Top 10 kem chống nắng tốt phù hợp với mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù kem chống nắng có nhiệm vụ chính là chống nắng nhưng chỉ số SPF không phải là tất cả khi bạn xem xét lựa chọn loại kem chống nắng cho riêng mình. Bạn cần phải quan tâm đến mùi hương, chất kem, sự phù hợp của nó với các mỹ phẩm trang điểm.

Kem chống nắng là một trong những thứ không nên thiếu trong bộ mỹ phẩm của bạn dù ở thời điểm nào trong năm. Dù kem chống nắng có nhiệm vụ chính là chống nắng nhưng chỉ số SPF không phải là tất cả khi bạn xem xét lựa chọn loại kem chống nắng cho riêng mình. Bạn cần phải quan tâm đến mùi hương, chất kem, sự phù hợp của nó với các mỹ phẩm trang điểm. Dưới đây là 10 loại kem chống nắng tốt phù hợp với hầu hết mọi loại da các bạn có thể tham khảo.

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen EX

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen EX

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen EX là một trong những loại kem chống nắng rất được yêu thích và phổ biến ở các nước châu Á. Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen EX có chỉ số SPF lên tới 50 và PA +++, khi sử dụng không gây bết dính, cảm giác nhẹ nhàng Ngoài ra nó vừa có thể sử dụng cho cả mặt và cơ thể, loại kem chống nắng này cũng chống nước nên bạn có thể dùng nó cho những lúc đi bơi, du lịch biển thoải mái.

Giá tham khảo: 33,33 $

Kiehl’s Activated Sun Protector Lotion for Face SPF 50

Kiehl’s Activated Sun Protector Lotion for Face SPF 50

Kiehl’s Activated Sun Protector Lotion for Face SPF 50 là một trong những kem chống nắng tốt nhất năm 2015. Kết cấu của loại kem chống nắng này y như chất kem dưỡng da, bạn chỉ cần thoa lên da mà không cần phải lắc trước khi sử dụng. Ban đầu khi lấy kem chống nắng ra, bạn sẽ thấy chất kem hơi dày nhưng khi thoa lên da bạn sẽ thấy vô cùng mỏng nhẹ.

Với SPF 50 và thành phần vitamin E, Kiehl’s Activated Sun Protector Lotion for Face SPF 50 không những giúp bảo vệ khuôn mặt của bạn khỏi tia UVA, UVB mà còn giúp dưỡng da, chống lão hóa cho da.

Giá tham khảo: 29 $

Clarins UV Plus HP Day Screen High Protection

Clarins UV Plus HP Day Screen High Protection

Clarins UV Plus HP Day Screen High Protection là sự cân hoàn hảo giữa việc chống nắng tốt và giúp da trông tươi sang hơn. Loại kem chống nắng này có chỉ số SPF lên tới 40 nhưng khi thoa lên da lại không thấy một chút nặng nề nào. Ban đầu khi sử dụng bạn có thể sẽ thấy hơi dính nhưng chỉ một lúc sau khi kem bắt đầu thẩm thấu vào da, bạn sẽ thấy kết cấu của nó là vô cùng mỏng nhẹ. Clarins UV Plus HP Day Screen High Protection phù hợp ngay với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Giá tham khảo: 45$

Neutrogena Ultra Sheer Dry-touch Lotion

Neutrogena Ultra Sheer

Neutrogena Ultra Sheer Dry-touch Lotion là loại kem chống nắng cho cả cơ thể với đầy đủ những yếu tố “chuẩn” cho việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Loại kem chống nắng này của hãng dược mỹ phẩm Neutrogenda cũng đảm bảo rằng có thể chống nước và không chứa PABA – một chất độc hại thường hay được sử dụng trong kem chống nắng hay các loại thuốc nhuộm…

Neutrogena Ultra Sheer Dry-touch Lotion có kết cấu dạng kem, mỏng nhẹ, khi thoa lên da, nó không hề gây nhờn, dính mà để lại một lớp kem mịn dạng bột, rất thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể sử dụng loại kem chống nắng này cho mọi loại da tại mọi thời điểm.

Giá tham khảo: 6,69 $

Lancaster Sun Control

Lancaster Sun Control

Lancaster Sun Control có chỉ số SPF 50 với một kết cấu mỏng nhẹ và không hề gây dính. Được phát triển bởi công nghệ độc quyền Tan Activator Complex (T.A.C.), Lancaster Sun Control có khả năng chống nắng rất cao, phù hợp với mọi loại da. Không những giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, Lancaster Sun Control cũng duy trì độ săn chắc cho da.

Giá tham khảo: 25,95 $

Ultrasun Face High SPF 30

Ultrasun Face High SPF 30

Ultrasun là một thương hiệu kem chống nắng khá đình đám của Thụy Sĩ, hãng đã sản xuất tập trung vào dòng kem chống nắng cho những vận động viên thể thao ngoài trời. Khi bạn sử dụng Ultrasun Face High SPF 30 cho da mặt, bạn sẽ thấy không nhờn, không dính, không gây nặng nề, khó chịu mà vô cùng thoải mái. Nó cũng có thể chống nước nên bạn thoải mái sử dụng khi đi bơi. Ban đầu khi apply bạn sẽ thấy da mặt khá trắng nhưng làn da sẽ tự nhiên dần chỉ sau 10 – 15 phút – khi kem chống nắng thẩm thấu vào da.

Giá tham khảo: 34 $

Blue Lizard Australian Sunscreen

Blue Lizard Australian Sunscreen

Blue Lizard Australian Sunscreen là dòng kem chống nắng chống nước, không chứa hương liệu và PABA – một chất độc hại thường được dùng trong các loại kem chống nắng rẻ tiền. Xuất xứ từ Úc, Blue Lizard Australian Sunscreen có khả năng chống lại các tia cực tím, không những thế, nó còn cung cấp các thành phần dưỡng da nên da bạn sẽ không bị khô khi apply. Cảm giác khi thoa kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen gần như rất mỏng nhẹ và tự nhiên như không sử dụng.

Giá tham khảo: 23,99 $.

Biore UV Aqua Rich Waterly Essence Sunscreen

Biore Sarasara UV Aqua Rich Waterly Essence Sunscreen

Biore Sarasara UV Aqua Rich Waterly Essence Sunscreen là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản Biore. Ưu điểm của loại kem chống nắng này là có giá thành phải chăng với kết cấu vô cùng nhẹ Bạn sẽ cảm thấy một làn nước lướt nhẹ trên da khi thoa kem. Còn về khả năng chống nắng, Biore Sarasara UV Aqua Rich Waterly Essence Sunscreen chắc chắn sẽ giúp bảo vệ da bạn tối ưu

Giá tham khảo: 11,49 $

Xem thêm: Review kem chống nắng Biore

La Roche-Posay Anthelios 60 Ultra Light Sunscreen

La Roche-Posay Anthelios 60 Ultra Light Sunscreen

La Roche-Posay Anthelios 60 Ultra Light Sunscreen được sản xuất dựa trên nhưng kỹ thuật chống nắng tốt nhất hiện nay. Với chỉ số chống nắng lên đến 60, kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, La Roche-Posay Anthelios 60 Ultra Light Sunscreen có thể giúp da bạn được bảo vệ khỏi tia cực tím nhưng vẫn mang lại một cảm giác vô cùng thoải mái. Loại kem chống nắng này cũng không chứa hương liệu, PABA nên hoàn toàn phù hợp cho những làn da nhạy cảm và đảm bảo không gây mụn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 19,99 $

Banana Boat Sport Performance Sunscreen Lotion

Banana Boat Sport Performance Sunscreen Lotion

Banana Boat Sport Performance Sunscreen Lotion là một sản phẩm kem chống nắng lý tưởng cho những người thường xuyên hoạt động ngoài trời. Nó có tác dụng ngăn ngừa việc da bị bỏng nắng, bảo vệ da khỏi tác động của các tia cực tím. Mặc dù có kết cấu khá dày nhưng khi thoa lên da bạn sẽ thấy khá thoải mái và không hề gây cảm giác nhờn. Ngoài ra, Banana Boat Sport Performance Sunscreen Lotion cũng có tác dụng chống nước.

Giá tham khảo: 5,99 $

Lưu ý: Giá trên là giá được bán tại nước ngoài, chưa cộng thêm thuế, phí ship và một vài phụ phí khác …

Xem thêm Review kem chống nắng Innisfree

G.H

Theo Top10Inaction

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!