TOP 2 điều hòa TCL 18000 btu inverter giá rẻ tiết kiệm điện năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điều hòa TCL 18000 btu inverter được sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 30m2. Bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn model nào? Đừng bỏ qua những model được chia sẻ dưới đây.

Với nhu cầu chọn mua điều hòa cho những không gian có diện tích khoảng 30m2 thì người dùng nên chọn mua các điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện ở mức tốt nhất. Dưới đây sẽ là một số model điều hòa TCL 18000 btu inverter giá rẻ bạn có thể cân nhắc nếu có nhu cầu chọn mua.

Điều hòa TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N

Giá bán: từ 8,5 triệu đồng

Điều hòa TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N
Điều hòa TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Phiên bản đầu tiên bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là model điều hòa TCL 18000 BTU 2 chiều TAC-18CSI/KE88N. Dòng điều hòa này được trang bị máy biến tần inverter và Eco giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì điều hòa 2HP này có mức tiêu thụ điện là 1.22kW/h. Đây là mức tiêu thụ điện khá ổn so với thị trường điều hòa 2hp hiện nay.

Ngoài ra, dòng điều hòa inverter 2 chiều này cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Kiểu dáng máy thiết kế vô cùng thanh lịch, mới mẻ kết hợp với vỏ ngoài màu trắng vô cùng tinh tế. Trên thân máy có một đường viền màu nâu nhạt tạo điểm  nhấn cho máy thêm ấn tượng.
  • Làm lạnh nhanh chóng với mức máy nén biến tần inverter và môi chất làm lạnh R32 tiên tiến. Cùng chế độ làm lạnh turbo làm lạnh nhanh chóng nhất.
  • Công nghệ đảo gió 3D giúp luồng gió thổi ra từ  nhiều phía giúp  hơi lạnh tỏa ra được ở nhiều góc độ hơn, gia tăng khả năng làm lạnh.
  • Màng lọc không khí 3 trong 1 tích hợp ion bạc  có khả năng diệt khuẩn, màng lọc than hoạt tính làm sạch không khí, khử mùi hôi trong không khí đem lại không gian thoáng mát trong gia đình.
  • Dàn tản nhiệt được phủ lớp Titan Gold trên bề mặt gia tăng khả năng chống ăn mòn hiệu quả giúp máy hoạt động tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Máy lạnh TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11

Giá bán: từ 10,5 triệu đồng

Máy lạnh TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11
Máy lạnh TCL 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 cũng đáng để lựa chọn

Phiên bản điều hòa TCL 18000 btu inverter giá rẻ tiết kiệm điện 2023 tiếp theo bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là TAC-18CSD/TPG11. Không chỉ được trang bị công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện mức tốt nhất mà còn thiết kế đẹp mắt tinh tế phù hợp với mọi không gian sống trong các gia đình.

Đặc biệt, phần quạt gió ở điều hòa 1 chiều này được lắp đặt kích thước to hơn để lưu lượng gió luân chuyển nhiều hơn mà không hề gây ra tiếng ồn khó chịu. Phần lưới lọc được thiết kế dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Khả năng làm lạnh sâu/ sưởi ấm nhanh chóng chỉ khoảng 30 giây nhờ máy biến tần cao cấp cùng môi chất làm lạnh R32 và chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng hơn. Luồng gió thông minh Smart Air Flow sẽ tự động đảo chiều để mang đến một cảm giác mát mẻ.

Điều hòa inverter TCL TAC-18CSD/TPG11 cũng được trang bị lưới lọc Easy Filter. Nhưng với lưới lọc này cũng có thể lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, hút mùi tối ưu nhất góp phần đem lại luồng không khí trong lành nhất cho cả gia đình. Cùng với đó là nhiều tính năng tiên tiến như: chế độ hẹn giờ, nhiều tốc độ gió để lựa chọn….

KẾT LUẬN

Trên đó là 2 model điều hòa TCL 18000 btu inverter giá rẻ tiết kiệm điện bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua trong năm 2023 này. Do hạn chế đưa ra các model mới nên các lựa chọn điều hòa TCL 18000 btu inverter không đa dạng cho người sử dụng lựa chọn. 

Với model điều hòa 2.0hp phù hợp với những không gian có diện tích từ khoảng 20 m2 cho tới dưới 30m2. Bạn không nên sử dụng các mẫu điều hòa 18000 BTU này cho các phòng diện tích quá nhỏ vì như thế vừa lãng phí công suất lạnh, vừa gây ồn ào. Và do có inverter nên bạn ưu tiên lựa chọn cho các phòng có tần suất sử dụng nhiều như phòng khách gia đình, phòng làm việc, phòng học tại các cơ quan, trường học. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy lạnh TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N

Đánh giá chi tiết máy lạnh TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N

Máy lạnh TCL 2.0HP TAC-18CSI/KE88N với mức giá thành rẻ đang là cái tên được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi khả năng làm lạnh nhanh chóng, thiết kế đẹp mắt, lọc sạch không khí. Rất nhiều người dùng đã hài lòng khi chọn mua và sử dụng phiên bản điều hòa này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!