Top 10 máy lạnh Panasonic 2HP 1 chiều, 2 chiều tốt nhất giá từ 15tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hè đến rồi chắc hẳn nhiều bạn đang tìm mua một chiếc máy lạnh tốt giá rẻ. Nếu chưa biết chọn sản phẩm nào hãy tham khảo Top 10 máy lạnh Panasonic 2HP công suất cao nhất, tiết kiệm điện năm 2020 dưới đây.

1. Top 4 Máy lạnh Panasonic 2Hp Inverter tốt nhất 2020

1.1. Điều hòa Panasonic CU/CS-U18SKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18SKH-8 một chiều công suất lớn nhất hiện nay 2.0HP. Máy nổi bật với thiết kế tinh tế, sang trọng mang lại điểm nhấn cho không gian lắp đặt. Máy tích hợp công nghệ Inverter có khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén để phù hợp với nhiệt độ làm lạnh. Bạn không cần phải bật – tắt máy liên tục. Như vậy máy hoạt động êm ái, độ bền cũng dài lâu hơn đồng thời tiết kiệm được 1 lượng điện năng không hề nhỏ, giảm chi phí sinh hoạt hàng tháng. Chỉ cần bạn nắm rõ cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện là có thể yên tâm lắp đặt thiết bị này cho gia đình.

Với hệ thống lọc khí Nanoe-G, máy có thể làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất. Máy cung cấp ra hơn 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ Nanoe-G tấn công các phân tử mùi hôi, loại bỏ tất cả các mùi khó chịu đồng thời bắt giữ bụi bẩn, vi khuẩn và đưa chúng để màng lọc cố định.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Aerowings có khả năng đảo hướng gió xuống trong khi khởi động, kết hợp cùng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech giúp cho căn phòng được làm lạnh nhanh nhất, đạt được nhiệt độ cần thiết chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn. Hiện nay, giá máy rơi vào khoảng 20.000.000 VNĐ.

Công nghệ Nanoe-G tiên tiến lọc bỏ mọi bụi bẩn và vi khuẩn có hạiCông nghệ Nanoe-G tiên tiến lọc bỏ mọi bụi bẩn và vi khuẩn có hại

1.2. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18TKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18TKH-8 thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng nhưng vô cùng đơn giản. Với công nghệ biến tần Inverter, máy có khả năng tiết kiệm điện, tránh hao phí không cần thiết. Máy có chế độ iAUTO có thể làm lạnh nhanh chóng, giúp bạn cảm nhận được sự mát mẻ chỉ sau ít phút khởi động máy.

Cũng như máy CU/CS-U18SKH-8, sản phẩm máy lạnh CU/CS-PU18TKH-8 cũng được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn có hại. Nói chung sản phẩm này được người dùng đánh giá chạy rất tốt, êm ái không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của mọi người. Máy có giá khoảng 19.000.000 VNĐ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18TKH-8Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18TKH-8

1.3. Điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8

Máy lạnh Panasonic 2HP CU/CS-VU18UKH-8 mới được trình làng vào năm 2018 mới đây. Thiết kế của máy hiện đại với vỏ màu trắng ngọc trai sang trọng cùng các đường nét crome bạc tinh tế.

Máy thuộc dòng máy lạnh cao cấp Sky series với nhiều đặc điểm nổi bật như công nghệ inverter tiết kiệm điện, làm lạnh sâu và lan tỏa đều nhờ cánh đảo gió Skywing linh hoạt. Công nghệ Nanoe-X khử mùi khó chịu, công nghệ Nanoe-G lọc không khí trong lành, công nghệ P-Tech làm lạnh mạnh mẽ.

Công nghệ Dust Sensor có khả năng cảm biến hàm lượng bụi trong không khí. Nhìn chung thì máy chất lượng của máy tốt, sử dụng hiệu quả, máy không gây tiếng ồn, làm lạnh cả phòng chưa đến 5 phút. Tuy nhiên, giá máy có hơi cao một chút, khoảng 29.000.000 VNĐ.

Máy có thiết kế hiện đại và thông minhMáy có thiết kế hiện đại và thông minh

1.4. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 1 chiều, có công suất đạt mức cao nhất 2HP, thích hợp với không gian có diện tích dưới 30m2. Máy sử dụng dung môi làm lạnh Gas R32 an toàn và thân thiện với môi trường. Công nghệ iAuto-X có khả năng làm lạnh nhanh tức thì. Máy làm sạch không khí với công nghệ Nanoe-G và công nghệ Nanoe-X.

Với thiết kế 2 cánh đảo gió cùng 2 motor riêng biệt giúp máy điều chỉnh hướng gió linh hoạt, làm lạnh tốt đồng thời kết hợp với công nghệ Inverter nên tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần bật 26 độ và chờ 1 lát là máy đạt nhiệt độ mong muốn. Máy hiện tại có giá khoảng 22.000.000 VNĐ.

Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 Panasonic CU/CS-XU18UKH-8

2. Top 3 máy điều hòa Panasonic 1 chiều đáng mua nhất hiện nay

2.1. Điều hòa Panasonic CU/CS-N18TKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18TKH-8 sở hữu thiết kế tối giản, nhưng không kém phần sang trong mang đậm phong cách Nhật Bản. Máy làm lạnh 1 chiều có công suất 2HP tương ứng với 18.000BTU, cho phép phạm vi làm lạnh dưới 30m2.

Mới ra mắt vào năm 2017, sản phẩm được trang bị các tình năng tiện ích như: chức năng hút ẩm, lọc bụi khử mùi kháng khuẩn bằng công nghệ Nanoe-G, mang đến cho gia đình bạn không gian mát mẻ, trong sạch. Với chế độ làm lạnh iAuto, máy có khả năng làm lạnh nhanh khắp phòng chỉ sau ít phút. Chế độ gió điều khiển khá linh hoạt, lên xuống trái phải tùy ý như vậy có thể khí lạnh có thể lan tỏa khắp phòng.

Tuy nhiên máy không được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện như các dòng máy khác. Trong khi đó giá thành của sản phẩm cũng đã rơi vào 15.000.000 VNĐ. Các bạn hãy cân nhắc trước khi đặt mua.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18TKH-8Điều hòa Panasonic CU/CS-N18TKH-8

2.2. Điều hòa Panasonic CU/CS-N18UKH-8

Điểm cộng đầu tiên cho máy là thiết kế độc lạ, mang lại sự mới mẻ cho không gian. Máy lạnh Panasonic 2HP CU/CS-N18UKH-8 là mẫu sản phẩm mới được ra mắt năm 2018 này thôi nên được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng mới. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful cho hơi lạnh lan tỏa nhanh chỉ vài phút khởi động.

Với công nghệ Nanoe-G chứ hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ, có khả năng loại bỏ mọi loại bụi bẩn, các chất độc hại gây dị ứng. Như vậy, căn phòng của bạn luôn sạch sẽ mà lại còn an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa máy sử dụng dung môi làm lạnh là Gas R32 rất thân thiện với môi trường, an toàn, tiết kiệm điện, dễ thích ứng.

Chế độ ngủ ban đêm của máy có khả năng tự cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, tự động tối ưu nhiệt độ để người dùng có cảm giác thoải mái, đi vào giấc ngủ sâu hơn. Chức năng này thích hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ, sức đề kháng yếu.

Cũng giống như máy CU/CS-N18TKH-8, máy lạnh CU/CS-N18UKH-8 cũng có nhược điểm không được tích hợp công nghệ Inverter. Nhưng theo nhận xét của người đã và đang sử dụng, máy vẫn có khả năng tiết kiệm điện nên bạn có thể an tâm dùng. Máy hiện tại có giá khoảng 15.000.000 VNĐ.

Panasonic CU/CS-N18UKH-8Panasonic CU/CS-N18UKH-8

2.3. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18UKH-8

Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc máy điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU có tích hợp công nghệ Inverter thì hãy tham khảo máy lạnh Panasonic 2HP CU/CS-PU18UKH-8. Theo ý kiến người dùng, máy có khả năng làm mát rất nhanh nhờ công nghệ Powerfull, phòng rộng khoảng 30m2 chỉ cần bật 1 chút là mát ngay.

Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn mà lại giảm thiểu điện năng tiêu thụ đến mức 20% đấy. Chức năng hút ẩm của máy kết hợp cùng công nghệ Nanoe-G tiên tiến có công dụng kháng khuẩn, lọc bụi Nanoe-G, máy có thể làm sạch không khí tới 99,99%, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, mang lại không gian mát lạnh, khô thoáng.

Bên cạnh đó, chức năng tự động chẩn đoán lỗ báo hiệu trên điều khiển giúp bạn kiểm soát được tình trạng của máy, chủ động đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời, hạn chế tối đa chi phí và thời gian sửa chữa. Máy được người dùng đánh giá là làm mát nhanh, chạy êm, không tiếng ồn, không hao điện, thiết kế đẹp và sang chỉ có giá thành hơi cao một chút khoảng chừng 19.390.000 VNĐ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18UKH-8Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18UKH-8

3. Top 3 máy điều hòa Panasonic 2 chiều tốt nhất hiện nay

3.1. Điều hòa Panasonic Z18TKH-8

Điều hòa Panasonic Z18TKH-8 là sản phẩm của thương hiệu điều hòa lớn nhất và được lòng rất nhiều người tiêu dùng. Bạn sẽ nhận thấy rất nhiều đặc điểm nổi bật ở Panasonic Z18TKH-8 như: thiết kế hiện đại, dễ tìm vị trí lắp đặt và phối với những nội thất khác trong phòng. Máy tiết kiệm điện năng với dung môi chất làm lạnh thế hệ mới cùng công nghệ Inverter cao cấp.

Máy làm lạnh thông minh bằng công nghệ iAutoX. Đây là công nghệ độc quyền của Panasonic chỉ áp dụng trên các sản phẩm điều hòa cao cấp. Ngoài ra công nghệ P-Tech tích hợp trên máy còn có thể gia tăng tốc độ hoạt động của máy nén lên mức cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất, cho khả làm lạnh nhanh hơn tới 35% so với các sản phẩm thông thường. Loại máy điều hòa 2 chiều này có thể sử dụng được tất cả các mùa trong năm rất đáng đồng tiền bát gạo đấy! Giá máy hiện tại rơi vào khoảng 22.690.000 VNĐ.

Điều hòa Panasonic Z18TKH-8Điều hòa Panasonic Z18TKH-8

3.3. Máy lạnh Panasonic 2HP CU/CS-YZ18UKH-8

Mẫu máy lạnh chính hãng của Panasonic này được lắp ráp tại Malaysia nổi bật với các thiết kế đường cong thời trang cùng màu trắng tinh tế. Đây là dòng điều hòa 2 chiều có thêm chức năng sưởi ấm.

Các đặc điểm nổi bật của máy phải kể đến như: tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật tắt máy, chức năng hút ẩm mang lại không gian khô ráo, tự động điều chỉnh nhiệt độ khi bật chế độ ban đêm, thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già), công nghệ Inverter vận hành êm ái, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa. Chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hiện tại bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 23.990.000 VNĐ là có thể sở hữu chiếc máy điều hòa này rồi.

3.2. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18SKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18SKH-8 ghi điểm với người bằng thiết kế sang trọng hiện đại rất nổi bật và ấn tượng. Đây là dòng máy điều hòa Panasonic 2 chiều 18000BTU Inverter giá rẻ phù hợp với không gian lắp đặt có diện tích dưới 30m2.

Máy có cánh đảo gió kép Aerowings làm lạnh nhanh hơn ngay sau khi khởi động. Bên cạnh đó công nghệ P-Tech được tích hợp thêm vào máy cho phép máy nén được tần số lớn nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất, bạn có thể tận hưởng khả năng làm lạnh mạnh mẽ ngay khi bật máy.

Ngoài ra máy còn được trang bị thêm 1 số công nghệ khác như khử mùi, kháng khuẩn Nanoe-G, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chế độ iAuto-X làm lạnh nhanh … Máy hiện tại có giá là 24.839.000 VNĐ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18SKH-8Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18SKH-8

Với 10 chiếc máy lạnh Panasonic 2HP trong bài bạn đã chọn được 1 sản phẩm ưng ý chưa? Nếu có hãy nhanh tay lên ngay Websosanh.vn để chọn mua cho gia đình sản phẩm máy lạnh 2HP tiết kiệm điện phù hợp .

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!