Tổng kho máy xây dựng Minh Long - Nhà phân phối số 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xây dựng là ngành hàng không thể thiếu để phục vụ cho những công trình xây dựng lớn nhỏ từ nhà dân cho đến những công trình dự án lớn. Việc tìm kiếm nơi bán máy xây dựng giá rẻ mà chất lượng tốt không hề đơn giản. Tổng kho máy xây dựng Minh Long có phải là địa chỉ uy tín. Cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về tổng kho máy xây dựng Minh Long – Nhà phân phối số 1.

Được biết tổng kho máy xây dựng Minh Long là công ty mới thành lập, tuy nhiên đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng đặt mua sản phẩm máy xây dựng trong thời gian vừa qua nhờ sản phẩm bán ra đảm bảo chất lượng tốt đến từ thương hiệu uy tín nổi tiếng.

Công Ty Minh Long còn tự hào là nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực máy xây dựng, máy công nghiệp đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn phù hợp nhất cho mọi nhu cầu.

Với phương châm uy tín – tận tâm – chuyên nghiệp, công Ty Minh Long mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất không chỉ ở chất lượng sản phẩm, giá thành rẻ cạnh tranh mà còn ở dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng.

Phương thức bán hàng linh động cả online và offline, khách hàng có thể mua hàng tại nhà nhanh chóng tiện lợi mà không mất nhiều thời gian, hoặc cũng có thể đến để trải nghiệm sản phẩm tận nơi nếu có nhu cầu. Với quy mô giao hàng  cả nước, nhanh chóng, thuận tiện giúp khách hàng có thế tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Công Ty chúng tôi ở bất kì đâu trên lãnh thổ Việt Nam. 

Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 đưa cho khách hàng lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Dịch vụ bảo hành luôn đi kèm với sản phẩm và nhận bảo hành trực tiếp tại kho của chúng tôi.

tổng kho máy xây dựng Minh Long - Nhà phân phối số 1.
Tổng kho máy xây dựng Minh Long – Nhà phân phối số 1

Tìm hiểu về những sản phẩm bán chạy tại tổng kho máy xây dựng Minh Long

Tại Minh Long có bán rất nhiều sản phẩm về máy xây dựng đủ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho các công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ như: Máy đầm cóc – đầm bàn, máy cắt bê tông, máy cắt sắt thủy lực, máy mài sàn bê tông, máy xoa nền bê tông, thiết bị nâng hạ, đầu nổ động cơ, …

Trong đó một số đang bán chạy và thu hút được nhiều nhà thầu quan tâm tại tổng kho xây dựng Minh Long cần kể đến như:

1. Khung máy xoa nền bê tông Dynamic QJM1000

Sản phẩm hiện được nhiều nhà thầu lựa chọn để hỗ trợ làm nền chuyên dụng, được dùng để làm mịn, làm phẳng bề mặt nền giúp nâng cao hiệu quả lao động, tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng của công trình và mang lại nhiều lợi ích khác trong xây dựng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như:

– Giá máy xoa nền bê tông phải chăng, phù hợp với cả những nhà đầu tư nhỏ, lẻ

– Sử dụng động cơ Honda 4 thì bền, khỏe, ít tiếng ồn

– Mâm xoa và lưỡi xoa phẳng, linh hoạt, được làm bằng chất liệu nhẹ,

– Tay cầm điều khiển dễ di chuyển, máy có trọng lượng nhẹ, phụ tùng thay thế dễ dàng.

Khung máy xoa nền bê tông Dynamic QJM1000
Khung máy xoa nền bê tông Dynamic QJM1000

2. Máy cắt bê tông kc20 lắp động cơ xăng HGE390 Hyundai

Là thiết bị không thể thiếu ở các công trình xây dựng hiện nay, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như:

– Giá rẻ cạnh tranh tại Minh Long

– Công suất lớn lên đến 13HP

– Nhiên liệu sử dụng bằng xăng với bình 6.5 lít

– Đến từ thương hiệu Hyundai uy tín chất lượng cao.

Máy cắt bê tông kc20 lắp động cơ xăng HGE390 Hyundai
Máy cắt bê tông kc20 lắp động cơ xăng HGE390 Hyundai

3. Máy đầm cóc xăng RM80-HONDA GX160/5.5HP Thái

Sản phẩm tiếp theo đang bán chạy tại tổng kho máy xây dựng Minh Long là sản phẩm máy đầm cóc RM80G sản phẩm có ưu điểm:

– Có kết cấu khá nhỏ gọn nên điều khiển dễ. 

– Công suất làm việc lớn, ổn định, tiết kiệm tối đa mức  nhiên liệu tiêu.

– Máy có khả năng nén chặt đất đá trên bề mặt tương tự xe lu, máy phát huy hiệu quả cao vì có thể đầm đất tại những vị trí có  tích nhỏ mà xe lu không thể tới được, hoặc  những bề mặt khiến xe lu dễ bị lật.

– Thích hợp  sử dụng  trong các công trình dân dụng  như mương thủy lợi,  đường ống nước chân cột điện, và những công trình thi công nền móng khác.

– Máy có thể hoạt động trên nền đất khô và ướt, mang lại hiệu quả công việc cao.

Máy đầm cóc xăng RM80-HONDA GX160/5.5HP Thái
Máy đầm cóc xăng RM80-HONDA GX160/5.5HP Thái

4. Máy đầm cóc bãi Mikasa MT55L-EH09.2 Nhật Bản

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các công trình thi công nền móng. Trọng lượng thiết kế 62kg lực đầm 9,8kN máy có thế hoạt động được hầu hết các vị trí nhỏ hẹp. Thiết kế của máy vô cùng nhỏ gọn nên việc vận chuyển đi lại cũng rất dễ dàng.

Máy đầm cóc bãi Mikasa MT55L-EH09.2 Nhật Bản
Máy đầm cóc bãi Mikasa MT55L-EH09.2 Nhật Bản

5. Máy mài sàn khô MS350/380V

Ưu điểm của model này chính là:

Máy mài sàn khô MS350/380V được thiết kế với chức năng hút bụi, nhờ tích hợp với máy hút bụi giúp khi làm việc giảm bớt khói bụi độc hại và bảo vệ sức khỏe người lao động.

– Thân máy có ổ cắm cấp điện cho máy hút bụi, giúp tránh được sự cố khi yêu cầu hai dây cáp trong khi hoạt động, thuận tiện và đơn giản.

– Có bộ phận bảo vệ khi làm việc quá tải hiệu quả: bộ phận ngắt mạch giúp ngăn chặn động cơ quá nóng và gây thiệt hại. 

– Máy có thiết kế đầu nối cao su để kết nối đĩa chà nhám, giúp tránh được sự rung động do mòn cơ học sau khi thiết bị được sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

– Tránh tiếp xúc các vật cứng giữa đĩa mài và mặt đất, hoàn toàn giải quyết được các vấn đề về độ không đồng đều giữa đĩa mài và vùng tiếp xúc mặt đất. Đĩa mài có tuổi thọ dài hơn và diện tích mài lớn hơn.

– Vận hành đơn giản, dễ sử dụng đem lại hiệu quả cao.

–  Ba loại đĩa mài kim cương có sẵn, chẳng hạn như thô, trung bình và tốt. Người dùng có thể lựa chọn đế mài cho các môi trường làm việc khác nhau. Bạn cũng có thể chọn một đĩa khác nếu muốn để sử dụng.

Máy mài sàn khô MS350/380V được thiết kế với chức năng hút bụi
Máy mài sàn khô MS350/380V được thiết kế với chức năng hút bụi

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đ/C: 254  Đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Địa chỉ 2 : 49/13 Quốc Lộ 13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 0936.766.266 – 0915.463.433(Zalo, Viber)

Website: https://tongkhomayxaydung.vn/

Email: dangnam230797@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!