Tổng hợp quạt sưởi 3 bóng gia dụng giá rẻ chỉ từ 400.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi 3 bóng với công suất cao có thể hữu dụng ở những căn phòng có diện tích rộng, đặc điểm điều chỉnh mức nhiệt tùy ý giúp quạt sưởi 3 bóng dễ sử dụng phù hợp với hầu hết mọi gia đình.

Quạt sưởi 3 bóng là những mẫu quạt sưởi hữu dụng trong mùa đông, thiết kế của các mẫu quạt này khá mỏng gọn, diện tích sưởi ấm rộng, có 3 mức điều chỉnh nhiệt giúp người dùng sử dụng linh hoạt hơn trong điều kiện thời tiết, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Mức giá rẻ chỉ trong khoảng trên dưới 400.000 đồng và các công suất cao đủ tốt cho phòng diện tích trung bình từ 25 m2, phù hợp với đa số hộ gia đình.

Quạt sưởi Lion Q10 – Quạt sưởi halogen, 3 bóng

Giá tham khảo rẻ nhất: 380.000 đồng

quạt sưởi lion

quạt sưởi lion

Quạt sưởi 3 bóng Lion Q10xuất xứ Đài Loan có công suất khá cao1200 W, với điện áp 220V phù hợp với phòng có diện tích rộng từ 25 – 30 m2. Thiết kế sang trọng với màu trắng tươi tắn, chắc chắn và an toàn cho người dùng. Đèn sưởi công suất cao này sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tỏa nhiệt nhanh,rất tiện lợi khi làm ấm phòng tắm tuy nhiên mức giá lại rất cạnh tranh so với các thương hiệu quạt sưởi gia dụng giá rẻ khác trên thị trường.

*Ưu điểm: có thể quay 180 độ, có 3 mức nhiệt, thiết kế đẹp, công suất cao, chế độ an toàn khi quạt nghiêng đổ.

Quạt sưởi Kangaroo KG1018C – 3 bóng

Giá tham khảo rẻ nhất: 380.000 đồng

Quạt sưởi Kangaroo KG1018C - 3 bóng

Quạt sưởi Kangaroo KG1018C – 3 bóng

Quạt sưởi Kangaroo KG1018C có mức công suất 400/800W, có lưới tản nhiệt thiết kế an toàn, phòng ngừa bỏng, giật. Thiết kế đèn giúp diện tích sưởi ấm phòng được tận dụng tuy nhiên bề ngang lại được tối giản giúp quạt không hề tốn diện tích sử dụng cho căn phòng. Các chế độ hoạt động của quạt thông minh, lớp màn hạn chế tia sáng chống lóa mắt thân thiện với người dùng.

*Ưu điểm: có 3 mức nhiệt, thiết kế đẹp, công suất cao, chế độ an toàn khi quạt nghiêng đổ.

Quạt sưởi 3 bóng giá rẻ Nova

Giá tham khảo rẻ nhất: 420.000 đồng

Quạt sưởi 3 bóng Nova có chất liệu chắc chắn, đèn sưởi bằng bóng halogen vừa tạo nhiệt hiệu quả cho không gian rộng như phòng ngủ, phòng ăn đồng thời an toàn cho người dùng nhờ có các chế độ tự ngắt điện khi quạt nghiêng đổ và có chế độ hẹn giờ chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

*Ưu điểm: có thể quay 180 độ, có 3 mức nhiệt, công suất cao, chế độ an toàn khi quạt nghiêng đổ.

Quạt sưởi 3 bóng giá rẻ Samsung

Giá tham khảo rẻ nhất: 450.000 đồng

Nếu không gian nhà bạn đủ rộng rãi và không ảnh hưởng bởi đèn sáng thì quạt sưởi 3 bóng Samsung là sự lựa chọn tuyệt vời trong số quạt sưởi giá rẻ có công suất cao. Đèn sưởi này có 3 chế độ làm ấm phù hợp với từng điều kiện thời tiết, điều chỉnh một cách linh hoạt giúp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.

*Ưu điểm: bền bỉ, công suất cao, sưởi ấm nhanh, thiết kế chắc chắn, thân thiện với người dùng.

Quạt sưởi Sunhouse 3 bóng SHD7021

Giá tham khảo rẻ nhất: 387.000 đồng

Quạt sưởi Sunhouse 3 bóng SHD7021

Quạt sưởi Sunhouse 3 bóng SHD7021

Quạt sưởi Sunhouse SHD7021 là mẫu quạt sưởi 3 bóng có thiết kế khá nổi bật khi diện tích sưởi của quạt là khá rộng mặc dù phần bề ngang của nó thì lại không hề chiếm nhiều diện tích, nhờ vậy mà quạt sưởi này sưởi ấm hiệu quả, mức giá lại rất cạnh tranh.

*Ưu điểm: diện tích sưởi lớn, thiết kế mỏng gọn, chân đế vững chắc, giá rẻ, sưởi ấm nhanh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!