Top 10 phim chiếu rạp hot nhất cho các cặp đôi dịp 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xem phim là một "kịch bản" tuyệt vời và hoàn hảo cho các cặp đôi vào các ngày lễ, và dịp 8/3 này cũng không là ngoại lệ. Hãy cùng xem những bộ phim hot đang được chiếu rạp hai bạn có thể cùng xem trong ngày quốc tế phụ nữ 2015 nhé!

Boyhood (Mỹ)

Ngày khởi chiếu: 6/3/2015

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Bộ phim đã giành hơn 150 giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ, trong đó có 3 giải Quả Cầu Vàng, 3 giải Bafta và một tượng vàng Oscar dành cho “Nữ diễn viên phụ xuất sắc”: Patricia Arquette.

Boyhood đã dành được rất nhiều giải thưởng tại Oscar năm 2014

Boyhood đã dành được rất nhiều giải thưởng tại Oscar năm 2014

Boyhood là câu chuyện về quá trình trưởng thành của cậu bé Mason với những câu chuyện bình dị về tình cảm gia đình. Những chuyến đi dã ngoại, những bữa ăn cuối tuần và những bữa tiệc sinh nhật của các thành viên đã gắn bó các thành viên gia đình.

Học cách yêu (Trung Quốc)

Ngày khởi chiếu: 6/3/2015

Thể loại: Hài

Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Châu Tấn, Tùy Đường, Tạ Y Lâm…

Bộ phim là câu chuyện tình tay ba hết sức thú vị với những tình huống hài hước nhưng cũng hết sức kịch tính. Cô nàng tomboy Trương Huệ vì cảm nắng anh bạn Tiểu Cung mà quyết định thay đổi bản thân, đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ Bội Bội. Liệu rồi quyết tâm khổ luyện kỹ thuật nhõng nhẽo của Trương Huệ có làm trái tim anh chàng Tiểu Cung rung rinh?

Chappie (Mỹ)

Thể loại: Hành động

Ngày khởi chiếu: 6/3/2015

Đây là bộ phim hành động, giả tưởng đầu tiên ra mắt khán giả sau dịp Tết Nguyên đán 2015. Kịch bản câu chuyện khoa học viễn tưởng pha tâm lý này kể về một chú nhóc người máy nhân tạo nhí mang tên Chappie. Phim do đạo diễn người Nam Phi – Neill Blomkamp, tác giả của District 9 và Elysium, thực hiện. Ba diễn viên nổi tiếng tham gia bộ phim là Hugh Jackman, Sigourney Weaver và ngôi sao “Triệu phú ổ chuột” Dev Patel.

Mỗi đứa trẻ đều được sinh ra với nhiều kỳ vọng, mong mỏi. Chappie, với tài năng phi thường cũng không phải là ngoại lệ. Chappie cũng chịu sự ảnh hưởng của môi trường xung quanh, cậu học cả thói quen tốt và cả những thói hư tật xấu. Duy chỉ có một điều mà Chappie hoàn toàn khác biệt với mọi đứa trẻ khác: cậu là robot, chú robot đầu tiên có khả năng suy nghĩ và cảm nhận độc lập.

Sơn đẹp trai (Việt Nam)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Ngày khởi chiếu: 6/3/2015

Diễn viên: Bằng Kiều, Trường Giang, Lan Khuê, Kiều Minh Tuấn, Lệ Rơi

Tay giang hồ hẻm, nợ ngập đầu sống lông bông cùng ba thằng đàn em rất “bá đạo” ở khu ổ chuột, có tên là Sơn Đẹp Trai. Hắn bốc phét, láu cá và là fan cuồng của một nàng ca sĩ xinh đẹp… Rồi một ngày… Sơn Đẹp Trai đụng phải cô nàng thần tượng. Một gã điên sẵn sàng “chết vì gái là một cái chết thoải mái”…và câu chuyện hài hước bắt đầu…

Quý tử bất đắc dĩ (Việt Nam)

Thể loại:Hài

Quý tử bất đắc dĩ kể về mối tình già giữa ông Minh và bà Hai Mùi. Sau khi bỗng dưng có được một số tiền “khủng” trong tay, bà Hai Mùi mong muốn tìm đứa con thất lạc của mình. Vô tình, điều này khiến nhiều người nảy lòng tham và tự nhận là “quý tử” của bà.

Nữ gia sư (Thái Lan)

Thể loại:Hài

Pleng- là một gia sư tiếng anh xinh đẹp và yêu kiều. Cuộc sống thường ngày của cô bị xáo trộn khi cô được cậu học trò Yim nhờ đọc giúp tin nhắn điện thoại và phiên dịch cho anh ta. Thật không may thời gian bên cạnh Yim, Pleng đã bắt đầu có tình cảm với cậu học trò này.

Mật vụ Kingsman (Mỹ)

Thể loại: Hành động

Tổ chức Kingsman vừa tiếp nhận thêm Eggs- một thành viên bất hảo, một kẻ vô gia cư nhưng cực thông minh và có tố chất trở thành một điệp viên công nghệ cao. Liệu quý ông mật vụ Harry dày dặn kinh nghiệm và nữ điệp viên trẻ tuổi Roxy có thể huấn luyện tên điệp viên khó ưa này để cùng thực hiện nhiệm vụ chống lại ác nhân Richmond Valentine đang âm mưu xóa sổ phần lớn dân cư trên trái đất thành một thế giới mới.

Kiếm rồng (Trung Quốc)

Thể loại: Hành động (Cấm trẻ em dưới 16 tuổi)

Lấy bối cảnh diễn ra dưới thời Tây Hán, Kiếm Rồng xoay quanh câu chuyện của đại tướng quân Hoắc An với sứ mệnh bảo vệ sự bình yên cho các nước chư hầu ở Tây Vực. Với tài năng, sự kiên trung và trái tim yêu hòa bình, Hoắc An đã chiến đấu bảo vệ Con đường tơ lụa huyền thoại – mạch máu của quốc gia.

Người đàn bà nguy hiểm (Pháp)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm (Cấm trẻ em dưới 16 tuổi)

Một anh chàng nghiện sex, một cô nàng nóng bỏng luôn sẵn lòng ngã vào lòng bất cứ anh chàng nào mà mình để mắt tới liệu có tìm đươc ở nhau một tình yêu thật sự, không bắt đầu từ thể xác.

50 sắc thái (Mỹ)

Thể loại:Tâm lý, tình cảm(Cấm trẻ em dưới 16 tuổi)

“50 sắc thái” đề cập về mối tình nhuốm đầy sắc màu dục vọng của cô sinh viên Anastasia Steele và chàng giám đốc – tỷ phú điển trai Christian Grey. Là một người có tuổi thơ đen tối, tỷ phú trẻ Christian Grey luôn bị ám ảnh bởi tình dục. Anh không thể “yêu” theo cách bình thường và có sở thích kỳ quái trong các mối quan hệ thể xác… Liệu rồi hai con người trẻ tuổi đó có nhận ra được tình yêu không đơn thuần chỉ là sex mà hơn thế họ phải học cách yêu bằng trái tim.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!