Top 10 nồi dùng cho bếp từ siêu bền chịu nhiệt có giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ là một trong những dòng bếp được nhiều bà nội trợ ngày nay tin dùng chọn lựa trong việc nấu ăn hằng ngày nhờ những ưu điểm vượt trội. Cùng Websosanh tìm hiểu ngay các bộ nồi có thể dùng được cho bếp từ hiện nay nhé.

1. Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH781 – Giá tham khảo: 800.000đ.

Sunhouse SH781 là bộ nồi được nhiều bà nội trợ yêu thích sử dụng. Ngoài thiết kế và chất lượng inox cực tốt thì bộ nồi này còn có thể sử dụng được trên bất cứ loại bếp nào. Đáy của bộ nồi này cũng được làm từ chất liệu inox nên cho khả năng dẫn nhiệt và truyền nhiệt rất tốt giúp bạn nấu ăn được nhanh hơn, đồng thời còn giúp tiết kiệm được điện năng trong quá trình chế biến món ăn.

Phần quai nồi cũng như núm vung nồi được làm mạ vàng khá sang trọng và đẹp mắt giúp làm nổi bật sản phẩm hơn trong quá trình sử dụng. Thân nồi được làm dày dặn từ chất liệu inox 201 ít bị oxy hóa và hoàn toàn không giải phóng ra bất cứ chất độc hại nào trong quá trình nấu nướng, nên đảm bảo được tối đa sức khỏe người dùng. Điều đặc biệt của nồi bếp từ giá rẻ Sunhouse SH781 là đáy nồi được làm 5 lớp rất dày nên bộ nồi này có độ bền cực kỳ cao.

Bộ nồi inox Sunhouse SH781
Bộ nồi inox Sunhouse SH781

2. Bộ nồi Inox cao cấp 5 món – GUME KOREA

GUME KOREA là thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Hàn Quốc được người tiêu dùng đánh giá rất cao do ưu điểm giá thành hợp lý và chất lượng cao. Các sản phẩm của hãng đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc, là sự lựa chọn tiềm năng nếu bạn đang tìm kiếm mặt hàng có chất lượng quốc tế ở phân khúc bình dân.

Bộ nồi Inox cao cấp 5 món – GUME KOREA được làm từ chất liệu INOX 304 (có độ tinh khiết cao, gia nhiệt nhanh và giữ nóng lâu) & INOX 430 ở đáy nồi (chất liệu chống nhiễm từ tốt nhất hiện nay) giúp bộ nồi có thể sử dụng trên mọi loại bếp. Tất cả các thiết kế của GUME mang phong cách tinh giản nhưng vô cùng sang trọng, an toàn sức khỏe, hướng tới lợi ích và tiện dụng nhất cho người tiêu dùng.

Bộ nồi GUME KOREA gồm có 1 chiếc quánh, 1 chảo và 3 nồi với kích cỡ đa dạng đi kèm với nắp vung rời. Chiếc nồi lớn nhất có dung tích lên tới 7L và chiếc chảo trong bộ nồi sử dụng lớp chống dính vân nổi (giúp chảo chống dính vượt trội gấp 2 lần) vô cùng độc đáo. Ngoài ra, mỗi sản phẩm có quai cầm cách nhiệt đảm bảo an toàn, dễ dàng sử dụng trong quá trình đun nấu. GUME luôn chú trọng sản phẩm, tỉ mỉ từ trong khâu đóng gói với túi vải xước bọc cho mỗi sản phẩm và sắp xếp gọn gàng nên bộ nồi cũng sẽ là lựa chọn không tồi làm quà tặng tân gia cho người thân, bạn bè.

Bộ nồi GUME KOREA với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ với 2,390,000đ/5 món.

Bộ nồi Inox cao cấp 5 món - GUME KOREA
Bộ nồi Inox cao cấp 5 món – GUME KOREA

3. Bộ 3 nồi inox 3 đáy Sunhouse SH336 – Giá tham khảo: 699.000đ.

Bộ 3 nồi inox 3 đáy Sunhouse SH336 với thiết kế thân nồi được làm từ inox bền đẹp và sáng bóng, bộ nồi này có thể sử dụng được trên bếp từ, bếp hồng ngoại và cả bếp ga. Tuy bên ngoài bộ nồi này có thiết kế đơn giản nhưng khả năng dẫn từ của sản phẩm này được đánh giá khá cao. Đáy nồi có 3 lớp nên cực kỳ bền chắc, khó bị cong vênh khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

4. Bộ 3 nồi Elo Oscar – Giá tham khảo 1.500.000đ.

Đây là bộ nồi inox cao cấp được sản xuất tại Đức. Nồi Elo Oscar có độ dày đến 0,6mm và đáy nồi dày 4,1mm, với kích thước như vậy bộ nồi dùng cho bếp từ khá chắc chắn và có độ bền khá cao, không dễ dàng bị móp hay cong khi bị va đập hay tiếp xúc với nhiệt độ cao. Bộ nồi này được làm từ chất liệu inox 18/10 nên cho độ bền khá cao và không sản sinh ra bất cứ chất độc hại nào trong quá trình nấu nướng và chế biến các loại thức ăn trên nhiệt độ cao.

5. Bộ 5 nồi Elo New Lagoon – Giá tham khảo 2.190.000đ.

Bộ 5 nồi Elo New Lagoon này được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt của châu Âu. Bộ nồi này được làm từ chất liệu inox 304, đây được coi là loại inox tốt nhất trên thị trường hiện nay tuy giá thành có cao hơn những loại inox khác nhưng bù lại chất lượng sản phẩm khá tốt.

Xoong nồi bếp từ của Elo New Lagoon là bộ gồm 5 nồi với kích thước khác nhau từ 16cm, 18cm, 20cm, 24cm và nồi lẩu có đường kính 24cm. Với những kích thước từ nhỏ đến lớn đa dạng như vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng bộ nồi này để chế biến được bất kỳ món ăn nào cho cả gia đình của mình.

Bộ 5 nồi Elo New Lagoon có chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu
Bộ 5 nồi Elo New Lagoon có chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu

6. Bộ nồi Fivestars 5 chiếc – Giá tham khảo 796.000đ.

Bộ nồi inox Fivestars có thể sử dụng được cho bếp từ, bếp điện và cả bếp hồng ngoại với thiết kế chắc chắn, đẹp và dẫn nhiệt cực kỳ tốt. Bộ nồi này được nhiều bà nội trợ hiện nay mua để sử dụng cho bếp từ vì khả năng dẫn nhiệt tốt nên bạn có thể nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bộ nồi Fivestars 5 chiếc này bao gồm 3 sản phẩm nồi, một chảo đáy thấp và 1 chảo đáy cao giúp bạn có thể chiến biến được bất kỳ món ăn nào trong bữa cơm gia đình hằng ngày của bạn. Bên cạnh đó nắp nồi được làm từ thủy tinh cường lực khá chắc chắn và không bị vỡ nếu có bị rơi.

7. Bộ nồi inox 4 chiếc Elmich 2353670 thiết kế 5 đáy – Giá tham khảo 3.989.000đ.

Elmich là một thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng Châu Âu. Bộ nồi dùng cho bếp từ Elmich 2353670 có thiết đáy 5 lớp cực kỳ dày có khả năng dẫn từ khá tốt nên rất phù hợp sử dụng cho các loại bếp từ. Cả 5 nồi này đều được làm từ chất liệu inox 304 khá cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

8. Bộ nồi inox đáy 5 lớp Kangaroo KG161 – Giá tham khảo 1.290.000đ.

Bộ nồi Kangaroo cao cấp, đạt tiêu chuẩn vệ sinh và cực kỳ an toàn với người sử dụng. Với thiết kế đáy 5 lớp gồm inox cao cấp, nhôm nguyên chất, kim loại, nhôm nguyên chất, inox 430 nên giúp nồi có khả năng truyền nhiệt cực kỳ tốt và giúp tiết kiệm năng lượng được tối đa hơn. Đồng thời với thiết kế độc đáo này còn giúp đảm bảo được đầy đủ lượng vitamin trong thức ăn khi chế biến và nấu nướng.

Bộ nồi inox đáy 5 lớp Kangaroo có thiết kế khá bắt mắt
Bộ nồi inox đáy 5 lớp Kangaroo có thiết kế khá bắt mắt

9. Bộ 3 nồi inox Elmich EL3337 – Giá tham khảo 1.290.000đ.

Bộ 3 nồi inox Elmich EL3337 với 3 chiếc nồi dùng cho bếp từ với kích thước các đường kính lần lượt là 16cm, 20cm và 24cm được làm từ inox cao cấp, không bị gỉ và cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Bộ này rất phù hợp sử dụng trên bếp từ nhờ khả năng dẫn từ và nhiệt nhiệt rất tốt.

Bộ nồi với chất lượng Cộng Hòa Séc này giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng cũng như năng lượng sử dụng hơn so với những loại nồi cùng giá tiền trên thị trường.

10. Bộ nồi inox đáy từ 3 đáy cao cấp Taka TKC03B (Vàng) – Giá tham khảo: 950.000đ.

Với thiết kế thành nồi có màu vàng nổi bật nên bộ này rất phù hợp với những căn bếp hiện đại ngày nay. Bộ nồi Taka TKC03B này được làm từ chất liệu inox 201 chống gỉ và oxi hóa nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra với đáy được làm từ 3 lớp nên cho khả năng dẫn nhiệt tốt hơn và độ bền cao hơn. Với 3 kích cỡ khác nhau nên bộ này có thể dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau trong các bữa cơm gia đình.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn phần nào có được những lựa chọn tốt để mua các sản phẩm nồi cao cấp cho căn bếp nhà mình.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!