Top 14 máy làm tỏi đen loại tốt, bền, đa năng giá từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết được máy làm tỏi đen loại nào tốt, cần dựa trên các tiêu chí: cho thành phẩm chất lượng và đồng đều, quy trình nhanh và tuổi thọ thiết bị cao. Websosanh.vn gợi ý cho bạn 14 sản phẩm tiêu biểu của những thương hiệu nổi tiếng, đang rất được ưa chuộng hiện nay.

1. Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt hiện nay

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với các dòng máy chuyên làm tỏi đen, trong đó nổi tiếng là Tiross, Mishio, Sunca, Iruka, Fuki, Perfect, Việt Nhật. Trong đó, các sản phẩm dưới đây luôn nằm trong TOP bán chạy hàng đầu của những nhãn hàng này.

Thiết bị chế biến tỏi đen là thiết bị rất được quan tâm trong những năm gần đây
Thiết bị chế biến tỏi đen là thiết bị rất được quan tâm trong những năm gần đây

1.1. Máy chuyên làm tỏi đen Tiross TS908

Là sản phẩm thế hệ mới của Tiross, dòng máy TS908 sở hữu nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng. Máy có dung tích lên tới 6 lít với 3 khay đựng, cho bạn thoải mái làm tỏi đen với một lượng lớn. TS908 được trang bị chức năng nhớ khi mất điện đến 3 giờ đồng hồ, có van điều tiết hơi nước thông minh và nắp mở chống bỏng. Phần mâm phát nhiệt tuần hoàn 360 độ giúp nhiệt lượng liên tục, tỏa đều. Với thiết kế đó, máy làm tỏi đen Tiross TS908 cho hiệu quả làm tỏi đen nhanh và tỉ lệ thành công tối ưu.

Giá tham khảo: 1.590.000đ

1.2. Máy làm tỏi đen nhiệt 4D Ceramic Mishio 1,8L

Đây là dòng máy cỡ vừa, dung tích 1.8 lít phù hợp với nhu cầu làm tỏi cho các gia đình sử dụng. Phần bên trong lòng được tráng ceramic cao cấp, chống dính tốt và đảm bảo không sản sinh ra các thành phần độc hại cho sức khỏe trong quá trình ủ tỏi. Với máy làm tỏi đen nhiệt 4D Ceramic Mishio, bạn chỉ cần cho tỏi tươi vào nồi và lựa chọn chương trình đã được tích hợp sẵn là có được thành phẩm tỏi đen chất lượng, bổ dưỡng. Sử dụng giải pháp ủ nhiệt từ 4 chiều (từ đáy nồi, trên nắp và quanh thành nồi), máy giúp tỏi nhanh chín và lưu giữ tối ưu. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp tới 22 chức năng nấu tự động, rất tiện ích cho công việc nội trợ mỗi ngày. Giá tham khảo: 1.290.000đ.

Máy sản xuất tỏi đen 4D Ceramic Mishio 1,8L
Máy sản xuất tỏi đen 4D Ceramic Mishio 1,8L

1.3. Máy đa năng làm tỏi đen Sunca SF-G100 5L 90W  

Với thiết kế gọn gàng, bề ngoài giống chiếc nồi cơm điện và chương trình thông minh, máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 có cách sử dụng rất dễ dàng. Được làm từ nhựa ABS và hợp kim siêu chịu nhiệt cao cấp, máy có khả năng hoạt động bền bỉ trong nhiều năm liên tục. Dung tích máy 5 lít, đủ để làm từ 1-3 kg tỏi tươi mỗi mẻ, cho 0.5 – 1.5 kg thành phẩm chất lượng chỉ sau 12 ngày ủ. Trong quá trình lên men, nếu bị mất điện, đồng hồ đếm ngược sẽ tự động dừng và khởi động lại khi có điện, nhờ vậy quá trình ủ không bị gián đoạn hay gây hỏng hóc tỏi bên trong. Giá tham khảo: 1.299.000đ

1.4. Máy điện tử đa năng làm tỏi đen Iruka I59

Nếu băn khoăn máy làm tỏi đen loại nào tốt thì đừng bỏ qua thiết bị Iruka I59 này. Ngay từ vẻ bề ngoài, thiết bị đã tạo nên ấn tượng về sự sang trọng, cao cấp và hiện đại. Phần bảng điều khiển bằng nút rõ ràng, dễ thao tác, nhiều chức năng nấu vô cùng tiện lợi. Máy làm tỏi đen điện tử đa năng Iruka I59 được thiết kế với phần nắp kín không để hơi thoát ra ngoài, kết hợp với quá trình lên men tự động, thời gian tỏi đen đạt chất lượng được rút ngắt và tỉ lệ thành công tối ưu. Giá tham khảo : 2.249.000đ.

Máy chuyên làm tỏi đen điện tử đa năng Iruka I59
Máy chuyên làm tỏi đen điện tử đa năng Iruka I59

1.5. Máy đa năng Perfect PF-MC 108 860W 1.8L (Đen)

Máy làm tỏi đen đa năng Perfect PF-MC 108 có thể tích bên trong là 1.8 lít, được tráng Ceramic cao cấp, vừa chống dính, vừa dễ vệ sinh. Hơn nữa chất liệu này đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không sản sinh ra các thành phần độc hại trong quá trình sử dụng. Ngoài làm tỏi đen, thiết bị còn được thiết kế tới 22 chức năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Chỉ cần chọn chế độ tại màn hình LCD hiển thị với các phím điều khiển điện tử trên đó, bạn có thể dễ dàng thao tác và sử dụng theo ý muốn. Giá tham khảo: 1.428.900đ.

1.6. Máy chuyên làm tỏi đen Mishio MK10 5L (Vàng kim)

Thiết bị có dung tích 5 lít, có thể làm 1kg tỏi tươi mỗi mẻ. Với chức năng lên men tự động và bộ lưu trữ chương trình thông minh khi bị ngắt điện, thời gian lên men được rút gọn chỉ còn 12 ngày. So với việc làm thủ công trong vài tháng và tỉ lệ thành công thấp thì sử dụng máy đa năng chuyên làm tỏi đen tiện lợi Mishio MK10 5L là giải pháp vô cùng tiện lợi, cho cả gia đình luôn có tỏi đen để chăm sóc sức khỏe. Giá tham khảo: 1.551.000đ.

Máy điện tử đa năng làm tỏi đen Mishio MK10 5L
Máy điện tử đa năng làm tỏi đen Mishio MK10 5L

1.7 Máy chuyên làm tỏi đen Nhật Bản Fuki FK-910

Thiết bị Fuki FK-910 đến từ Nhật luôn được nhiều người ưa chuộng bởi sự bền bỉ, sang trọng và dễ dùng. Với 6 lít rộng rãi và 3 khay chứa, bạn có thể làm 1.5 – 2kg tỏi tươi mỗi mẻ. Chế độ lên men thông minh tự động cho tỏi chín đều và hương vị thơm ngon, giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Giá tham khảo: 1.850.000đ.

1.8 Máy chuyên tự chế biến tỏi đen Magic Korea A69 – Giá rẻ dành cho bạn

Nếu băn khoăn máy làm tỏi đen giá bao nhiêu và loại nào giá tốt so với chất lượng thì đây là ứng cử viên sáng giá. Với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo, dòng máy đa năng, tiện lợi làm tỏi đen Magic Korea A69 được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm có dung tích 5 lít rộng rãi, có thể tạo ra tối đa là 1.2kg thành phẩm. Máy được trang bị công suất lên đến 140W, cho bạn rút ngắn thời gian làm tỏi đen chỉ còn 8 đến 12 ngày với tỉ lệ thành công gần như tối ưu. Giá tham khảo: 999.000đ.

Máy điện tử đa năng Magic Korea A69
Máy điện tử đa năng Magic Korea A69

1.9 Máy chuyên dụng làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696

Trước băn khoăn máy làm tỏi đen loại nào tốt, các thiết bị đến từ Nhật Bản luôn nhận được sự ưu ái của đông đảo người dùng, điển hình như máy đa năng chuyên làm tỏi đen Nikio NK-696. Đây là dòng sản phẩm thế hệ mới, có phần màn hình điều khiển thuận tiện, dễ điều khiển và kiểm soát. Phần thân nồi có phủ sơn tĩnh điện, cho màu sơn luôn bền đẹp với thời gian. Với thiết bị này, bạn sẽ thu được thành phẩm sau 12 ngày đối với tỏi thường và 15 ngày đối với tỏi cô đơn. Giá tham khảo: 1.890.000đ.

1.10 Máy công nghiệp làm tỏi đen Việt Nhật VN100 (100kg)

Trong số những cách làm tỏi đen bằng máy hiệu quả nhất, không thể không kể tới giải pháp công nghiệp với thiết bị Việt Nhật VN100. Đây là dòng máy dành cho việc kinh doanh, với hiệu suất 100kg tỏi tươi cho mỗi mẻ. Thiết bị chạy với công suất 1.5 kW, điện năng tiêu thụ trên chu kỳ ủ tỏi khoảng 450 kWh. Rất nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trong dòng máy này, trong đó phải kể tới giải pháp gia nhiệt 3D và đối lưu Hybrid giúp nhiệt cung cấp cho buồng ủ tỏa ra đồng đều, không cần phải lật đảo trong suốt quá trình lên men. Thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ, thao tác dễ dàng, cho chất lượng thành phẩm cao. Giá tham khảo: 74.000.000đ.

Máy làm tỏi đen Việt Nhật VN100
Máy làm tỏi đen Việt Nhật VN100

1.11 Máy đa năng làm tỏi đen Luva D2

Với Luva D2, bạn sẽ không phải băn khoăn nên mua máy làm tỏi đen loại nào nữa. Thiết bị có thiết kế sang trọng, hiện đại, phần lõi được làm từ hợp kim chịu nhiệt. Bên trong máy sử dụng khay nhôm 2 tầng, đủ để làm 2kg tỏi tươi mỗi mẻ. Được thiết lập quy trình lên men tự động thay đổi nhiệt và độ ẩm, hệ thống nhiệt tỏa đều 360 độ theo hình cầu, máy Luva D2 có cách sử dụng rất dễ dàng, không lo bị hỏng hay phải kiểm tra liên tục như cách làm thủ công. Giá tham khảo: 3.520.000đ.

1.12 Máy Nikio NK688

Máy Nikio NK-688 chuyên làm tỏi đen là sản phẩm đến từ Nhật Bản, có thể sử dụng để làm từ tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh. Khối lượng tỏi tươi mỗi mẻ tối đa là 2kg. Với chế độ tự động và tính năng tự ghi nhớ khi mất điện, bạn sẽ không phải lo mẻ tỏi bị hỏng hóc trong suốt quá trình ủ men. Máy có bộ vi mạch kiểm soát nhiệt độ an toàn và tự động, công nghệ tỏa nhiệt 3D giúp tỏi chín đều và thơm ngon hơn, tỉ lệ thành công đảm bảo ở mức tối ưu. Giá tham khảo: 1.650.000đ.

Máy Nikio NK688 làm tỏi đen chuyên dụng
Máy Nikio NK688 làm tỏi đen chuyên dụng

1.13 Máy 4D Ceramic Vone M-K 54

Trong phân khúc giá rẻ thì máy chuyên làm tỏi đen nhiệt Ceramic Vone M-K 54 là thiết bị nhận được sự đánh giá tối ưu của đông đảo người dùng. Điều quan trọng là mua máy làm tỏi đen ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng. Khi sử dụng, thiết bị có khả năng tỏa nhiệt đồng đều, khép kín, giúp cho thành phẩm đồng đều, hương vị thơm ngon và dưỡng chất được lưu lại tối ưu. Thiết bị sử dụng van hơi giữ nhiệt, đảm bảo quá trình lên men không bị gián đoạn. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn chế độ 6 ngày với thành phẩm tỏi đen có mùi vị không đổi, hoặc chế độ 12 ngày với mùi thơm đặc biệt. Giá tham khảo: 990.000đ.

1.14 Máy Panworld PW-2018 – Gold

Do chỉ có duy nhất 1 chế độ làm tỏi đen nên thiết bị Panworld PW-2018 cho chất lượng thành phẩm có chất lượng cao cấp. Đây cũng chính là bí quyết làm tỏi đen bằng nồi cho chất lượng tối ưu. Ngoài ra máy còn có chức năng sấy khô trong 2 giờ sau khi hoàn thành quá trình lên men, cho thành phẩm bảo quản được lâu hơn. Máy có thiết kế sang trọng, góp phần không nhỏ trong việc tạo nên không gian hiện đại cho căn bếp của bạn.

Giá tham khảo: 1.275.000đ

Tỏi đen làm từ máy Panworld PW-2018
Tỏi đen làm từ máy Panworld PW-2018

2. Mua máy làm tỏi đen ở đâu chính hãng?

Để đảm bảo chất lượng của thiết bị, bạn chỉ nên mua máy làm tỏi đen chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tại địa chỉ tin cậy.

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể xác định được máy làm tỏi đen loại nào tốt và phù hợp với gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy làm tỏi đen Sunca

Đánh giá máy làm tỏi đen Sunca

Chiếc máy phù hợp với những ai muốn làm tỏi đen chất lượng, nhanh chóng cho người già sức khỏe không được ổn định, chiếc máy đảm bảo là bạn sẽ luôn có tỏi đen một cách dễ dàng và nhanh chóng để phục vụ nhu cầu sử dụng tỏi thường xuyên, lâu dài.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!