Hải Long Vân – Nhà phân phối, lắp đặt máy lạnh chính hãng, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cung ứng đa dạng các dòng máy lạnh âm trần, giấu trần nối ống gió, multi & máy lạnh trung tâm VRV cùng sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ nhanh chóng, Hải Long Vân sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp máy lạnh tốt và tối ưu nhất cho từng dự án.

1. Giới thiệu Hải Long Vân – Nhà phân phối, lắp đặt máy lạnh chính hãng, giá rẻ

Được thành lập từ năm 2014 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Hải Long Vân là Nhà thầu cơ điện lạnh lớn nhất Toàn Quốc với giá tốt nhất thị trường. Hải Long Vân chuyên cung ứng và lắp đặt đa dạng các dòng máy lạnh âm trần, giấu trần nối ống gió, multi & máy lạnh trung tâm VRV,… chính hãng các thương hiệu nổi tiếng Daikin, Mitsubishi Heavy, Panasonic, Toshiba, Sumikura, LG, Gree, Casper, Nagakawa, Reetech, Midea,… cho các doanh nghiệp như: nhà hàng, khách sạn, Showroom, văn phòng công ty, quán ăn, quán café, quán nước, nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp,… và các khách hàng riêng lẻ như: Nhà phố, biệt thự, chung cư,…

Với phương châm: “Nền tảng là “Tín” – Trọn vẹn chữ “Trung” – Nâng tầm chạm “Chất” – Cho chúng tôi sự tin tưởng, sự hài lòng sẽ mỉm cười với bạn”, Hải Long Vân đã và đang nhận được nhiều thành tựu tiêu biểu như:

  • Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió Phim trường Cười Xuyên Việt của Đài THVL1. Địa chỉ: 5B Phạm Ngũ Lão, P3, Q.Gò Vấp, TpHCM.
  • Công trình lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần cho Nhà hội trường Lữ đoàn Tăng Thiết Giáp 22 tại P. Long Bình, Tp Biên Hòa, Đồng Nai. 
  • Công trình lắp đặt toàn bộ hệ thống máy lạnh âm trần cho Trung tâm Triển lãm và Xúc tiến Thương mại Quân đội Việt Nam tại Tòa nhà SCETPA số 19A, Cộng Hòa.
  • Công trình lắp đặt  máy lạnh giấu trần  nối ống gió công nghiệp cho nhà máy Dinamo, Bình Dương, LC3.8, đường N14, KCN Đồng An 2, tp Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Và các công trình tiêu biểu khác tại: https://maylanhhailongvan.vn/cong-trinh.html
Các giấy chứng nhận mà máy lạnh Hải Long Vân đạt được
Các giấy chứng nhận mà máy lạnh Hải Long Vân đạt được

2. Một số sản phẩm nổi bật của Hải Long Vân cung cấp

Máy lạnh âm trần

Đây là loại máy lạnh cassette thường được rất nhiều quán cafe, văn phòng công ty, nhà hàng,… ưu tiên lựa chọn lắp đặt. Nếu bạn là người thích không gian sang trọng, sản phẩm lắp đặt được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến thì các thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin, LG, Mitsubishi, Samsung, Toshiba,… sẽ là gợi ý hàng đầu. Còn nếu bạn cần tối ưu về ngân sách đầu tư máy lạnh âm trần cho công trình thì Gree, Midea, Sumikura, Casper hay TCL sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Sở dĩ, nhiều quán cafe, văn phòng công ty, nhà hàng,… thường ưu tiên chọn lắp loại điều hòa âm trần này vì chúng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu: 

  • Công nghệ Inverter: Giúp tiết kiệm điện năng tối đa trong khi sử dụng, đảm bảo máy lạnh hoạt động mạnh mẽ.
  • Công nghệ thổi gió bốn hướng: Nhờ thiết kế hiện đại với góc quay rộng 360 độ, có thể thổi gió khắp các hướng giúp phân phối luồng khí tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Cánh quạt 3D hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn thấp.
  • Công nghệ tự báo lỗi khi có sự cố: Được tích hợp thêm công nghệ tự chẩn đoán và báo lỗi nếu máy lạnh xuất hiện sự cố
  • Công nghệ khử ẩm nhẹ và tự làm sạch máy: Trong quá trình hoạt động, máy có thể tự làm sạch không khí và máy bằng ion âm, khử ẩm nhẹ nhàng, mang tới không gian sống trong lành
  • Ngoài ra, một số dòng máy còn được tích hợp thêm cả công nghệ tự khởi động lại khi có điện, công nghệ kiểm soát wifi,…

► Hiện nay, các máy lạnh âm trần đang được bán tại Hải Long Vân có mức giá dao động từ 15.800.000đ – 59.200.000đ. 

► Tham khảo thêm tại: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran

Hải Long Vân lắp đặt máy lạnh âm trình tại một công trình
Hải Long Vân lắp đặt máy lạnh âm trần tại một công trình

Máy lạnh giấu trần nối ống gió

Với những không gian đòi hỏi sự thẩm mỹ cao cấp nhất, sang trọng nhất như: Biệt thự, khách sạn, showroom, nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới,… để thể hiện đẳng cấp thì máy lạnh giấu trần nối ống gió là một lựa chọn tốt nhất để tham khảo lắp đặt.

Không chỉ đẹp mà máy lạnh giấu trần nối ống gió còn đảm bảo rất tốt cho sức khỏe, tránh được các tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng khi sử dụng các máy lạnh thổi trực tiếp khác. Bởi đây là một hệ thống thổi gián tiếp qua ống gió mềm và cứng, cho nên hơi lạnh tỏa ra rất nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, máy lạnh giấu trần nối ống gió còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: 

  • Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Có khả năng chịu được sự ăn mòn của muối, các yếu tố từ môi trường nên có độ bền cao
  • Công nghệ hiện đại chống ồn: Giúp giảm thiểu tiếng ồn của dàn nóng và dàn lạnh khi hoạt động xuống đáng kể

Trên thị trường hiện nay, Panasonic, Daikin, Mitsubishi, Samsung,… là những thương hiệu cung cấp điều hòa âm trần nối ống gió uy tín nhất để tham khảo và chọn lựa.

► Hiện tại các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió được bán tại Hải Long Vân đang có mức giá dao động từ : 11.050.000đ – 200.000.000đ tùy công suất.

►Tham khảo chi tiết điều hòa âm trần nối ống gió ngay tại: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-giau-tran-ong-gio

Hải Long Vân thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho Villa
Hải Long Vân thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho Villa

Máy lạnh multi

Máy lạnh multi được lựa chọn như một “vị cứu tinh” cho những không gian có vị trí lắp đặt dàn nóng bị hạn hẹp như biệt thự liền kề, chung cư, nhà ở cao cấp rộng rãi, hay những nơi như văn phòng công ty nhỏ nhỏ san sát nhau,… 

Với việc lựa chọn thiết kế, thi công, lắp đặt máy lạnh multi, không gian của bạn sẽ được trả về ở kiểu mẫu gọn gàng nhất, đơn giản nhất mà không hề mất đi vẻ thẩm mỹ sang chảnh, đẳng cấp khi có quá nhiều dàn nóng bên ngoài.

Điều hòa Multi kết hợp 1 dàn nóng với 5 dàn lạnh của Daikin
Điều hòa Multi kết hợp 1 dàn nóng với 5 dàn lạnh của Daikin

Trên điều hòa Multi cũng được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại gồm có: 

  • Công nghệ tiết kiệm năng lượng Seer/Scop cao nhất: Công nghệ này đã được cải tiến cả dàn nóng lẫn dàn lạnh để có thể hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.
  • Công nghệ biến tần DC Pam: Giúp tiết kiệm điện năng, duy trì sự chênh lệch nhiệt độ hợp lý, hiệu quả làm lạnh duy trì lâu 
  • Công nghệ điều khiển biến tần mới (điều khiển Vector): Đảm bảo hiệu quả vận hành cao nhất, hiệu suất năng lượng trong phạm vi tốc độ thấp đã được cải thiện 
  • Mắt thần thông minh: Có thể cảm nhận được sự di chuyển của người trong phòng để tự động tăng/giảm nhiệt độ máy lạnh giúp tiết kiệm điện hơn
  • Một số công nghệ khác có thể bắt gặp ở dòng điều hòa Multi như: Công nghệ đảo gió, cánh tản nhiệt dàn chống nóng chống ăn mòn, máy lạnh kiêm máy lọc không khí, công nghệ khử mùi, phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, hiệu ứng Coanda,…

Có rất nhiều thương hiệu đang phân phối máy lạnh Multi chất lượng trên thị trường bạn có thể tham khảo: Gree, LG, Daikin, Mitsubishi,…

► Hiện tại sản phẩm điều hòa multi được bán với giá từ : 4.400.000đ – 49.000.000đ

► Tham khảo chi tiết ngay tại: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-multi

3. Không chỉ cung cấp máy lạnh chính hãng, giá rẻ

Không chỉ cung ứng & lắp đặt đa dạng các dòng máy lạnh âm trần, giấu trần nối ống gió, multi, VRV chính hãng các thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường hiện nay với mức giá tốt mà khi đến với Hải Long Vân, bạn còn được

  • Tư vấn, báo giá, khảo sát hiện trạng miễn phí.
  • Miễn phí vận chuyển thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.
  • Miễn phí lắp đặt.
  • Miễn phí bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.
  • Các chế độ bảo hành tốt, hóa đơn – chứng từ, CO – CQ cụ thể.

Hải Long Vân – Nơi lý tưởng nhất mỗi khi bạn cần những giải pháp về không khí cho không gian công trình, dự án của mình.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Website: www.maylanhhailongvan.vn

Hotline: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!