Top 15 thương hiệu chăn ga gối đệm tốt nhất Việt Nam giá lại mềm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn ga gối đệm luôn là một sản phẩm thiết yếu và quan trọng đối với mọi gia đình. Hiện nay thị trường có rất nhiều hãng khác nhau. Vậy mua chăn ga gối đệm hãng nào tốt, hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 15 hãng tốt nhất trên thị trường ngày nay nhé.

1. Chăn ga gối đệm SAGATEX

Có mặt trên thị trường từ năm 1999, Sagatex luôn là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm tốt nhất với giá thành hợp lý được nhiều khách sạn 3 sao tới 5 sao ưa chuộng. Điểm mạnh của chăn ga gối đệm Sagatex là thiết kế sang trọng cùng chất lượng chuẩn 5 sao, trong đó 3 dòng sản phẩm nổi tiếng nhất là:

– Chăn, gối lông vũ tự nhiên mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng và thoáng khí,

– Bộ khăn tắm 100%cotton dày dặn và thâm hút tốt.

– Bộ chăn ga khách sạn 5 sao với chất liệu 100% cotton, mật độ sợi T400 hoặc T500, cho cảm giác mềm mại, êm ái và sang trọng.

Chăn ga gối đệm SAGATEX
Chăn ga gối đệm SAGATEX

Hiện ngoài cung cấp cho các khách sạn, Sagatex cũng thực hiện bán lẻ tới người dùng phổ thông. Đặc biệt việc áp dụng mô hình D2C (cung cấp khăn ga gối đệm trực tiếp từ nhà máy đến các khách sạn và người tiêu dùng cuối), không qua trung gian nên cắt giảm tối đa chi phí, khiến giá bộ chăn ga gối đệm Sagatex tới tay người dùng chỉ từ 598.000 đồng đến 5 triệu đồng/bộ.

Do đó nếu bạn đang muốn tận hưởng cảm giác êm ái của những bộ chăn ga gối đệm ở khách sạn 5 sao ngay tại nhà thì Sagatex sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu.

=>>>Tìm hiểu thêm về Sagatex:

Mua lẻ online: Sagatexvietnam.online

Mua cho khách sạn: Sagatexvietnam.com.vn

bộ chăn ga sagatex
Chất lượng và sang trọng là điểm mạnh của chăn ga gối đệm Sagatex.

2. Chăn ga gối đệm sông Hồng

Chăn ga gối đệm cao cấp sông Hồng chính thức có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2001. Thương hiệu sông Hồng luôn đánh dấu tên tuổi của mình với rất nhiều mặt hàng nội thất phòng ngủ cao cấp như chăn ga gối đệm. Với rất nhiều bộ sưu tập thích hợp với các mùa, phong cách khác nhau, đa số đều được làm từ chất liệu vải nhập khẩu 100% cotton 250T. Tùy theo mỗi bộ sưu tập mà sẽ có 1 họa tiết, màu sắc tươi sáng đa dạng.

Giá của các đệm thường sẽ dao động trong khoảng từ 2 triệu rưỡi đến 4 triệu 7 trăm và các bộ chăn ga gối sẽ thường từ 100 ngàn đến hơn 2 triệu tùy kích cỡ và tùy loại. Đa số các loại chăn ga gối đệm của sông Hồng đều được đánh giá vô cùng cao bởi sự tiện lợi, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt là các mẫu thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Chăn ga gối đệm sông Hồng
Chăn ga gối đệm sông Hồng

3. Chăn ga gối đệm Everon

Nhắc đến các hãng chăn ga gối đệm  không thể nào quên đi thương hiệu Everon với nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, Everon đã có hơn 250 đại lý độc quyền trên toàn quốc. Hầu hết các sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp khác nhau như vỏ bằng vải CVC cotton 100%, Modal, hay Tencel… Các mẫu chăn ga đệm Everon với kiểu dáng bắt mắt, tinh tế nhưng giá không hề rẻ. Các bộ chăn ra sẽ có giá từ 2 triệu rưỡi đến hơn 4 triệu tùy loại.

Chăn ga gối đệm Everon
Chăn ga gối đệm Everon

4. Chăn ga gối đệm Hanvico

Nếu có người hỏi bạn mua chăn ga gối đệm hãng nào tốt. Đừng chần chừ mà hãy trả lời ngay đó là thương hiệu Hanvico, nơi luôn sản xuất ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn. Sử dụng chất liệu cao cấp với các mẫu mã tương đối đẹp, bền lại có ưu điểm thoát ẩm nhanh và kháng khuẩn tốt Hanvico trở nên vô cùng uy tín với người tiêu dùng. Giá cả chia ra làm 2 loại: từ dưới 5 triệu và loại từ 5 triệu đến 20 triệu.

5. Chăn ga gối đệm Everhome

Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Everon đã được nhiều người biết đến bởi dịch vụ bảo hành uy tín với chất liệu làm nên sản phẩm vô cùng bền. Giá cả vô cùng đa dạng khoảng 2 triệu trở lên.

Chăn ga gối đệm Everhome
Chăn ga gối đệm Everhome

6. Chăn ga gối đệm Forever

Một trong các hãng chăn ga gối đệm có tiếng tăm có thể kể đến cái tên Forever. Các sản phẩm gối mền Forever mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng. Chất liệu thường là 100% cotton, hoặc cotton pha lụa gấm. Sử dụng loại vải được đặt riêng loại sợi thiên nhiên cao cấp. So với các thương hiệu khác, Forever cũng có mức giá cho chăn ga gối đệm trên 1,5 triệu.

Chăn ga gối đệm Forever
Chăn ga gối đệm Forever

7. Chăn ga gối đệm Lotus

Chăn ga gối đệm hãng nào tốt? Không thể không trả lời ngay hãng mang tên Lotus. Sở hữu rất nhiều bộ sưu tập chăn ga gối đệm đa dạng khác nhau với những kết hợp phối màu vô cùng tuyệt vời, Lotus hứa hẹn sẽ làm cho phòng ngủ của gia đình bạn trở nên vô cùng ấm áp. Những dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Lotus vừa bình dân vừa cao cấp. Nó thích hợp cho mọi lứa tuổi, không gian và đặc biệt là rất hiện đại. Giá cả có phần thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác dao động trên 1 triệu đến trên 2triệu.

Chăn ga gối đệm Lotus
Chăn ga gối đệm Lotus

8. Chăn ga gối đệm Julia

Với hàng loạt các hãng chăn ga khác nhau trên thị trường hiện nay, chắc hẳn người tiêu dùng không khỏi thắc mắc nên dùng chăn ga gối đệm của hãng nào. Đó chỉ có thể là Julia – thương hiệu chuyên về các sản phẩm dành cho phòng ngủ. Julia sử dụng các nguyên liệu nhập từ Hàn Quốc và Đài Loan. Thế nên các loại chăn ga gối đệm cao cấp của thương hiệu Julia được đánh giá cao từ thiết kế đến độ bền, kháng khuẩn và chống bám bụi tốt. Có lẽ cũng bởi thế mà giá bán có phần hơi cao từ 1 triệu rưỡi trở lên.

Chăn ga gối đệm Julia
Chăn ga gối đệm Julia

9. Chăn ga gối đệm TOTO

Chăn ga gối đệm hãng nào tốt luôn là câu hỏi khiến mọi người nhức nhối. Thế nhưng hãy ghé thăm thương hiệu TOTO thích hợp cho cả thời tiết mùa đông và mùa hè. Người tiêu dùng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi nằm trên bộ chăn ga này. Thiết kế đa dạng với chất liệu cotton tốt, giá cả lại vô cùng phải chăng chỉ từ 600 ngàn trở lên là bạn có thể sở hữu bộ chăn ga gối đệm TOTO.

10. Chăn ga gối đệm Edena

Edena là thương hiệu cao cấp chuyên về chăn ga gối đệm. Với sứ mệnh cung cấp giấc ngủ ngon cho khách hàng, Edena sử dụng các loại vật liệu cao cấp, an toàn. Chẳng những thế, các bộ chăn ga gối đệm của Edena cũng vô cùng bắt mắt, nhiều kiểu dáng nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế. Giá cả cũng vì thế mà tương đối cao dao động trong khoảng từ 4 triệu trở lên.

Chăn ga gối đệm Edena
Chăn ga gối đệm Edena

11. Chăn ga gối đệm Thắng Lợi

Để mọi người không cần thắc mắc mua chăn ga gối đệm hãng nào tốt , cái tên Thắng Lợi chính là câu trả lời. Thương hiệu Thắng Lợi nổi tiếng với các bộ chăn ga gối đệm có thiết kế họa tiết đa dạng, tinh tế, sử dụng nguyên liệu 100% cotton thiên nhiên nên vô cùng mềm mịn. Song giá cả lại vô cùng phải chăng, chỉ với 500 ngàn bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu một sản phẩm bất kì.

12.  Chăn ga gối đệm Tencel Shop

Nơi mang đến không gian phòng ngủ hiện đại cho bạn với những bộ drap Tencel Shop cao cấp, các sản phẩm có chất liệu 100% từ gỗ tự nhiên nên hoàn toàn không độc hại và rất thân thiện với môi trường. Song song đó giá cả cũng vô cùng hợp lý (từ trên 1 triệu), người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn và sẽ không còn những thắc mắc nên dùng chăn ga gối đệm của hãng nào nữa.

13. Chăn ga gối đệm Home Sweet Home

Những bộ chăn ga gối đệm Home Sweet Home với thiết kế hiện đại, ngọt ngào như chính tên gọi của nó. Vì vậy mà nó mang đến cho không gian phòng ngủ cảm giác ấm cúng và thoải mái, giúp gia đình bé nhỏ của mình có giấc ngủ sâu hơn. Giá của các sản phẩm tại đây thường dao động từ trên 600 ngàn.

14.  Chăn ga gối đệm Yoona Korea

Những mẫu chăn ga gối đệm Yoona Korea cao cấp của Hàn Quốc luôn thu hút khách hàng bởi nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế sang trọng, nhưng không kém phần tinh tế. Các sản phẩm được chia làm nhiều loại khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Giá cả cũng vô cùng hợp lý chỉ từ 1 triệu rưỡi trở lên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được nó.

15. Chăn ga gối đệm Hanahana

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanahana đến từ Hàn Quốc được sản xuất với các công nghệ vô cùng tiên tiến với chất liệu 100% cotton đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Và hứa hẹn sẽ mang đến giấc ngủ sâu nhất cho gia đình bạn. Giá cả một bộ sẽ trong khoảng từ 1 triệu rưỡi đến hơn 4 triệu.

Chăn ga gối đệm Hàn Quốc
Chăn ga gối đệm Hàn Quốc

Tóm lại với top 15 nhãn hàng nêu trên, Websosanh.vn hy vọng rằng bạn sẽ không còn những thắc mắc về mua chăn ga gối đệm hãng nào tốt và sẽ chọn được cho gia đình mình một bộ drap thật ưng ý và chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

20 mẫu chăn ga gối đệm hoạt hình dễ thương cho bé trai, gái giá từ 300k

20 mẫu chăn ga gối đệm hoạt hình dễ thương cho bé trai, gái giá từ 300k

Giấc ngủ đối với trẻ là vô cùng quan trọng, nếu không ngủ đủ giấc cơ thể bé sẽ trở nên thiếu minh mẫn. Một trong những yếu tố tạo nên giấc ngủ ngon phải kể đến chăn ga gối đệm. Cùng websosanh.vn tìm hiểu về 20 mẫu chăn ga gối đệm hoạt hình dễ thương cho bé trai lẫn bé gái nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!