Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn giải quyết những nốt mụn "khó ưa" mà không cần phải đối phó với việc khô, bong tróc da không cần thiết, cách đơn giản nhất là chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp. Dưới đây là top 10 sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da mụn.

Đối phó với mụn trứng cá là một cuộc chiến lâu dài, một cuộc đấu tranh cần nhiều nỗ lực và kiên trì. Tuy nhiên, chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt sai cách thôi là bạn đã góp phần làm cho tình trạng mụn của bạn tồi tệ hơn.

Nếu bạn muốn giải quyết những nốt mụn “khó ưa” mà không cần phải đối phó với việc khô, bong tróc da không cần thiết, cách đơn giản nhất là chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp. Dưới đây là top 10 sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da mụn.

Neutrogena Oil-Free

Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho những cô nàng có làn da mụn. Không những giúp làm sạch da mặt, Neutrogena Oil-Free còn giúp điều trị mụn trứng cá, ngăn chặn sự phát triển của mụn.

Neutrogena Oil-Free có tính chất kiềm dầu, không gây kích ứng da, có nghĩa là bạn sẽ không lo các lỗ chân lông bị bít kín. Khi rửa mặt bằng Neutrogena Oil-Free da bạn sẽ không bị khô.

Giá tham khảo: 5 USD

Biore Pore Unclogging Scrub

Giống như Neutrogena Oil-Free Acne Wash, Biore Pore Unclogging Scrub sử dụng Acid Salicylic thẩm thấu vào sâu lỗ chân lông và làm sạch các bã nhờn và bụi bẩn, đồng thời diệt mụn trứng cá và ngăn chặn sự phát triển của mụn trong tương lai.

Ngoài ra, Biore Pore Unclogging Scrub sử dụng các hạt tẩy tế bào chết giúp cho da có cảm giác mịn màng. Nếu bạn có làn da mụn, hãy thử sử dụng Biore Pore Unclogging Scrub.

Giá tham khảo: 10 USD

Murad Clarifying Cleanser

Bạn đang đối phó với mụn? Murad Clarifying Cleanser có thể là câu trả lời của bạn. Sản phẩm đáng kinh ngạc này có khả năng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn chỉ trong hơn 1 phút.

Murad Clarifying Cleanser không chỉ giải quyết các bã nhờn một cách nhanh chóng mà sau đó bạn còn cảm thấy làn da thật mịn màng và sảng khoái. Nó không giống như các sản phẩm khác có thể khiến làn da của bạn cảm thấy khô hoặcbong tróc. Murad Clarifying Cleanser sẽ khiến da mặt bạn ngày càng đẹp hơn.

Giá tham khảo: 15 USD

Proactiv Solution Deep Cleansing Wash

Bạn đã có thể đã nghe nói về sản phẩm này từ rất lâu trước đây trên truyền hình, trên internet. Sản phẩm tuyệt vời này đã được chứng minh là đáng giá tiền.

Những người đã sử dụng Proactiv Solution Deep Cleansing Wash đã đánh giá rằng nó có thể giải quyết vấn đề mụn trứng cá. Nó sẽ thấm sâu vào làn da và làm sạch những chất bẩn ở sâu nhất. Các sản phẩm khác của Proactiv Solution cũng chăm sóc làn da rất tốt.

Burt’s Bees Natural Acne Solutions Purifying Gel

Burt’s Bees Natural Acne Solutions Purifying Gel là một sự kết hợp độc đáo của các sản phẩm tự nhiên, nó không chỉ giúp bạn thoát khỏi mụn trứng cá một cách nhanh chóng, mà còn giúp làm

Trong Burt’s Bees Natural Acne Solutions Purifying Gel có chứa Salicylic Acid – chất có trong các sản phẩm trị mụn. Ngoài ra, Burt’s Bees Natural Acne Solutions Purifying Gel cũng thấm sâu vào các lỗ chân lông và loại bỏ tất cả bụi bẩn, trong khi đó các dưỡng chất từ rễ củ cải đường và hoa anh thảo có tác dụng làm dịu da. Nó là không gây khó chịu và tuyệt vời cho tất cả các loại da, vì nó sẽ không làm khô da hoặc thêm dầu dư thừa.

Giá tham khảo: 10 USD

Derma Topix Benzoyl Peroxide Wash 10 Percent

Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Tại sao? Bởi vì nó có chứa 10 phần trăm benzoyl peroxide, có nghĩa là nó hoạt động như một loại tẩy tế bào chết, mụn trứng cá.

Một sản phẩm vừa chống viêm vừa tẩy da chết, tất cả có trong Derma Topix Benzoyl Peroxide Wash 10 Percent. Derma Topix Benzoyl Peroxide Wash 10 Percent thực sự là một sản phẩm tuyệt vời để thử.

Giá tham khảo: 15 USD

PanOxyl 10% Acne Foaming Wash

PanOxyl 10% Acne Foaming Wash chứa một lượng benzoyl peroxide cao nên rất tốt cho những người có làn da mụn. Benzoyl peroxide là một trong những thành phần giúp ngăn chặn mụn trứng cá, ngăn chặn tác nhân gây viêm da.

PanOxyl 10% Acne Foaming Wash sẽ nhanh chóng giết chết vi khuẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Bạn có thể dùng để làm sạch da mặt, lưng và cổ.

Clinique Acne Solutions Cleansing Foam

Clinique được biết đến với các sản phẩm chữa mụn trứng cá tuyệt vời, và Clinique Acne Solutions Cleansing Foam chắc chắn là một trong số đó.

Clinique Acne Solutions Cleansing Foam tạo bọt nhẹ nhàng giúp rửa sạch các bụi bẩn bám sâu trên da mặt, ngoài ra nó cũng mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái sau khi rửa mặt xong.

Giá tham khảo: 20 USD

Cetaphil Daily Facial Cleanser

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hay da mụn hãy sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil. Sửa rửa mặt Cetaphil được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần giúp da mềm mại hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Không giống như xà phòng, Cetaphil là sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu.Vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết.

Clean and Clear Continuous Control Acne Cleanser

Clean and Clear Continuous Control Acne Cleanser có không chỉ rửa sạch dầu và bụi bẩn mà còn có tính năng thẩm thấu sâu lỗ chân lông, giúp ngăn chặn mụn và mụn trứng cá lâu ngay sau khi bạn rửa.

Hương Giang

Theo herinterest

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!