3 loại ổ cứng SSD cho laptop tốt nhất thị trường trong tầm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ổ cứng SSD cho laptop hiện nay đã trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với những ai muốn cải thiện hiệu suất tổng thể máy. Vì vậy trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới các bạn 3 loại ổ cứng SSD cho laptop được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay.

Ổ cứng SSD Samsung 860 EVO

Ổ cứng này là phụ kiện được thiết kế đặc biệt cho laptop hoặc máy tính cá nhân, đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản như: tốc độ khởi động máy nhanh, truy xuất dữ liệu, hình ảnh dung lượng lớn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, chiếc ổ cứng này còn được kèm theo nhiều công nghệ tích hợp của Samsung, giúp ổ cứng của bạn có thể hoạt động một cách ổn định, bền bỉ nhất.

Đặc biệt, Samsung cũng khá ưu ái sản phẩm này khi tích hợp cho nó công nghệ V-NAND 256GB 64 lớp mới nhất, sử dụng bộ nhớ di động DRAM LPDDR4 4GB và mạch điều khiển MJX mới để cải thiện trải nghiệm.

ổ cứng SSD cho laptop

SSD 860 EVO có độ bền cao, bảo hành tới 5 năm

Tốc độ đọc/ghi của SSD 860 EVO là 550MB/s và 520MB/s với độ ổn định rất cao, thời gian bảo hành lên tới 5 năm hoặc khi chỉ số TBW (totel bytes written) lên đến 2.400. Tuy nhiên, việc hỏng hóc có vẻ rất khó xảy ra khi mà Samsung cũng tích hợp cho SSD 860 EVO công nghệ Intelligent TurboWrite, cho độ bền cao gấp 6 lần phiên bản cũ.

Người dùng có thể tùy chọn dung lượng bộ nhớ của 860 EVO là 250GB, 512 GB, 1TB, 2 TB hoặc 4TB. Sản phẩm có kích thước 2,5 inch tương thích với hầu hết laptop, PC cũng như giao tiếp mSATA và M.2 cho các thiết bị siêu mỏng.

Giá tham khảo: 2.250.000 đồng.

Ổ cứng Samsung 960 EVO

SSD Samsung 960 EVO được trang bị giao diện NVMe cho hiệu năng cao và Controller Polaris giúp tốc độ đọc/ghi vượt trội, 3200MB/s và 1800MB/s. Thêm vào đó, công nghệ TurboWrite của Samsung có thể tạo ra một vùng Cache đệm cho hiệu suất ghi cao để đẩy nhanh tốc độ ghi của ổ đĩa.

ổ cứng SSD cho laptop

SSD 960 EVO có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong

Ngoài ra, chiếc ổ cứng này còn được trang bị tính năng Dynamic Thermal Guard, công nghệ tự động điều chỉnh nhiệt độ của ổ đĩa khi nhiệt độ đạt đến mức nguy hiểm, giảm thiểu nguy cơ thất thoát dữ liệu. Người dùng cũng có thể theo dõi, quản lý và duy trì hiệu năng của SSD 960 EVO bằng phần mềm Magician để đảm bảo ổ cứng luôn được cập nhật Firmware, bổ sung các chức năng mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm có thể tùy chọn bộ nhớ từ 250GB, 500GB hoặc 1TB và được bảo hành trong thời hạn 3 năm.

Giá tham khảo: 2.989.000 đồng.

Ổ cứng SSD Western Green

SSD Western Green được xem là giải pháp tốt nhất để tối ưu hóa hiệu năng của máy tính, cung cấp hiệu suất và độ tin cậy cực cao khi được trang bị tất cả các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm này chỉ có 2 mức dung lượng 120GB và 240GB, được đánh giá là phù hợp với người dùng phổ thông.

Điều đáng chú ý là SSD Western Green có khả năng chống sốc tốt, do không sử dụng bất kỳ bộ phận chuyển động nào nên có thể bảo vệ dữ liệu an toàn trong trường hợp vô tình bị va đập hoặc bị rơi. Ngoài ra, chiếc ổ cứng này còn được xếp vào hàng ngũ linh kiện tiêu thụ điện năng ít nhất trên thị trường, cho phép người dùng sử dụng laptop được lâu hơn.

ổ cứng SSD cho laptop

SSD Western Green tiêu thụ điện năng cực thấp

SSD Western Green có kích thước chuẩn 2,5 inch và có cả phiên bản M.2 2280, tương thích với hầu hết các loại laptop và PC. Tốc độ đọc và tốc độ ghi lần lượt 540MB/s – 45MB/s cũng như chỉ số dữ liệu được ghi lên đến 80 TBW. Sản phẩm được bảo hành 3 năm và có tuổi thọ hoạt động lên đến 1.750.000 giờ.

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng.

Trên đây là 3 loại ổ cứng SSD cho laptop tốt nhất thị trường trong cùng một tầm giá. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên trang bị loại ổ cứng SSD nào cho laptop của mình thì có thể tham khảo bài viết này và cân nhắc mua sắm nhé.

Chúc các bạn mua sắm thành công!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!