Tổng hợp những chiếc ấm siêu tốc Sharp tốt, an toàn và tiết kiệm điện nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp 1.2 lít EKJ-12VS-BK, Sharp EKJ-17VSD-ST 1,7 lít, Sharp 1 lít EKJ-10DVPS-RD và Sharp 1.8 lít EKJ-18VP-PK là những chiếc ấm siêu tốc Sharp tốt, an toàn và tiết kiệm điện nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ấm siêu tốc của hãng Sharp nổi tiếng và uy tín hàng đầu của Nhật Bản thì Sharp 1.2 lít EKJ-12VS-BK, Sharp EKJ-17VSD-ST 1,7 lít, Sharp 1 lít EKJ-10DVPS-RD và Sharp 1.8 lít EKJ-18VP-PK chắc chắn là những sản phẩm không nên bỏ qua. 

1. Ấm siêu tốc Sharp 1.2 lít EKJ-12VS-BK

Ấm siêu tốc Sharp 1.2 lít EKJ-12VS-BK là sản phẩm của thương hiệu Sharp uy tín và tin cậy đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có giá bán niêm yết tại thị trường Việt Nam là khoảng 420.000 VNĐ.

Dung tích của ấm chỉ 1.2 lít  nên thích hợp dùng cho gia đình 2 – 3 thành viên, người sống độc thân hoặc có nhu cầu mang theo đi du lịch và dã ngoại. Không chỉ có thiết kế kiểu dáng hiện đại, ấn tượng, mạnh mẽ và nổi bật, ấm siêu tốc Sharp 1.2 lít EKJ-12VS-BK còn được chú trọng đầu tư và chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng an toàn và tiện lợi nhất.

Chất liệu ruột bình bằng inox SUS 304 cao cấp sáng bóng, bền tốt, đun nước an toàn và dễ dàng vệ sinh. Đèn báo hoạt động phát sáng dễ quan sát ở mọi góc nhìn. Đế tiếp điện Jiatal bền bỉ, sử dụng tiện lợi vì có thể xoay 360 độ. Dây điện dễ quấn lại gọn gàng ở dưới phần đế tiếp điện. Lưới lọc bã trà đồng thời ngăn côn trùng xâm nhập vào bên trong bình.

Ấm siêu tốc Sharp 1.2 lít EKJ-12VS-BK

2. Ấm siêu tốc Sharp EKJ-17VSD-ST 1,7 lít

Sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ so với những chiếc ấm siêu tốc thông thường nên ấm siêu tốc Sharp EKJ-17VSD-ST 1,7 lít có giá bán khá cao, khoảng 1,2 triệu đồng. Căn bếp của gia đình  bạn sở hữu chiếc ấm này sẽ trở nên vô cùng tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp với tone màu đen.

Ấm siêu tốc Sharp EKJ-17VSD-ST được làm bằng chất liệu inox chống gỉ sét nên luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, chất liệu này không sinh ra các chất độc hại khi đun nóng  nước ở nhiệt độ cao nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Thiết kế nắp bật lò xo có bản lề tiện lợi, công suất lớn 2.500 – 3.000W nên đun sôi nước nhanh chóng.

Bên cạnh đó, ấm còn có xoay 360o nên có thể nhấc và đặt ấm lên xuống dễ dàng; lưới lọc giúp lọc sạch cặn bẩn có trong nước; đèn báo hoạt động  theo dõi quá trình đun nước dễ dàng; tính  năng tự ngắt điện khi nước sôi, cạn nước… 

Ấm siêu tốc Sharp EKJ-17VSD-ST 1,7 lít

3. Ấm siêu tốc Sharp 1 lít EKJ-10DVPS-RD

Ấm siêu tốc Sharp 1 lít EKJ-10DVPS-RD gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy với gam màu đỏ nổi bật và thu hút. Dung tích ấm chỉ 1 lít ên thích hợp cho gia đình có ít thành viên từ 2-3 người sử dụng.

Về chất liệu, ruột bình làm từ inox SUS 304 không rỉ sét, bền bỉ, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi. Vỏ ngoài của ấm bằng nhựa cao cấp, không BPA certify lại có ka năng cách nhiệt, cách điện nên rất an toàn khi sử dụng. Đế tiếp điện Jiatai chất lượng cao, bền bỉ, đun nước nhanh sôi. Lọc cặn ở miệng bình giúp lọc bỏ tạp chất và gia tăng độ tinh khiết của nước, đồng thời ngăn côn trùng xâm nhập hiệu quả.

Không chỉ vậy, ấm siêu tốc Sharp 1 lít EKJ-10DVPS-RD còn có thể tự ngắt điện khi nước sôi hay bình cạn nước, giảm tình trạng chập cháy hiệu quả. Công tắc nút bật kèm theo đèn báo hoạt động tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế ấm nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 0.72kg nên dễ dàng mang theo. 

Ấm siêu tốc Sharp 1 lít EKJ-10DVPS-RD

4. Ấm siêu tốc Sharp 1.8 lít EKJ-18VP-PK

Để sở hữu chiếc ấm siêu tốc 1.8 lít EKJ-18VP-PK, bạn cần bỏ ra khoảng 750.000 VNĐ. Nhưng bù lại chiếc ấm siêu tốc này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong quá trình sử dụng.

Ấm siêu tốc Sharp 1.8 lít EKJ-18VP-PK có tone màu hồng đẹp mắt và nhẹ nhàng với dung tích 1,8 lít nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử của 4-6 người. Thân bình bên ngoài làm từ nhựa bền tốt, dễ chùi rửa. Ruột bình bằng inox cao cấp SUS 304 an toàn và cực kỳ sáng bóng, chống bám bẩn tốt. Đế tiếp điện xoay 360 của hãng Jiatal bền bỉ, dẫn nhiệt nhanh và tốt giúp đun nước nhanh sôi chỉ sau vài phút…

Ấm siêu tốc Sharp 1.8 lít EKJ-18VP-PK

Chúc các bạn chọn mua được chiếc ấm siêu tốc Sharp tốt và phù hợp nhất cho mình thông qua những gợi ý phía trên của chúng tôi!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!