Top 2 điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000BTU tốt nhất không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mitsubishi 2 chiều 9000BTU Inverter MSZ-HL25VA và Mitsubishi 2 chiều 9.000BTU Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 là 2 chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000BTU tốt nhất không nên bỏ lỡ.

Điều hòa 2 chiều Mitsubishi 2 chiều 9000BTU thuộc dòng điều hòa dân dụng treo tường 2 chiều Inverter của thương hiệu Mitsubishi (Nhật Bản) với hơn 150 năm kinh nghiệm. Dòng điều hòa này được khách hàng tin dùng vì có thiết kế hiện đại, sang trọng, vận hành êm ái, làm lạnh/sưởi ấm nhanh nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Điều hòa 2 chiều Mitsubishi 2 chiều 9000BTU là dòng điều hòa của hãng Mitsubishi Nhật Bản với hơn 150 năm kinh nghiệm.

1. Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000BTU Inverter MSZ-HL25VA

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000BTU Inverter MSZ-HL25VA chính hãng có mức giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng. Nhưng không vì thế mà chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Dòng điều hòa này được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại cũng như các tính năng và tiện ích thông minh, tiện lợi:

  • Công nghệ biến tần Inverter thông minh kết hợp với PAM Control giúp làm lạnh sâu/sưởi ấm nhanh hơn, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn khó chịu, bền bỉ với thời gian. Đặc biệt, công nghệ PAM giúp máy sử dụng hiệu quả đến 98% nguồn điện đưa vào, kết hợp với động cơ Inverter cho phép máy tự điều chỉnh công suất nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.
  • Chế độ làm lạnh nhanh/sưởi ấm ngay tức thì: Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được nghỉ ngơi trong không gian lý tưởng khi khởi động chế độ làm mát/sưởi ấm nhanh trên bảng điều khiển.
  • Màng lọc Nano Platinum khử mùi, diệt khuẩn: Sử dụng các hạt Platinum Ceramic với kích thước siêu nhỏ, màng lọc Nano Platinum có thể giữ lại các tác nhân gây hại trong không khí tại màng lọc và tiêu hủy chúng. Cho không gian căn phòng sạch khuẩn và trong lành.
  • Màng lọc Enzyme chống dị ứng: Công nghệ màng lọc Enzyme trên điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000BTU Inverter MSZ-HL25VA không chỉ loại bỏ được bụi bẩn mà còn lọc được những tác dân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ em, những người có cơ địa dễ dị ứng.
  • Chế độ Econo Cool cho luồng gió lạnh/ấm phân tán đều đến khắp các ngõ ngách trong phòng. Tránh tình trạng chỗ lạnh quá, chỗ nóng quá.
  • Máy hoạt động siêu êm, không gây tiếng ồn, cho không gian ngủ nghỉ lý tưởng nhất. 
Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000BTU Inverter MSZ-HL25VA.

2. Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9.000BTU Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5

Ra mắt năm 2019, với mức giá bán tham khảo khoảng 11 triệu đồng, điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9.000BTU Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế tinh tế, chắc chắn, sang trọng, hiện đại và hoàn toàn khác biệt so với các kiểu dáng máy điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9.000BTU trước đây. Dòng điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 gây ấn tượng với thiết kế đường gân khỏe khoắn, các góc bo chắc chắn màu gam màu trắng sáng bóng. 
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter vô cùng quen thuộc với người dùng, ngoài khả năng tiết kiệm điện năng và chi phí tiền điện hàng tháng, điều hòa được trang bị công nghệ này còn giúp máy vận hành êm, làm lạnh nhanh và tăng độ bền của máy.
  • Làm lạnh nhanh/sưởi ấm hiệu quả với công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Công nghệ này có khả năng tạo ra dòng khí lưu lượng lớn đồng thời lan tỏa đều khắp các ngõ ngách ở trong phòng. Nhưng vẫn đảm bảo công suất tiêu thụ điện năng ở mức thấp nhất.
  • Tấm lọc diệt khuẩn và khử mùi, cho không khí trong lành, giúp bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe người dùng. Đây là công nghệ tuyệt vời nhất là là khi không khí ngày càng trở nên ô nhiễm.
  • Tự động làm sạch dàn lạnh: Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9.000BTU Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 được trang bị chức năng tự động làm lạnh trong 2 giờ, giúp hạn chế bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn trú ngụ tại đây.
  • Ngoài ra, Mitsubishi 2 chiều 9.000BTU Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 còn được trang bị nhiều tính năng và tiện ích hiện đại khác như: thổi gió dễ chịu, chế độ hoạt động êm, hẹn giờ bật tắt máy….
  • Gas R410a được chứng nhận an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường.
  • Chế độ bảo hàng ưu việt: 2 năm máy và 5 năm máy nén.
điều hòa mitsubishi heavy SRK25ZSPS-S5

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9.000BTU có công suất hoạt động tối đa 9000BTU nên phù hợp với diện tích phòng dưới 15m2. Nếu bạn đang sinh sống ở nơi có thời tiết nóng – lạnh rõ rệt và có nhu cầu làm mát và sưởi ấm cho căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì Mitsubishi 2 chiều 9.000BTU Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 và Mitsubishi 2 chiều 9000BTU Inverter MSZ-HL25VA sẽ là 2 gợi ý vô cùng hoàn hảo. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!