Top 12 mẫu giày tây nam đẹp nhất 2020 cao cấp tốt bền giá từ 3tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đôi giày tây êm ái, chất da mượt mà cùng thiết kế tân thời mang đến sự lịch lãm, ưu tú cho các quý ông sẽ luôn được chọn lựa và ưa thích. Cùng Websosanh.vn tìm kiếm và chọn lựa cho mình đôi giày phù hợp những mẫu giày tây nam đẹp nhất 2020, thuộc dòng cao cấp trong bài viết sau đây nhé!

1. Giày tây Geox

Nếu bạn đang phân vân không biết hiện nay trên thị trường có mẫu giày tây nam nào đẹp thì có thể tham khảo mẫu giày tây Goex U DUBLIN C màu nâu cổ điển nhé. Mẫu giày có thiết kế theo lối cổ điển với loại dây buộc đặc trưng cùng gam màu nam tính và rất dễ kết hợp với các loại trang phục veston, quần âu nhiều màu khác nhau.

Chất liệu da bền đẹp, nước da bóng nhưng mềm mại và đường may tỉ mỉ, vuông vắn không tì vết cho bạn cảm giác luôn bước đi một cách đầy tự tin và lịch lãm.

Ngoài ra, Geox còn được nhiều khách hàng nam ưa chuộng nhờ vào màng lọc giúp thoát hơi mồ hôi và ẩm ướt cũng như ngăn chặn không có nước thấm từ ngoài vào trong khiến các đấng mày râu hoàn toàn tự tin khi đi dưới nhiều kiểu thời tiết mưa nắng.

Công nghệ chống thấm nước độc đáo này không chỉ giúp bạn luôn có đôi chân khô ráo, tăng độ thoát hơi để không cảm thấy nóng bức khó chịu mà còn là sự thoải mái, êm dịu nhẹ nhàng khi mang trên chân nữa.

Tổng hợp các mẫu giày tây nam hợp thời trang, chất da tốt Tổng hợp các mẫu giày tây nam hợp thời trang, chất da tốt 

2. Giày tây Leo Luxury

Giày tây công sở Leo Luxury là câu trả lời chính xác cho câu hỏi mà bạn thắc mắc – giày tây nam hiệu nào tốt. Thân giày được làm từ chất liệu da bò thật  kèm theo đó là lớp lót bên trong giúp chân thoát hơi nóng hiệu quả, cho bạn cảm giác thoải mái hoàn toàn. Hơn nữa, đôi giày này còn sở hữu phần đế nhíp nhập khẩu chất lượng ưu việt cùng thiết kế giày theo lối cổ điển nhưng lại rất sáng tạo, tinh tế với phần dây buộc đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm.

3. Giày tây Pierre Cardin Blank Derby

Trong bộ sưu tập những mẫu giày Tây nam đẹp 2019 không thể không kể đến sự giản đơn, thoải mái nhưng rất tinh tế của đôi giày tây công sở Pierre Cardin Blank Derby được. Đôi giày này cực thích hợp với các quý ông theo đuổi trường phái đơn giản, lịch thiệp nhưng đẳng cấp với chất liệu da nhập khẩu từ Ý mềm mịn và cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với độ đàn hồi tốt mang đến cho người mang cảm giác thoải mái, và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Những mẫu giày Tây nam công sở thanh lịch Những mẫu giày Tây nam công sở thanh lịch

4. Giày tây Bonia

Nếu bạn là người yêu thích những phong cách cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung, năng động thì mẫu giày tây nam Bonia là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò thật, khi bạn càng dùng lâu ngày màu da sẽ lên nước bóng và đẹp hơn nữa. Đế giày được thiết kế chắc chắn với tông màu đen nổi bật càng tô điểm cho vẻ lịch lãm hơn cho các quý ông khi đi giày.

5. Giày tây Scorpion

Với sự đa dạng trong thiết kế đầu giày mũi nhọn, mũi tròn và mũi bầu cùng với tone màu đen, nâu đậm sang trọng, thiết kế có dây hoặc không giây khiến cho những đôi giày tây Scorpion trở thành người bạn đồng hành tốt với các đôi chân của nhiều quý ông. Chất liệu da thật, mềm mại, các đường may tỉ mỉ, chắc chắn cùng phần đế dày vừa phải, giúp các quý ông di chuyển êm ái và thoải mái vô cùng. Có thể lựa chọn được nhiều kiểu giày và kết hợp với các trang phục khác nhau.

6. Giày tây Dune London

Kiểu dáng giày xỏ chân tương tự các kiểu giày lười của Dune London phù hợp cho những ai thích sự đơn giản đồng thời hơi lười biếng một chút bởi kiểu giày xỏ này bạn sẽ không cần ngồi xuống mang vào và buộc dây mà chỉ cần xỏ chân vào đi ngay, không tốn nhiều thời gian. Điểm nhấn của đôi giày tây Dune London chính là chi tiết dây đan phía trên bề mặt giày cùng chất liệu da mềm mại, mặt lót êm ái.

7. Giày tây Sata&Jor

Đâym ũng là gợi ý những mẫu giày Tây nam đẹp nhất 2019 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Sata&Jor là thương hiệu giày với đa dạng các lối thiết kế từ không dây đến có dây buộc, từ kiểu da trơn cho đến da cá sấu hùng hổ cao cấp mềm mại, cá tính với các tone màu khác nhau, giúp bạn đa dạng hơn sự lựa chọn khi cần.

Giày tây đa dạng, phong phú các kiểu dáng và màu sắc Giày tây đa dạng, phong phú các kiểu dáng và màu sắc

8. Giày tây Aokang

Với thiết kế mũi giày tròn đẹp mắt cùng kiểu dây cột linh hoạt, dáng giày Derby và chất liệu da bò thật mềm mại khiến cho giày tây Aokang nhanh chóng lọt vào mắt xanh thẩm mỹ của nhiều nam giới. Màu đen nhánh bao phủ lên giày và điểm nhấn viền giày màu vàng nổi bật tạo nên sự thu hút. Phần đế giày có thiết kế rãnh chống trơn trượt và kết cấu chắc chắn giúp người đi cảm thấy an toàn, an tâm.

9. Giày tây Avellino

Các mẫu giày tây Avellino vẫn luôn được các quý ông yêu thích từ trước đến nay nhờ vào chất da mềm, thiết kế tinh tế, đa dạng lựa chọn và liên tục cập nhật các mẫu mới phù hợp với xu hướng thời trang. Bạn có thể tìm thấy những mẫu giày tây nam đẹp với thiết kế buộc dây lối cổ điển hoặc không dây từ thương hiệu này để cho những ngày làm việc, ngày trọng đại của mình đều rất phù hợp.

10. Giày tây Nappa Biscotto Palagio Firenze

Điểm đặc biệt mà thiết kế giày Nappa Biscotto Palagio Firenze sở hữu đó là có sự xuất hiện của những màu sắc cách tân, khác lạ hơn so với các thương hiệu khác khi có thêm sự xuất hiện của đôi giày màu trắng ngà sang trọng và đẳng cấp. Các mẫu giày mũi tròn mũi nhọn, có dây và không dây, theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại cùng tiện ích sử dụng ưu việt khiến cho những đôi giày này luôn trở thành sự chọn lựa của nhiều khách hàng.

Những mẫu giày tây công sở mix với quần âu càng thêm vẻ thanh lịch Những mẫu giày tây công sở mix với quần âu càng thêm vẻ thanh lịch

11. Giày tây Valentino Creations

Mẫu giày tây Valentino Creations với thiết kế đơn giản cùng các tông màu đen, nâu, cánh gián cùng độ cong vừa phải, có trang bị lỗ thoát hơi thông thoáng, tạo nên sự lịch lãm, cá tính cho người mang. Tuy nhiên mẫu giày này cũng rất hay có hàng nhái trên thị trường vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ mua giày tây nam ở đâu đẹp Hà Nội.

12. Giày tây Aldo

Các mẫu giày tây Aldo thường ưa chuộng các thiết kế da bóng loáng, mềm mại cùng mũi giày vuông vắn, hoặc mũi nhọn được bo hơi tròn tạo nét riêng biệt cho người sở hữu.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!