Tổng quan về điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1 450000 BTU 1 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1 có ưu điểm nổi bật là hoạt động ổn định và làm lạnh hiệu quả. Vậy model này có phù hợp cho công ty hay doanh nghiệp của bạn không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Daikin 3FGN450HY1 thuộc dòng điều hòa công nghiệp có công suất lên đến 450000BTU phù hợp cho các không gian nhà xưởng và trung tâm thương mại lớn. Với thiết kế hiện đại luôn hướng đến sự hoạt động ổn định và bền bỉ thì model này nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp.

1. Tổng quan về điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1

Để tìm hiểu về điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1 thì Websosanh.vn sẽ đi sâu về 3 phương diện: thương hiệu, thiết kế và công nghệ.

1.1. Thương hiệu

Daikin là một thương hiệu điều hòa Nhật Bản nổi tiếng thế giới với tuổi đời hàng trăm năm. Tại thị trường Việt Nam, điều hòa Daikin luôn nằm trong top các hãng có lượng tiêu thụ điều hòa cao nhất mặc dù có giá thành cao. Làm được điều này là nhờ vào Daikin luôn chăm chút, chú ý đến chất lượng của từng sản phẩm và cải tiến công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

1.2. Thiết kế

Điều hòa Daikin 1 chiều 3FGN450HY1 là dòng điều hòa công nghiệp nối ống gió 1 chiều. Với công suất lên đến 450000BTU thì thiết bị này có thể làm mát cho phạm vi từ 700 – 750m2. Về thiết kế của sản phẩm sẽ được đánh giá chính thông qua 2 bộ phận là dàn nóng và dàn lạnh. Trong đó:

Dàn lạnh điều hòa Daikin âm trần nối ống gió 3FGN450HY1 được cấu tạo từ các bộ phận chất lượng cao hướng đến yếu tố độ bền và hoạt động ổn định. Cụ thể:

  • Vỏ máy được làm từ thép mạ kẽm, được phủ lớp Polyester Epoxy có tác dụng chống ăn mòn, bảo vệ thiết bị khỏi tác nhân có hại bên ngoài môi trường.
  • Vật liệu cách nhiệt PE có độ dày 10mm, có khả năng chống cháy, chống lại bụi bẩn cứng đầu và độ chống đâm thủng cao.
  • Dàn tản nhiệt bằng đồng có thiết kế rãnh bên trong để nâng cao hiệu quả truyền nhiệt
  • Có thể điều chỉnh hướng gió trên dưới, trái phải tùy theo nhu cầu sử dụng
  • Bộ phận truyền động bằng dây đai giúp đảm bảo điều hòa có thể hoạt động ổn định trong điều kiện áp suất và lưu lượng gió khác nhau.
Tổng quan về điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1? Điều hòa này phù hợp với không gian nào?
Cấu tạo của dàn lạnh điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1

Dàn nóng điều hòa Daikin 450000 BTU 1 chiều 3FGN450HY1 gas R-410A cũng được thiết kế nhắm đến sự bền bỉ, bao gồm có:

  • Động cơ quạt dàn nóng có bảo vệ chống xâm nhập IP55 có khả năng chống lại bụi bẩn bảo đảm máy vận hành ổn định.
  • Máy nén xoắn mang lại hiệu quả làm lạnh cao, tiếng ồn thấp
  • Cổng kỹ thuật được thiết kế thuận tiện giúp người dùng dễ dàng thao tác điều khiển và dễ dàng tháo lắp để bảo trì khi cần. 
Tổng quan về điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1? Điều hòa này phù hợp với không gian nào?
Cấu tạo của dàn nóng điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1

1.3. Công nghệ

Xét về mặt công nghệ thì điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1 có một số điểm nổi bật sau: 

  • Tự khởi động lại sau khi có điện: các thiết lập trước đó sẽ tiếp tục được vận hành như ngay khi có điện lại giúp hoạt động ổn định lại mà không cần thiết lập lại.
Tổng quan về điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1? Điều hòa này phù hợp với không gian nào?
Thiết bị tự khởi động lại như thiết lập ban đầu trước khi mất điện
  • Dàn tản nhiệt vi ống Microchannel: dàn tản nhiệt có cấu trúc cứng cáp và chống ăn mòn tốt hơn hơn so với dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm thông thường. Thêm vào đó, với diện tích bề mặt lớn dàn tản nhiệt sẽ có khả năng trao đổi nhiệt tốt hơn từ đó sẽ giúp điều hòa có thể làm lạnh nhanh và ổn định hơn. 
  • Gas làm lạnh R410a thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm lạnh nhanh. 

2. Không gian nào phù hợp để lắp đặt điều hòa công nghiệp Daikin 450000BTU 3FGN450HY1? Tại sao?

Với mức công suất lớn lên đến 450000BTU thì điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY có thể làm mát hiệu quả cho phạm vi từ 700-750m2 ví dụ như các nhà xưởng, phân xưởng chuyên sản xuất, các trung tâm thương mại lớn, nhà hàng, khu chế xuất,… Điều khiến model điều hòa nối ống gió Daikin 3FGN450HY1 này phù hợp với các không gian lớn đó chính là sự hoạt động ổn định, làm lạnh hiệu quả, tuổi thọ cao và là sản phẩm của một thương hiệu uy tín lâu đời.

Mọi bộ phận cấu tạo của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 3FGN450HY đều hướng đến sự hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Điều này sẽ giúp các phân xưởng nhà xưởng không bị gián đoạn quá trình sản xuất, các nhà hàng trung tâm thương mại sẽ luôn được làm mát liên tục không làm ảnh hưởng đến khách hàng.

Bên cạnh đó, điều hòa của các phân xưởng, trung tâm thương mại luôn hoạt động với công suất lớn nên khí thải trong quá trình làm lạnh cũng rất lớn. Do đó, các doanh nghiệp lắp đặt điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY1 sẽ không lo làm ảnh hưởng đến môi trường và tầng ozon do gas R410a không tạo ra khí thải có hại cho môi trường. 

Thêm vào đó việc lắp đặt 1 máy điều hòa công nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với việc lựa chọn lắp đặt nhiều điều hòa treo tường hoặc âm trần công suất nhỏ. Do đó, các doanh nghiệp, nhà sản xuất sẽ thường lựa chọn điều hòa công nghiệp thay vì nhiều điều hòa công suất nhỏ. 

Trên đây là mọi thông tin chi tiết tổng quan về điều hòa công nghiệp Daikin 3FGN450HY. Và một số không gian phù hợp có thể lắp đặt thiết bị. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!