Top 10 vang cơ, vang số karaoke đang được yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vang cơ hay vang số đều có một nhiệm vụ quan trọng như nhau, đó là giúp hệ thống âm thanh karaoke của bạn thêm phần hoàn thiện, nâng tầm trải nghiệm âm thanh. Trong trường hợp bạn đang tham khảo một thiết bị vừa túi để mua thì top 10 dưới đây hẳn sẽ hữu ích với bạn.

Vang cơ, vang số là gì?

Nhiều người sẽ không hiểu khái niệm vang cơ, vang số là gì, do đó trước tiên Websosanh sẽ giải thích ngắn gọn.

Vang cơ là thiết bị trộn và xử lý âm thanh bao gồm các chức năng như thay đổi âm sắc (equalizer), cân bằng âm thanh đầu ra (compressor), chống hú rít cho micro… Thiết bị này hoạt động dựa trên nguyên lý analog, thao tác hoàn toàn bằng tay thông qua loạt nút điều chỉnh đặt ở mặt trước, không cần thông qua phần mềm trên máy tính.

top 10 vang cơ, vang số

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, vang cơ ngày nay đã được cải tiến nhằm hạn chế tối đa những nhược điểm của amply và cục đẩy công suất, nhằm tạo nên những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét, chân thực nhất. Nó được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình, âm thanh hội trường, sân khấu, kinh doanh…

top 10 vang cơ, vang số

Vang số cũng có chức năng tương tự nhưng thiết bị này được trang bị hệ thống chip xử lý DSP chuyên biệt và điều chỉnh thông qua phần mềm chuyên dụng trên máy tính.

Vang cơ hay vang số tốt hơn?

Cùng công dụng như nhau, nhưng giữa vang cơ và vang số lại có rất nhiều sự khác biệt. Chẳng hạn như vang số do cần thêm thiết bị máy tính nên khá cồng kềnh, khó dùng và khó di chuyển nhưng lại được đánh giá cao hơn vang cơ ở khả năng chống hú rít và khả năng chỉnh âm và chất lượng âm thanh đầu ra.

Ngược lại, vang cơ đơn giản, dễ sử dụng, giá cũng rất mềm. Nếu mức đầu tư có hạn thì mua vang cơ là lựa chọn tốt hơn.

Top 10 vang cơ, vang số karaoke được ưa chuộng nhất năm 2022

Vang cơ

NEX FX9 Plus

Đây là mẫu vang cơ vừa hay vùa rẻ lại có rất nhiều chức năng hiện đại, bao gồm Bluetooth, chuyển đổi DAC, Optical, đang rất được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Tuy nhiên, đây là loại vang cơ giá rẻ cho nên hầu hết các chức năng của nó chỉ dừng ở mức trung bình khá, với những người mới làm quen, tìm mua vang thì NEX FX9 Plus không thể nào thích hợp hơn.

top 10 vang cơ, vang số

Giá tham khảo: 1.580.000 đồng

PS Audio SV 20

Đây là dòng vang tiêu chuẩn với tính năng vượt trội mang lại âm thanh trong trẻo, tròn âm, rất hút người dùng. Audio SV 20 được thiết kế với hệ thống Bluetooth, dễ dàng kết nối với nguồn phát không dây, cộng với số lượng cổng đa dạng nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của Audio SV 20 là có reverb. Bản chất của nó là một hiệu ứng tạo cảm giác sâu lắng, cho cảm giác tăng về chiều rộng của không gian phát ra âm thanh. Lấy ví dụ căn phòng của bạn không lớn nhưng dùng vang cơ có reverb thì bạn sẽ có cảm giác đang nghe nhạc trong một căn phòng rộng lớn hơn.

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

MixSound MX16

Vang cơ MixSound MX16 có thể mang tới cho người dùng những trải nghiệm công nghệ vang cơ cao cấp với khả năng chỉnh trực tiếp dễ dàng, chất âm chuẩn xác và khả năng chống hú cao. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý thông minh, hệ thống mạch tín hiệu thế hệ mới nhát giúp lọc âm cực tốt, âm ra cực hay không rè sôi.

top 10 vang cơ, vang số

MixSound MX16 có thể hiệu chỉnh dễ dàng các hiệu ứng âm thanh vang đôi, vang đơn và âm kép, chuyển đổi linh hoạt giữa chúng để thích ứng với thói quen hát khác nhau của người dùng.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

NHT TS3000

Đây là mẫu vang cơ có tính năng vượt trội, hiện đại nhất, là mixer đầu tiên có Optical, có DAC chuyển đổi digital sang analog và kết nối bluetooth. Máy được thiết kế vừa có echo vừa có reverb nên tiếng micro rất xuất sắc, độc lạ và chuyên nghiệp.

Máy có thể kết nối ngõ vào với nhiều thiết bị cùng một lúc như smart tivi, smartphone, laptop hoặc máy tính để bàn. Tính năng thông minh của NHT TS3000 cho phép tự động chọn ngõ vào ưu tiên là cổng Optical, rất hay ho.

Giá tham khảo:3.300.000 đồng

Vang cơ cao cấp TJ TEF 30

TJ TEF 30 được xem là vang cơ cao cấp xuất sắc nhất thị trường Việt lúc này bởi tiếng micro vô cùng sạch kết hợp tiếng reverb chuyên nghiệp và tiếng delay echo xuất sắc khó có vang nào sánh bằng.

top 10 vang cơ, vang số

Mixer đến từ xứ sở kim chi này sử dụng chipset echo reverb của Pháp, góp phần tạo ra chất lượng âm thanh mic đẹp, hoàn hảo khi phối ghép với dàn âm thanh karaoke nhà bạn.

Giá tham khảo: 7.866.000 đồng

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm các mẫu vang cơ NEX FX20 (1.750.000 đồng), NEX FX8 (1.850.000 đồng), PS Audio SV 88 (2.500.000 đồng), Jarguar KA 500i (1.600.000 đồng), Pre Jarguar DP5 (5.700.000 đồng) hay Panda VC1 (4.600.000 đồng).

Vang số

PS Audio PS1

Vang số PS Audio PS1 cung cấp bộ xử lý tín hiệu âm thanh karaoke tần suất và hiệu quả cao. Được thiết kế với bộ cân bằng tần số và xử lý âm thanh đỉnh cao, giúp xử lý tiếng ồn và giọng hát cực hay. Phối hợp cân chỉnh nâng cao giọng chuyên nghiệp, cho chất âm, giọng hát tươi sáng, khoẻ khoắn, không chói gắt, tín hiệu đầu vào xử lý thông qua bộ điều khiển Feedback Eliminator loại bỏ hiện tượng dội âm.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

Bosa X5

Mixer này có thể xử lý tín hiệu tự động, bộ phận được điều chỉnh độc lập cho từng chức năng. Tích hợp equalizer tham số, âm nhạc để kết quả chính của bộ lọc thông cao : 12dB/24dB (0Hz – 303Hz).

top 10 vang cơ, vang số

Bosa X5 có khả năng kết nối với máy tính để điều khiển qua máy tính với phần mềm chuyên dụng, điều nay làm tăng tính chuyên nghiệp và chất lượng của vang số Bosa X5 cũng được xử lý tối đa.

Giá tham khảo: 2.700.000 đồng

BTE X8S

Vang số BTE X8S là mixer karaoke kỹ thuật số thừa hưởng của Vinal X3, X5, X6. Đây là phiên bản được nâng cấp về chip soundcard mới nhất giúp tín hiệu đưa vào được sạch hươn và chi tiết hơn với số lượng dải tần EQ gấp đôi so với các sản phẩm đang có trên thị trường.

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

JBL KX180A

KX180A là phiên bản cải tiến của thế hệ tiền nhiệm KX180 đã từng rất thành công trước đó, nó hứa hẹn đem đến nhiều tính năng mới cùng những cải tiến hoàn hảo hơn, xuất sắc hơn.

top 10 vang cơ, vang số

Giữ nguyên thiết kế của thế hệ trước, nếu ai đã từng dùng qua KX180 thì sẽ rất dễ dàng làm quen với KX180A nhưng có điều, chất lượng âm thanh đầu ra sẽ rất khác. Khác ở đây cụ thể là âm lượng khuếch đại lớn hơn, mạch cải tiến cho âm thanh hay hơn. Đặc biệt là echo và reverb ngọt mượt giúp hỗ trợ những ai có giọng nhẹ, độ rung ngân mượt rõ, trung trầm dày dặn, trung cao thanh dịu sáng trong, nhạc êm nền âm tĩnh không gây ồn. Nói một cách đơn giản, chỉ cần sở hữu vang số JBL KX180A thì người dùng có thể hát như một ca sĩ chuyên nghiệp mà không cần am hiểu về thanh nhạc.

Giá tham khảo: 11.900.000 đồng

Paramax MX2000

Paramax MX2000 là mixer digital chất lượng cao cho phép người dùng kiểm soát độc lập và linh hoạt tín hiệu âm thanh trên các nguồn nhạc, đồng thời thoải mái điều chỉnh giọng hát theo phong cách riêng của mỗi người với thiết kế ngõ vào 10 band Equalizer cho nhạc nền và 15 band cho phần giọng hát.

top 10 vang cơ, vang số

Máy sử dụng công nghệ giải mã âm thanh Decoder chuẩn 5.1 với độ chính xác cao, giữ lại phần giọng hát và nhạc nền hoà quyện, tươi sáng. Sản phẩm được sử dụng hệ linh kiện cao cấp, đặc biệt là bộ xử lý của MX2000 được khẳng định chất lượng hàng đầu thế giới đến từ hãng Analog Devices (Mỹ).

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Ngoài 5 mẫu trên, bạn đọc có thể tham khảo thêm các mẫu mixer số như Bosa X6 (3.300.000 đồng), BTE X8000 S (3.300.000 đồng), Bosa X8 (3.000.000 đồng), Bosa X10 (3.200.000 đồng), Bosa X7 (3.850.000 đồng), Paramax MX220 (7.200.000 đồng) hay Paramax MX320 (9.990.000 đồng).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách làm bánh trung thu rượu vang - vừa thơm ngon, vừa lạ miệng

Cách làm bánh trung thu rượu vang - vừa thơm ngon, vừa lạ miệng

Trào lưu làm bánh trung thu handmade ngày càng được các bạn trẻ yêu thích. Và cũng từ đó mà rất nhiều loại bánh trung thu với cách làm mới lạ ra đời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu rượu vang - một loại bánh cực lạ miệng và thơm ngon.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!