Top 10 dầu tẩy trang hoàn hảo nhất trong năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy trang luôn là công đoạn quan trọng vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Tẩy trang giúp làm sạch da, khiến làn da luôn khô thoáng và cung cấp độ ẩm cho da, giúp tránh được các vấn đề về da. Dầu tẩy trang giúp tẩy trang tốt và an toàn hơn chỉ với một bước đơn giản.

Trong số các loại sản phẩm tẩy trang thì dầu tẩy trang được coi là sản phẩm an toàn nhất với nhiều ưu điểm. Dầu tẩy trang mang lại hiệu quả tẩy trang tốt hơn và không gây bào mòn da như những sản phẩm tẩy trang dạng sữa, nước hay kem khác. Với những cô nàng lười, dầu tẩy trang còn giúp các bạn loại bỏ lớp trang điểm chỉ trong một bước. Dưới đây là top 10 dầu tẩy trang tốt nhất của năm 2015:

L’Oreal Skin Perfection 15 Second Miracle Cleansing Oil

Thật ngạc nhiên khi chỉ với 15 giây mà bạn đã có thể loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da kể cả sản phẩm chống nước, giúp duy trì độ ẩm mà không để lại lớp nhờn trên da cùng với hương thơm từ hoa quả từ sản phẩm này. L’oréal Skin Perfection Cleansing Oil thích hợp với mọi loại da nhưng sẽ tốt hơn khi dùng cho da khô, giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và làm làn da tươi trẻ hơn.L’oréal Skin Perfection Cleansing Oilthích hợp với cả mắt và mặt. Đây thực sự là một sản phẩm dầu tẩy trang đáng mua với mức giá rất phải chăng.

Giá bán ~ 550.000VNĐ

Innisfree Apple Juicy Cleansing Oil

Nếu bạn thích táo hay những sản phẩm từ táo, có vị táo thì Innisfree Apple Juicy Cleansing Oil là dành cho bạn. Với thành phần từ nước ép táo xanh và trà xanh, Innisfree Apple Juicy Cleansing Oil giúp nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm mà không gây kích ứng da, giúp làm trắng sáng, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da của bạn. Dầu tẩy trang này đặc biệt phù hợp với làn da dầu, dễ mẫn cảm và có thể sử dụng cho cả mắt, má và môi.

Giá bán ~315.000 VNĐ

Clinique Take the Day Off Cleansing Oil

Clinique là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Dầu tẩy trang Clinique Take the Day Off Cleansing Oil giúp loại bỏ nhanh chóng lớp mỹ phẩm trang điểm mà không gây cảm giác nhờn dính trên da, không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. Sản phẩm nhẹ dịu với làn da, không gây cảm giác khô rát sau khi sử dụng. Clinique Take the Day Off Cleansing Oil thích hợp với mọi loại da và lượng ẩm và dưỡng trong sản phẩm cũng rất tốt cho da.

Giá bán ~ 800.000VNĐ

The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil

The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil làm rất tốt công việc của nó trong việc loại bỏ lớp trang điểm, kể cả sản phẩm chống nước. Dầu tẩy trang này có một công thức đặc biệt với thành phần cúc La Mã không những không khiến làn da của bạn tồi tệ đi mà còn có tác dụng rất tốt với làn da nhiều mụn của bạn. The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil cũng không gây kích ứng mắt khi chẳng may sản phẩm bị rơi vào trong mắt. Và một điều quan trọng hơn hết đó là mức giá của nó rất phải chăng.

Giá bán ~ 400.000VNĐ

MAC Cleanse Off Oil / Tranquil

MAC Cleanse Off Oil / Tranquil không chứa dầu khoáng và có thành phần từ lá đào, hoa cúc, cam quýt,… kết hợp với dầu nho, lá o liu, hoa oải hương và hoa hướng dương. Dầu tẩy trang này thích hợp với làn da hỗn hợp thiên dầu nhưng không dành cho da khô. Với thành phần chứa vitaminE, dầu tẩy trang MAC Cleanse Off Oil / Tranquil sẽ giúp làn da trang điểm của bạn được tẩy sạch, giúp da mềm mại và thoáng hơn; có tác dụng với cả mascara chống nước.

Giá bán ~ 750.000VNĐ

Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil

Công thức kết hợp đặc biệt giữa hương hoa nhài và dầu thực vật như dầu hướng dương, dầu o liu và jojoba, Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil là sản phẩm hoàn hảo giúp cuốn trôi bụi bẩn và bã nhờn cùng lớp trang điểm trên da. Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da. Chỉ với một lượng nhỏ dầu tẩy trang Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil cho vào lòng bàn tay, massage khuôn mặt khi vẫn còn khô rồi rửa sạch với nước ấm là lớp tẩy trang của bạn đã bị cuốn trôi. Sản phẩm này không tạo cảm giác nhờn trên khuôn mặt. Với dầu tẩy trang không chứa dầu khoáng này, lỗ chân lông của bạn sẽ luôn thoáng, không bị tắc.

Giá bán ~ 1.100.000VNĐ

Shiseido Perfect Cleansing Oil

Được thành lập năm 1872, Shiseido là một trong những hãng mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới. Shiseido Perfect Cleansing Oil có chứa thành phần làm sạch được bắt nguồn từ những thành phần tạo độ ẩm, do đó nó kết hợp giữa làm sạch lớp da trang điểm và duy trì độ ẩm cho da. Sản phẩm này có thể dùng khi da ướt hoặc khô, nhanh chóng đi sâu vào lỗ chân lông và cuốn trôi bụi bẩn cùng lớp trang điểm trên da.

Giá bán ~ 650.000VNĐ

Bioelements sensitive skin cleanser

Đây là một sản phẩm có tác dụng làm sạch làn da nhạy cảm với thành phần cực nhẹ dịu, giúp loại bỏ lớp trang điểm, chất bẩn và bã nhờn trên da mà không gây tác dụng phụ. Bioelements sensitive skin cleanser có chứa oliu, jojoba và dầu cây rum trong thành phần của nó. Sản phẩm này không chứa hương thơm nhân tạo, chất tạo màu nhân tạo và không chứa thành phần gây kích ứng da, giúp làn da của bạn luôn thoải mái, thoáng mát và khỏe mạnh. Hơn nữa, Bioelements sensitive skin cleanser còn giúp tăng cường hàng rào bảo vệ, giúp chống lại việc mất độ ẩm hay kích ứng đối với làn da. Đây là sự lựa chọn cực phù hợp với làn da nhạy cảm, da hỗn hợp và da khô.

Giá bán ~ 950.000VNĐ

Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil

Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Sulwhasoo. Sản phẩm này nhẹ dịu với làn da, không gây dính nhờn trên da, giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách dễ dàng với mùi hương dịu nhẹ. Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil không chỉ là dầu tẩy trang mà nó còn đóng vai trò là toner giúp nuôi dưỡng làn da. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn hoặc da khô và không gây tắc lỗ chân lông trên da.

Giá bán ~ 750.000VNĐ

Shu Uemura Cleansing Oil

Shu Uemura là hãng mỹ phẩm Nhật Bản đầu tiên bán ra sản phẩm dầu tẩy trang. Sản phẩm này cực tuyệt vời trong việc cân bằng độ ẩm cho da sau khi đã loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cùng chất nhờn trên da chỉ trong một bước duy nhất. Shu Uemura Cleansing Oil phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nó có chứa 8 loại dầu thực vật như dầu jojoba, rễ gừng, oliu, tinh dầu hoa trà, dầu cây rum, dầu đậu nành, dầu ngô,… và cung cấp 8 lợi ích chăm sóc da như làm mới làn da, cung cấp khả năng chống oxy hóa cho làn da, giảm viêm, giảm và ngăn ngừa nếp nhăn, làm sáng da, tăng cường khả năng tự bảo vệ của làn da, tái tạo da và dưỡng ẩm sâu cho làn da với omega 3, 6, 9 và axit béo. Shu Uemura có rất nhiều sản phẩm dầu tẩy trang, do đó hãy chọn lựa kĩ càng sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da của mình, bạn nhé.

Giá bán ~ 2.800.000VNĐ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!