Top 10 ghế ăn dặm cho bé tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiểu được những vất vả của các mẹ với giai đoạn ăn dặm của bé thì rất nhiều thương hiệu đã cho ra mắt sản phẩm ghế ăn dặm để hỗ trợ các mẹ trong giai đoạn này. Để giúp các mẹ có thể chọn được sản phẩm phù hợp với con em mình thì hãy cùng Websosanh.vn sẽ điểm qua top 10 ghế ăn dặm tốt nhất 2021 nhé!

1. Ghế ăn trẻ em Joie Mimzy Snacker Alphabet – Giá tham khảo khoảng 1,500,000 – 1,700,000 VNĐ

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với sự kết hợp của họa tiết và màu sắc hài hòa nhưng không quá cầu kì. Ghế ăn dặm trẻ em Mimzy Snacker có thiết kế thông minh gấp dễ dàng với đai rút ở giữa ghế ngồi, sau khi gấp lại, ghế có thể tự đứng vững và đặt bàn ăn gọn gàng. Diện tích sau khi gấp cũng rất nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với cả những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

Ghế ăn dặm
Ghế ăn trẻ em Joie Mimzy Snacker Alphabet

Khay ăn khá rộng rãi với 3 vị trí điều chỉnh. Dễ dàng kéo gần vào bé hoặc tháo ra. Đặc biệt, ghế có đến 3 góc độ ngả lưng ghế cho bé sự thoải mái và đai cài an toàn 5 điểm mềm mại, giữ chặt nhưng vẫn đảm bảo không gây khó chịu cho bé. Đệm ghế được thiết kế để dễ dàng tháo rời và giặt sạch giúp bố mẹ đỡ vất vả hơn khi vệ sinh ghế ăn.

Ghế ăn trẻ em Mimzy Snacker có thiết kế sẵn chỗ để chân mang đến cho bé sự thoải mái. Với những tính năng thông minh như thế thì không khó hiểu khi đây chính là top 1 ghế ăn dặm được các mẹ tin dùng.

2. Ghế ăn dặm Nora – KUB – Giá tham khảo khoảng 1.599.000 VNĐ

Ghế ăn dặm Nora – KUB là sự lựa chọn yêu thích của hàng ngàn bố mẹ trẻ hiện nay bởi ghế được sản xuất với tiêu chí là đem lại sự tiện nghi cho trẻ và hỗ trợ bố mẹ trong việc cho trẻ ăn.

Ghế có thiết kế thông minh làm cho việc chăm sóc trẻ trở nên dễ dàng hơn với đệm da không thấm nước – dễ tháo ra để vệ sinh, 2 bánh xe phía sau để dễ di chuyển, ghế có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với bàn ăn của bố mẹ và gấp gọn lại chỉ bằng 1 nút bấm.

Ghế ăn dặm
Ghế ăn dặm Nora – KUB

Đặc biệt, ghế còn có thể điều chỉnh nhiều tư thế ngồi như: ngồi nghiêng, ngả ra sau,… đế để chân có thể thay đổi nhiều góc độ, và đai an toàn 5 chốt tháo ra chỉ với 1 nút bấm để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Với mức giá hợp lý thì việc sắm cho trẻ nhà mình một chiếc ghế ăn dặm thông minh như thế rất xứng đáng phải không nào.

3. Ghế ngồi ăn Mastela – Giá tham khảo khoảng 599.000 VNĐ

Ghế ngồi ăn Mastela không chỉ chú trọng đến mẫu mã, thiết kế đẹp mắt mà Mastela đặc biệt quan tâm chính là độ ăn toàn sức khỏe cho bé yêu của bạn.

Ghế ăn Mastela được làm từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Bề mặt trơn tru, chống trơn trượt mang đến sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Ghế ăn dặm
Ghế ngồi ăn Mastela

Ghế ăn dặm Mastela có thiết kế thông minh với 4 nấc điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt, không gian ghế rộng rãi kết hợp cùng thiết kế tựa lưng lớn và hai bên tay vịn mang đến tư thế ngồi vững chãi, tự tin và thoải mái nhất cho bé. Thiết kế 2 chân đan hình chữ X tạo sự chắc chắn, an toàn và tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt, ghế có thể gắn được với ghế ăn của người lớn, đề bé có thể ngồi ăn chung với cả nhà.

Với thiết kế dạng gập thông minh, dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp và chỉ nặng 1.8kg nên dễ mang đi xa, đồng hành cùng bé và gia đình trong các chuyến du lịch.Không chỉ thế, khay ăn có thể tháo rời, giúp dễ dàng lau chùi và vệ sinh sạch sẽ.

Chỉ với 599.000đ thì gia đình bạn đã sở hữu được một chiếc ghế ăn dặm thông minh như này rồi nhé.

4. Ghế ăn dặm Umoo – Giá tham khảo khoảng 540.000 – 1.350.000 VNĐ

Ghế ăn dặm Umoo là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, có thiết kế đơn giản hiện đại. Với chất liệu nhựa chịu nhiệt, đệm bọc ngồi bằng da cao caaos PU êm ái nên ghế có khả năng chống nước, chống bám bẩn, bàn ăn có khoang giữ cốc để tránh nước đổ, giúp các mẹ dễ dàng vệ sinh bàn sau bữa ăn.

Đặc biệt, bàn có thiết kế chân trụ hình vòng cung giúp ghế vững chắc hơn các dòng ghế khác. Mức độ tùy chỉnh ngả 3 nấc: nâng lên hạ xuống giúp bé không bị mỏi, sử dụng được từ lúc bé chưa ngồi vững với phần đai giữ bé an toàn.

Ghế ăn dặm
Ghế ăn dặm Umoo

Hơn nữa chân trụ hợp kim inox chắc chắn, gập lại gọn gàng ngăn nắp và hệ thống 4 bánh xe làm bằng lõi thép siêu nhẹ ở chân ghế giúp dễ dàng di chuyển và có chế độ khóa bánh siêu an toàn.

Ghế có nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với mức độ chi trả cho nhiều hộ gia đình khác nhau nên giúp các mẹ có thể chọn cho mình được sản phẩm ghế ăn dặm phù hợp nhé.

5. Ghế ăn dặm Việt Nhật cho bé – Giá tham khảo khoảng 99.000 – 159.000 VNĐ

Ghế ăn dặm Việt Nhật được sản xuất tại Việt Nam nên các bà mẹ rất dễ tìm thấy các sản phẩm ghế ăn dặm như thế này trên thị trường, cũng bởi vì thế nên giá thành của ghế cũng rẻ hơn so với các thương hiệu khác.

Vì được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên hoàn toàn không gây hại cho làn da của bé. Đây là điểm cộng đầu tiên cho dòng sản phẩm này. Kiểu dáng ghế được thiết kế khá đơn giản, tựa như 1 chiếc ghế ngồi của người lớn có thiết kế thêm phần khay ăn có thể dễ dàng tháo ra, lắp vào.

Ghế ăn dặm
Ghế ăn dặm Việt Nhật cho bé

Phần ghế ngồi có lớp đệm tròn vừa vặn với phần mông của bé sẽ giúp con không cảm giác ê mông dù có ngồi bao lâu đi nữa. Tuy nhiên ghế cũng có một số nhược điểm khác như: ghế ăn dặm Việt Nhật không thế gấp gọn, kích thước cồng kềnh và không thể điều chỉnh được độ cao nên sẽ gặp một vài khó khăn cho các mẹ trong việc vệ sinh.

Dù sao thì với mức giá như thế, thì chiếc ghế ăn dặm này cũng cung cấp đủ các tính năng cần có, phù hợp với các hộ gia đình khó khăn về kinh tế nên đây vẫn là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn cho con của mình.

6. Ghế ăn dặm Glosby Babyhop – Giá tham khảo khoảng 650,000 – 750,000 VNĐ

Ghế ăn dặm Glosby được thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng, thích hợp cho các bé 6 tháng đến 3 tuổi. Sản phẩm tập cho bé thói quen nghiêm túc khi đến giờ ăn, giữ cho bé ngồi yên một chỗ nhưng vẫn tạo cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp các bữa ăn trở nên vui vẻ, thích thú.

Ghế ăn dặm Glosby có kiểu sáng hiện đại, nhiều màu sắc, hơn thế nữa ghế có chất liệu nhựa PP bảo vệ sức khỏe bé nhà bạn tốt nhất. Ghế có mặt bàn ăn phía trước có thể tháo ra, lắp vào dễ dàng, có đai giữ bé an toàn và dễ tháo ráp và gấp gọn để mang đi, tiện đi du lịch.

Ghế ăn dặm
Ghế ăn dặm Glosby Babyhop

Đặc biệt, chân ghế được lắp vào thân bàn ăn bằng các đốt khớp chắc chắn, đảm bảo ghế không bị lung lay đem đến sự an toàn cho trẻ của bạn. Đây là chiếc ghế ăn dặm tiện dụng cho bé ngồi ăn cùng bàn ăn với cả gia đình mà mức giá cũng rất phải chăng phải không nào.

7. Ghế ăn dặm Carter – Giá tham khảo khoảng 559.000 VNĐ

Ghế ăn Carter Sboo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ.

Bề mặt ghế trơn nhẵn, láng mịn, không gây trầy xước da hay khó chịu cho bé khi sử dụng. Ghế có màu tươi sáng, trang nhã phù hợp với nhiều không gian gia đình, giúp giờ ăn của bé trở nên vui vẻ, sinh động và ngon miệng hơn.

Ghế ăn dặm
Ghế ăn dặm Carter

Thiết kế linh hoạt, an toàn: Ghế có 4 nấc điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt để tương thích với từng giai đoạn phát triển của bé cũng như độ cao bàn ăn của mọi nhà. Không gian rộng rãi kết hợp cùng thiết kế tựa lưng lớn và hai bên tay vịn mang đến tư thế ngồi vững chãi và thoải mái nhất cho bé.

Ghế ăn Carter Sboo có dây an toàn 3 điểm phía trước bảo vệ bé tốt hơn, đặc biệt sử dụng với những bé còn nhỏ. Khay ăn của Carter Sboo có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh hoặc khi bé đã lớn hơn, có thể ngồi ăn chung bàn với cả nhà. Ghế ăn dễ dàng gấp gọn tiện di chuyển.

Ghế ăn Carter Sboo nhỏ nhắn nhưng lại có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ cho bé khi ngồi ăn cùng gia đình. Từ đó, bé có thể tập làm quen với việc tự lập ngồi ăn và vẫn có thể học hỏi và giao tiếp với người thân trong bữa ăn chung cùng cả nhà.

8. Ghế ăn Summer Infant Deluxe Comfort Booster – Giá tham khảo khoảng 999.000 VNĐ

Summer Infant là nhãn hiệu nổi tiếng của Mỹ trong lĩnh vực chăm sóc bé & mẹ, sẽ đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc bé. Ghế ăn dặm là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này.

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng bởi đây chính là thương hiệu đặt sự an toàn của trẻ và mẹ lên hàng đầu và trau chuốt trong từng sản phẩm.

Ghế ăn dặm
Ghế ăn Summer Infant Deluxe Comfort Booster

Ghế ăn Summer Infant có kiểu dáng xinh xắn, màu sắc dễ thương phù hợp với độ tuổi của các bé. Ghế có 2 mức chỉnh độ cao của ghế phù hợp từng giai đoạn phát triển của bé.

Khay ăn có thể tháo rời giúp cho mẹ dễ dàng vệ sinh bàn ăn. Đặc biệt, đệm lót cho bé ngồi và tựa lưng có thể tháo rời và giặt bằng máy được giúp mỗi bữa ăn của bé thoải mái hơn, giúp bé ăn nhanh ăn tốt hơn.

9. Ghế ăn dặm Pocket Snack Cam – Giá tham khảo khoảng 1.250.000 VNĐ

Thiết kế của Pocket Snack thông minh, gọn nhẹ để dễ dàng đặt trên sàn nhà hoặc lắp đặt trên những chiếc ghế ăn nhỏ hoặc lớn, cao hoặc thấp nhờ kích thước gọn đảm bảo lắp vừa vặn với cả những chiếc ghế ăn nhỏ nhất. Do đó, phù hợp với các loại ghế ăn có kích thước dài rộng khác nhau.

Với bộ điều chỉnh độ cao tăng giảm từ 5 -20cm (3 mức điều chỉnh) đảm bảo cho ghế vừa với tầm cao bộ bàn ăn, linh hoạt qua từng giai đoạn phát triển của bé giúp tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho bé.

Ghế ăn dặm
Ghế ăn dặm Pocket Snack Cam

Khay ăn điều chỉnh được 3 mức xa gần và có thể tháo rời khi bé lớn để bé sử dụng bàn ăn chung cùng gia đình. Ghế ăn Pocket có dây an toàn phía trong cho bé và dây đai phía ngoài để cố định Pocket Snack thật chắc chắn trên ghế ăn gia đình.

Đặc biệt, ghế được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, không BPA. Các cạnh ghế, bàn ăn được bo tròn, không góc sắc nhọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bé ngồi ghế.

10. Ghế ăn dặm Autoru – Giá tham khảo khoảng 1.150.000 VNĐ

Ghế ăn bột Autoru dưới đây sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho các ông bố bà mẹ. Thiết kế ghế gỗ vững chãi, có đai an toàn và đặc biệt là khả năng thay đổi chiều cao giúp bé dễ dàng ngồi ăn, dùng bữa chung với cả nhà. Ghế ăn bột Autoru được chế tạo bằng chất liệu gỗ thông đến từ New Zealand, an toàn cho sức khỏe của bé.

Thiết kế linh hoạt tạo sự thoải mái: Autoru có không gian ghế ngồi rộng rãi mang tới sự thoải mái và tự do trong từng cử động của bé, có thể linh hoạt thay đổi được chiều cao để phù hợp với chiều cao bàn ăn của từng gia đình, ghế ngồi lót đệm êm ái, chống trơn trượt kết hợp cùng tựa lưng lớn phía sau và chỗ để chân thoải mái phía dưới hỗ trợ tư thế dùng bữa thoải mái nhất cho bé.

Ghế ăn dặm
Ghế ăn dặm Autoru

Chân ghế chống trơn trượt hiệu quả. Hai chiếc đai an toàn với khóa cài chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bé ngồi ăn hay vui đùa cùng bố mẹ. Với thiết kế gấp gọn gàng thì ghế ăn dặm Autoru là một sự lựa chọn tốt cho các chuyến du lịch của trẻ cùng với gia đình đấy.

Trên đây là top 10 ghế ăn dặm tốt nhất 2021. Websosanh.vn hi vọng bạn chọn được một chiếc ghế ăn dặm phù hợp với bé nhà mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!