Top 10 câu hỏi thường gặp khi mua máy nước nóng Rheem RH-688ES

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rheem RH-688ES là bình nóng lạnh nước nào sản xuất? Có trang bị bơm trợ lực hay không? Kích thước, công suất, giá cả ra sao? Cùng Websosanh.vn giải đáp lần lượt 10 câu hỏi thường gặp khi mua máy nước nóng Rheem RH-688ES ngay nhé!

Rheem là thương hiệu uy tín của Mỹ được thành lập từ năm 1925. Tại thị trường bán lẻ Việt Nam, Rheem ra mắt với 2 dòng sản phẩm là máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp sở hữu thiết kế đặc trưng và nhiều công nghệ hiện đại. Một trong những model nổi bật được khách hàng ưa chuộng là máy nước nóng Rheem RH-688ES. Nội dung sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 10 câu hỏi hay gặp khi mua sản phẩm và giải đáp chúng nhé.

1. Bình nóng lạnh Rheem RH-688ES sản xuất ở đâu?

Bình nước nóng Rheem RH-688ES là sản phẩm của công ty Hoa Kỳ – Mỹ. Tuy nhiên, lại được sản xuất trực tiếp ở Malaysia. Công nghệ dây chuyền áp dụng khá hiện đại, chuẩn châu Âu kết hợp thêm hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Do đó, chất lượng thiết bị được đảm bảo đến tận tay người tiêu dùng.

Bình nước nóng Rheem RH-688ES
Logo thương hiệu Rheem.

2. Máy nước nóng Rheem RH-688ES là thiết bị làm nóng gián tiếp hay trực tiếp?

Câu trả lời: Model máy nóng lạnh Rheem RH-688ES là thiết bị làm nóng nước trực tiếp. Vì thế, thời gian đun nước đến nhiệt độ cài đặt khá nhanh chóng, chỉ 3-5 phút. Điều này, giúp bạn không phải chờ đợi. Bất tiện là chỉ sử dụng được khi lắp đặt với vòi hoa sen.

3. Kích thước máy làm nóng nước Rheem RH-688ES là bao nhiêu?

Chiều cao, sâu, ngang của bình tắm nóng lạnh trực tiếp Rheem RH-688ES lần lượt là 390 x 76 x 215mm. Tổng thể tích thiết bị khá nhỏ. Do đó, thích hợp lắp đặt ở mọi không gian, kể cả phòng tắm có diện tích chật hẹp.

Bình nước nóng Rheem RH-688ES
Diện mạo bình nước nóng Rheem RH-688ES.

4. Bình tắm nóng lạnh Rheem RH-688ES có bơm trợ lực hay không?

Đây cũng là một trong 10 câu hỏi hay gặp khi khách hàng mua máy nóng lạnh. Ở Rheem RH-688ES, thương hiệu chưa tích hợp thêm bơm trợ lực. Do đó, quá trình bơm nước sẽ chưa ổn định bằng những model khác.

5. Máy nóng lạnh Rheem RH-688ES có công suất bao nhiêu?

Công suất là con số biểu thị cường độ hoạt động của thiết bị. Công suất của máy nước nóng trực tiếp Rheem RH-688ES là 4500kW. Đánh giá thì đây là mức trung bình khá.

6. Bình nóng lạnh Rheem RH-688ES có trang bị cầu giao chống giật hay không?

Điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng bình tắm nóng lạnh, đó là sự an toàn. Do đó, câu hỏi có trang bị cầu giao chống giật lên Rheem RH-688ES hay không khá quen thuộc. Câu trả lời là có nhé. Ngoài ELCB, thương hiệu còn lắp đặt rơ le chống cháy khét, hạn chế cháy nổ, góp phần đem đến sự yên tâm cho người dùng.

7. Có điều chỉnh được công suất trên bình nóng lạnh Rheem RH-688ES hay không?

Ở mặt trước bình nóng lạnh Rheem RH-688ES có trang bị thêm nút vặn điều chỉnh công suất và chế độ nấu nước. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh một cách dễ dàng nhé.

Bình nước nóng Rheem RH-688ES
Ở mặt trước bình nước nóng Rheem RH-688ES có nút vặn chỉnh chế độ nấu.

8. Chất liệu vỏ bình nước nóng Rheem RH-688ES làm từ gì?

Vỏ bình máy nóng lạnh Rheem RH-688ES được làm từ nhựa ABS cao cấp, chống va đập tốt. Vỏ nhựa này còn có khả năng chống thấm và chống bám bẩn hiệu quả, bảo vệ lớp linh kiện bên trong, góp phần tăng tuổi thọ sử dụng.

9. Giá thành bình tắm nóng lạnh Rheem RH-688ES bao nhiêu?

Thiết bị Rheem RH-688ES mới được bày bán tại các siêu thị điện máy, cửa hàng bán lẻ với mức giá giao động từ 2,5 đến 2,8 triệu đồng. Bạn có thể mua cũ với mức giá thấp hơn. Nhưng cần để ý đến chất lượng sản phẩm, nhất là khả năng đun nóng nước.

10. Chính sách bảo hành khi mua máy nóng lạnh Rheem RH-688ES?

Thông thường khi mua mới máy nước nóng Rheem RH-688ES đều có chính sách bảo hành ở cơ sở bán hàng. Thời gian bảo hành từ 12-24 tháng kể từ lúc mua hàng. Trong khoảng thời gian trên, bạn có thể gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng của địa điểm bán để điều kỹ thuật xuống xử lý nếu thiết bị gặp lỗi về nhà sản xuất.

Kết luận:

Nội dung phần trước, Websosanh.vn đã đưa ra top 10 câu hỏi hay gặp khi mua bình tắm nóng lạnh Rheem RH-688ES. Đồng thời, giải đáp chúng. Hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm, rồi từ đó đánh giá xem có phù hợp với mình hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!