List lại ngay top kem chống nắng Nhật – “chiến binh” bảo vệ làn da tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách kem chống nắng Nhật tốt nhất dưới đây hẳn sẽ mang đến cho nàng trải nghiệm đáng giá. Toàn những loại quen mặt và siêu cấp bảo vệ da.

Đâu là những loại kem chống nắng Nhật đáng sắm nhất?

Ánh nắng sẽ chẳng còn là nỗi ám ảnh đáng sợ khi bạn lựa chọn được đúng những loại kem chống nắng chân lý. Trong hằng hà sa số những thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới thì kem chống nắng Nhật vẫn là cái tên uy tín top đầu trong lòng giới mộ điệu. Những sản phẩm chú trọng đến chất lượng vượt trội mà giá thành không quá ngất ngưởng. Trước khi đi vào điểm danh cụ thể danh sách những sản phẩm hot nhất thì có thể tham khảo trước lý do vì sao ai nấy đều nên dùng kem chống nắng dưới đây nhé!

Kem chống nắng có thực sự cần thiết?

Tia UV có trong ánh nắng mặt trời nguy hiểm với làn da hơn nàng tưởng tượng luôn đấy. Có 3 loại UV chính chính là UVA, UVB và UVC. UVA là thứ mà khiến làn da bị sạm, nám, nó phá huỷ collagen làm da lão hoá đáng kể. Còn UVB thì khiến da bị cháy nắng, khô, cũng là thứ gây nên tàn nhang và nám da, chính tia này mà tiếp xúc lâu dài sẽ khiến da có khả năng bị ung thư cực kỳ cao. Còn tia UVC chính là thứ huỷ diệt nặng nề nhất. Tia này không chỉ dừng lại gây hại cho da mà còn ảnh hưởng đến đôi mắt nữa.

kem chống nắng Nhật Bản

Chỉ che chắn bằng khẩu trang, mũ, ô thôi là chưa đủ với những loại tia này. Thứ cần thiết bảo vệ cho làn da chính là kem chống nắng cả nhà thân yêu ạ. Dùng kem chống nắng đã tốt cơ mà làm sao để chọn đúng sản phẩm hỗ trợ ngăn chặn ảnh hưởng của tia UV lại còn hợp với làn da thì mới là câu chuyện đáng bàn. Cùng ghé danh sách kem chống nắng Nhật đáng dùng dưới đây để phần nào có được câu trả lời nhé!

Kem chống nắng Nhật Anessa Perfect UV Sunscreen Milk

Phiên bản kem vỏ nâu vàng này của nhà Anessa phải gọi là siêu nổi. Dòng chống nắng này tích hợp dưỡng da nữa. Công nghệ của em nó đột phá chống lại tia UV hiệu quả. Bản này đâu chỉ thấm nhanh mà còn ngăn nước, ngăn cản mồ hôi nữa. Phải nói là dòng sản phẩm siêu đỉnh, hợp với mọi loại da luôn đó chứ chẳng phải đùa.

kem chống nắng Nhật Bản

Kem chống nắng Nhật Menard

Dòng cream chống nắng này thực sự mượt mà, thấm nhanh bất ngờ. Không phải ai cũng biết về hãng Menard cơ mà đã biết rồi là siêu mê đó nha. Dòng này không gây bết dính, chất kem finish cảm giác bột phấn mịn luôn ấy.

kem chống nắng Nhật Bản

Kem chống nắng Shiseido

Bản kem chống nắng mà Web So Sánh muốn nhắc đến ở đây là Shiseido Perfect UV Protectors dòng này siêu đỉnh cho da nhạy cảm. Công nghệ độc quyền được mang đến ở đây chính là Super Veil-UV 360 cơ bản là không chỉ bảo vệ da toàn diện khỏi UVA, UVB mà còn giảm thiểu tối đa những dấu hiệu lão hoá nữa. Sản phẩm này cũng ngăn kem bị trôi dù tiếp xúc với nước hay là mồ hôi. Trong em kem chống nắng Nhật này có lô hội nên duy trì ẩm mượt cho da lắm đó nha.

kem chống nắng Nhật Bản

Kem chống nắng Biore xanh

Với giá cực mềm mà bản kem chống nắng vẫn bảo vệ da tốt khỏi bàn. Dòng này đứng top best-seller luôn ấy. Hãng đâu chỉ cải tiến vỏ mà còn nâng cấp kết cấu cho em nó nữa chứ. Chất kem dạng essence nên thẩm thấu vô cùng nhanh chóng. Chất kem hơi lỏng trắng một chút, lên da không bị lộ vệt trắng đâu nha, không hề bị bóng nhờn khó chịu. Chỉ số chống nắng cũng cao, hiệu quả bảo vệ cứ gọi là tối ưu.

kem chống nắng Nhật Bản

Kem chống nắng Kose

Dòng này có tên là Sekkisei White UV Milk. Chất dạng sữa nên siêu thấm nhanh nhé. Chỉ số chống nắng cao ngất ngưởng, đỉnh khỏi bàn. Có mỗi điều kem chống nắng Nhật giá hơi cao, khoảng hơn 500k cho một tuýp 60g nên cân nhắc chút nhé. Bao bì bên ngoài toàn chữ Nhật, phân biệt bằng vỏ xanh đậm nắp trắng nghen.

kem chống nắng Nhật Bản

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!