Tổng hợp những ổ cứng di động dung lượng 1TB giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá rẻ, những chiếc ổ cứng có dung lượng 1TB dưới đây sẽ giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, dữ liệu, phim...

Với nhu cầu sử dụng lưu chữ tài liệu, phần mềm, phim ảnh, video ngày càng nhiều thì tài nguyên lưu trữ trên máy tính của bạn sẽ ngày càng bị giới hạn và việc tìm mua cho mình một chiếc ổ cứng là điều sẽ xảy ra. Lúc này, ổ cứng di động (hay còn gọi là ổ cứng gắn ngoài) sẽ là gợi ý hàng đầu nhờ mức giá đã có phần rẻ hơn, tính di động cao, ngoài việc để lưu trữ dữ liệu, bạn cũng có thể sử dụng ổ cứng di động để chia rẻ dữ liệu cùng bạn bè khi cần thiết.

Ổ cứng di động có dung lượng 1TB là vừa đủ để bạn có thể lưu trữ dữ liệu thoải mái cũng mức giá tiền phù hợp với người dùng hơn so với những loại ổ cứng có dung lượng khác. Cùng Websosanh.vn tổng hợp những ổ cứng di động có mức giá rẻ trên thị trường hiện nay:

Ổ cứng di động Transcend StoreJet 25A3 USB 3.0 1TB

Giá rẻ nhất từ: 1.200.000 VNĐ

Transcend StoreJet 25A3 1TB là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế, hiệu năng sử dụng và giá thành sản phẩm. Ổ cứng di động Transcend StoreJet 25A3 được thiết kế với khả năng chống chịu chạm cao hơn các đối thủ của mình, chính vị vậy thiết bị có tính năng động cao.

Bên cạnh đó, Transcend StoreJet 25A3 cung cấp hiệu suất làm việc tốt nhờ cồng kết nối USB 3.0 cho phép khả năng truyền dẫn dữ liệu nhanh chóng. Trong điều kiện tối ưu tốc độ truyền dẫn dữ liệu có thể đạt đến 5.120 MB/giây, tốc độ mở file lên tới 90 MB/giây. Transcend StoreJet 25M3 1 TB có khả năng tương thích với cả 3 hệ điều hành Windows, Mac OS X và Linux.

Ổ cứng di động Silicon Power Stream S03 1TB

Giá rẻ nhất từ: 1.256.000 VNĐ

Ổ cứng Silicon Power Stream S03 1TB

Ổ cứng Silicon Power Stream S03 1TB

Ổ cứng Silicon Power Stream S03 1TB có thiết kế hiện đại với vỏ hợp kim cao cấp, bề mặt nhám chống trầy xước, chống in dấu vân tay.. Đèn LED hiển thị chế độ hoạt động màu xanh dương cho biết ổ cứng di động đang được kết nối ở cổng USB 3.0 và màu đỏ hiển thị chế độ kết nối USB 2.0

Giống với nhiều đối thủ khác của Silicon Power Stream S03 1TB sử dụng kết nối USB 3.0 với tốc độ tối đa 5 GB mỗi giây bên cạnh cổng USB 2.0 trước đây (tốc độ truyền dữ liệu 480 MB/giây).

Ổ cứng di động Adata HV620 1TB

Giá rẻ nhất từ: 1.285.000 VNĐ

https://websosanh.vn/s/Adata+HV620+1TB.htm

Ổ cứng di động HV620 dung lượng 1TB

Adata HV620 1TB là lựa chọn của người dùng ưu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản. Bề mặt ổ cứng data HV620 sử dụng chất liệu vỏ nhựa cao cấp đảm bảo an toàn và giảm trọng lượng cho ổ (trọng lượng 1.65 kg). Đèn LED thông báo trạng thái giúp bạn biết được ổ cứng đang có sao lưu dữ liệu hay không giúp tránh tình trạng ngắt kết nối đột ngột làm giảm tuổi thọ của ổ. Kết nối ổ 3.0 cung cấp khả năng đọc ghi cao và ngang ngửa với các đối thủ khác của ổ cứng.

Ổ cứng di động PQI 568V 1TB

Giá rẻ nhất từ: 1.299.000 VNĐ

Ổ cứng PQI 568V đi kèm với khả năng bảo mật cao

Ổ cứng PQI 568V đi kèm với khả năng bảo mật cao

Ổ cứng PQI H568V có hai phiên bản màu trắng và đen, vỏ ngoài của ổ cứng di động được sơn sáng bóng. Mặt trên của ổ cứng có đền LED dài thông báo trong quá trình sử dụng. Mặt dưới của ổ cứng được thiết kế 4 chân silicone nhỏ giúp đảm bảo ổ cứng nằm chắc chắn trên bề mặt bàn.

Sử dụng chuẩn kết nối 3.0 cho phép ổ cứng di động PQI H568V có tốc độ truyền tải nhanh. Bên cạnh đó bạn có thể tải miễn phí phần mềm Ur – Fortress PQI từ trang web của hãng để tăng cường khả năng bảo mật tài liệu trong ổ cứng.

Ổ cứng di động Silicon Power Diamond D06 1TB

Giá rẻ nhất từ: 1.369.000 VNĐ

Silicon Power Diamond D06 1TB

Silicon Power Diamond D06 1TB

Ổ cứng Silicon Power Diamond D06 1TB có thiết kế tinh tế với bề mặt vân vuông chống in dấu vân tay cùng đèn LED thông báo trang thái hoạt động. Thiết bị sử dụng cổng kết nối USB 3.0 tương thích ngược với USB 2.0. Thiết bị được tích hợp chế độ ngủ giúp tiết kiệm điện nay trong quá trình sử dụng.

Phần mềm SP Widget miễn phí đi kèm thiết bị cung cấp 7 tính năng sao lưu và bảo mật mạnh mẽ (mã hóa file và folder theo định dạng 256-bit AES) thích hợp với người dùng thường xuyên phải lưu trữ các tài liệu và báo cáo quan trọng.

Đ.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!