn sẽ được đảm bảo luôn sạch, khô bóng tiệt trùng và an toàn, đồng thời cũng giúp tiết kiệm đến 30% thời gian cho các bà nội trợ, giúp họ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!