Top các mẫu giày sandal nam đẹp hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện đang có rất nhiều mẫu giày sandal nam đẹp với thiết kế rất đa dạng. Bạn có thể mang đi học, đi làm hay đi chơi thoải mái.

Giày sandal nam là kiểu giày đang được nhiều chàng trai ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế đơn giản nhưng lại rất mạnh mẽ và nam tính. Nếu giày tây chuyên sử dụng trong các sự kiện quan trọng, đòi hỏi sự chỉnh chu, lịch sự thì giày sandal lại đa năng hơn rất nhiều. Ban có thể mang đi làm, đi học hay đi chơi thoải mái.

Trên thị trường đang có rất nhiều giày sandal nam với thiết kế rất đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua kiểu giày nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu giày sandal nam đẹp hiện nay nhé!

Top các mẫu giày sandal nam đẹp hiện nay

Giày sandal Shat

Giày sandal nam đẹp Shat

Shat là thương hiệu giày sandal rất nổi tiếng của Việt Nam. Giày sandal nam Shat có thiết kế đơn giản nhưng rất hợp thời trang. Cùng với việc thường xuyên cập nhật các xu thế trên thế giới, Shat luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng.

Gần đây, Shat vừa cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm F6. Các kiểu giày này được làm từ những chất liệu cao cấp hàng đầu thế giới, vừa bền vừa năng động, trẻ trung. Giày sandal này có một quai trước, hai quai giữa và một quai sau. Quai ở giữa đầu tiên được thiết kế chéo sang một bên, quai tiếp theo kết hợp với nút điều chỉnh và miếng dán giày.

Giá của một dôi giày nam Shat ở mức từ 280.000 cho đến 500.000đồng. Sự chênh lệch này tùy theo từng kiểu mẫu khác nhau.

Giày sandal Adidas

giày sandal nam đẹp Adidas

Adidas là thương hiệu đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp Mỹ chuyên sản xuất giày, dép và các phụ kiện thể thao.

Bên cạnh dòng sản phẩm chủ đạo là giày thể thao thì giày sandal rất được khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Adidas đã cho ra mắt khá nhiều các mẫu giày sandal dành cho nam giới như Cyprex Ultra II Sandals, ADV Sandal Black hay Adilette Slides.

Đặc trưng của giày sandal Adidas là nó không có quá nhiều quai mà chỉ có hai cái ở đầu bàn chân và quai sau gót. Tuy vậy, nó lại rất đẹp và mang tính thời trang cao cấp. Chất liệu giày thì cực kì tốt và bền.

Giày sandal nam Vento

Giày sandal nam đẹp Vento

Vento là thương hiệu giày dép nổi tiếng, thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt là các bạn trẻ đều ra sức săn lùng, tìm mua kiểu giày này.

Tất cả các sản phẩm của Vento đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Giày chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, trẻ trung, hiện đại và hơn hết là giá thành hợp lý. Với giày sandal Vento, các bạn nam có thể mang đi chơi, đi làm hay đi học đều được.

Mỗi năm, Vento đều cho ra mắt những bộ sưu tập giày sandal cực đẹp và chất lượng. Thiết kế giày sandal Vento dành riêng cho khí hậu nhiệt đới, do vậy nên khoảng cách giữa các quai rất đều nhằm tạo sự thoáng khí. Giày có nhiều quai ngang chắc chắn sẽ giúp các chàng tha hồ tham gia các hoạt động thể thao một cách thoải mái.

Sandal Vento chính hãng có mức giá dao động khoảng từ 250.000 cho đến 400.000 đồng cho một đôi tùy vào từng mẫu khác nhau.

Giày sandal Bitis

Giày sandal Bitis

Thương hiệu Bitis được lòng khách hàng trong nước là vì sản phẩm của hãng này cực kì bền. Form giày sandal Bitis ôm sát chân hơn so với các thương hiệu khác.

Điểm mới lạ của giày sandal Bitis là có sự kết nối giày với nhau bằng một quai dọc bên phải. Với một số bạn nam có bàn chân hơi ngắn thì nó sẽ giúp chân bạn trông cân đối hơn.

Chất liệu da PU không những bền mà còn rất đẹp giúp sandal Bitis ghi điểm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đế giày sandal Bitis còn được trang bị rãnh chống trơn trượt giúp bạn yên tâm sử dụng trong mùa mưa.

So với các thương hiệu giày dép trong nước thì Bitis đã có một vị trí nhất định nên giá thành của nó cũng sẽ nhỉnh hơn một chút. Mức giá trung bình của một đôi giày sandal Bitis chính hãng khoảng từ 400.000 cho đến 700.000 đồng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!