Top 10 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hybrid Inverter, ECO, Hi Power, Self Cleaning, Self Cleaning, Plasma ION, Hada Care, Magic Coil, Comfort Sleep… là những công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa Toshiba. 

Việc trang bị các công nghệ hiện đại giúp người dùng máy điều hòa Toshiba sẽ có những trải nghiệm tốt, thoải mái và dễ chịu hơn. Cùng websosanh.vn tìm hiểu Top 10 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa Toshiba hiện nay nhé!

1. Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba

Khi nhắc tới các công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa Toshiba, chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ Hybrid Inverter của hãng này. Công nghệ này được cải tiến trên công nghệ Inverter trước đây, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 50%.

Công nghệ Hybrid Inverter được trang bị 2 module điều khiển riêng biệt PAM và PWM. Trong đó PAM (Pulse Amplitude Modulation) giúp máy lạnh hoạt động với công suất cao khi mới khởi động để căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt cài đặt. PWM (Pulse Width Modulation có nhiệm vụ duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời tối ưu hiệu suất năng lượng khi máy hoạt động.

Không chỉ vậy, động cơ của máy lạnh Hybrid Inverter còn có độ biến thiên nhỏ hơn rất nhiều so với động cơ Inverter thông thường. Do đó, tiếng ồn phát ra khi máy hoạt động rất êm ái và nhẹ nhàng.

điều hòa Toshiba
Công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện.

2. Công nghệ tiết kiệm điện năng ECO

Hãng Toshiba còn trang bị cho các dòng máy lạnh của mình công nghệ ECO tiết kiệm điện năng. Theo đó, khi hoạt động ở chế độ này, máy điều hòa sẽ tự động tăng 1 độ C sau 1 giờ hoạt động đầu tiên,  rồi tăng thêm 1 độ C trong giờ tiếp theo. Sau đó duy trì ở mức nhiệt này cho tới khi tắt máy nên người dùng không có cảm giác bị quá lạnh.

Ngược lại, khi máy lạnh Toshiba hoạt động ở chế độ sưởi ấm, mức nhiệt sẽ tự động giảm xuống 1 độ C mỗi giờ (giảm tối đa 2 độ C) đồng thời duy trì nhiệt cho tới khi tắt máy.

điều hòa Toshiba
Công nghệ tiết kiệm điện năng ECO

3. Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động

Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động trên điều hòa Toshiba có 3 mức công suất hoạt động cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cụ thể: điều hòa sẽ hoạt động ở 100% dòng định mức, ở  thiết lập 75%, máy sẽ chạy ở 75% dòng định mức, khi thiết lập  50%, máy sẽ chạy ở 50% dòng định mức.

4. Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power

Công nghệ Hi Power là công nghệ máy lạnh tăng công suất hoạt động lên tối đa, tạo ra luồng gió nhanh hơn và mạnh hơn để giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng. Sau khi căn phòng đã được mức nhiệt như mong muốn, máy lạnh sẽ tự động trở về công suất hoạt động bình thường, tránh lãng phí điện năng.

điều hòa Toshiba
Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power

5. Công nghệ tự làm sạch Self Cleaning

Sau khi người dùng tắt máy, hệ thống quạt của dàn lạnh sẽ tự động chạy trong tầm 20 phút để làm khô không khí ẩm còn sót lại ở bên trong ống đồng. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng nấm mốc, vi khuẩn hình thành và phát triển gây hại cho sức khỏe người dùng và giảm độ bền của máy.

6. Công nghệ tinh lọc không khí Plasma ION

Công nghệ Plasma ION trên điều hòa Toshiba có tác dụng tạo ra các ion âm để hút các chất bẩn gây hại về phía bộ lọc. Sau đó loại bỏ chúng đường nước xả đồng  thời khử sạch mùi hôi có trong không khí.

điều hòa Toshiba
Công nghệ tinh lọc không khí Plasma ION

7. Công nghệ Hada Care 

Công nghệ Hada Care độc quyền trên máy điều hòa Toshiba có khả năng lan tỏa hơi lạnh lên cao, xa và nhanh chóng hơn. Do đó, dù bạn có đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng cũng thấy mát mẻ và thoải mái dễ chịu.

8. Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil 

Magic Coil – đây là công nghệ chống bám bẩn độc quyền của hãng Toshiba. Theo đó, hệ thống sẽ được phủ 1 lớp nhôm đặc biệt, có thể ngăn chặn được tất cả các loại bụi bẩn dù có kích thước siêu nhỏ bám vào dàn lạnh. Đồng thời tự động loại bỏ bụi bẩn thông qua đường ống thoát nước nên bề mặt nhôm luôn sạch sẽ.

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil vừa có tác dụng chống bảm bẩn, bám bụi vừa có khả năng tự vệ sinh và làm sạch điều hòa. Chính vì vậy khả năng lọc không khí, làm mát, tiết kiệm điện của thiết bị sẽ được tối ưu.

điều hòa Toshiba
Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

9. Công nghệ Comfort Sleep 

Comfort Sleep có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng thân nhiệt của người dùng, nhiệt độ môi trường bên ngoài tạo ra không gian dễ chịu và thoải mái cho người dùng có giấc ngủ ngon.

Theo đó, khi hoạt động ở chế độ làm lạnh, nhiệt độ sẽ tự động tăng 0,5 độ C/giờ trong 4 giờ (tăng tối đa 2 độ C). Khi hoạt động ở chế độ sưởi, nhiệt độ sẽ tự động giảm 0,5 độ C/giờ trong 4 giờ (giảm tối đa 2 độ C).

10. Công nghệ nhớ cài đặt yêu thích Preset

Công nghệ Preset trên điều hòa Toshiba cho phép bạn cài đặt chế độ ưa thích nhất  để không mất thời gian cho những lần cài đặt sau. Đồng thời nhờ có Preset nên người dùng có thể dễ dàng phục hồi chế độ này bằng nút nhấn Preset (chữ P) trên điều khiển chỉ trong 3 giây.

Điều hòa Toshiba
Công nghệ nhớ cài đặt yêu thích Preset

Trên đây là 10 công nghệ nổi bật và hiện đại nhất được hãng Toshiba tích hợp trên các dòng máy lạnh của mình. Hy vọng các thông tin websosanh.vn vừa chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Sharp và Toshiba: Hãng nào tốt hơn?

So sánh điều hòa Sharp và Toshiba: Hãng nào tốt hơn?

Điều hòa Sharp và Toshiba là 2 thương hiệu máy lạnh nổi tiếng và uy tín nên việc phải lựa chọn 1 trong 2 hãng sẽ rất khó khăn. Đừng lo lắng, bài viết so sánh điều hòa Sharp và Toshiba này chúng tôi sẽ giúp các bạn đưa ra được lựa chọn chính xác nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!