Top 22 thực phẩm chức năng bổ sung Canxi cho người lớn giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xương sống chính là phần khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể sống, có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Do đó, rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm bổ trợ sức khỏe này để hạn chế một số bệnh về xương. Cùng tìm hiểu về các thực phẩm chức năng bổ sung Canxi cho người lớn qua bài viết sau nhé.

1. Solgar Solgar Canxi Magie kẽm Calcium Magnesium Plus Zinc

Thực phẩm chức năng thương hiệu Solgar của Hoa Kỳ với các thành phần chính như kẽm, canxi, magie và Stearic Acid thực vật. Do đó sản phẩm hỗ trợ các hoạt động của cơ bắp, lưu thông máu và tế bào thần kinh được tốt hơn. Giá tham khảo của TPCN Solgar Solgar Plus Zinc: 400.000 VNĐ.

2. Combo 2 hộp viên uống bổ sung canxi Omexxel Calk2 ( 60 viên)

Thành phần cấu thành nên viên uống bổ sung canxi Omexxel Calk2 là Vitamin D3, Vitamin K2 & Omega 3 và Calcium, đây đều là những chất cần thiết cho xương. Chính vì vậy sử dụng sản phẩm sẽ giúp xương chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ làm giảm loãng xương cho người cao tuổi. Thực phẩm chức năng canxi của Mỹ này hiện nay được bán với giá 550.000 VNĐ.

3. Thực phẩm chức năng bổ sung canxi Caoplus 100 viên

Thực phẩm chức năng bổ sung canxi Caoplus 100 viên thương hiệu Viva Pharmaceutical được nhập khẩu từ Canada, có chứa thành phần là vitamin D3, Calcium, dầu đậu nành… hỗ trợ làm giảm nguy cơ thiếu hụt canxi cho mọi lứa tuổi. Trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể sử dụng viên uống này. Sản phẩm có giá 299.000 VNĐ.

Sản phẩm bổ sung canxi Caoplus tốt cho xương

4. Thực phẩm chức năng bổ sung canxi Density 60 viên

Viên uống bổ sung canxi Density có xuất xứ từ Israel, có các thành phần chính là canxi, carbonate, và calcium… Do đó, đây là một trong những sản phẩm giúp ngăn ngừa loãng xương, kích thích tái tạo xương hiệu quả. Hiện nay thực phẩm Density 60 viên có giá là 2.300.000 VNĐ.

5.  Puritan’S Pride Absorbable Calcium 600Mg Plus Magnesium 300Mg

Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ với các thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe là dầu đậu nành, Magnesium, Calcium và Gelatin. Hỗ trợ cho xương được chắc khỏe, ngăn chặn lão hóa xương hiệu quả. Viên uống Puritan’S Pride Absorbable có giá tham khảo là 302.000 VNĐ.

6. Thực phẩm chức năng bổ sung Canxi Liquid Calcium 150 viên

Thành phần cấu tạo nên viên uống bổ sung Canxi Liquid Calcium bao gồm Magie, Calcium Carbonate và Vitamin D3. Chính vì thế sản phẩm hỗ trợ cơ thể phòng tránh được lão hóa xương khớp và thiếu hụt canxi. Đây là thực phẩm chức năng cao cấp của Trung Quốc, hiện được bán với giá 159.000 VNĐ/lọ 150 viên. Đối tượng sử dụng bao gồm trẻ em, người già, người bị thiếu hụt canxi…

Hình ảnh thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho người lớn Liquid Calcium

7. Thực phẩm chức năng Calcium Family

Viên uống Calcium Family được sản xuất tại Việt Nam có các thành phần tốt cho xương như Calcium Gluconate, Acid Phosphoric, PP… Sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi cho mọi lứa tuổi như, đặc biệt là những người đã và đang có dấu hiệu loãng xương. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá 109.000 VNĐ.

8. Viên uống bổ sung canxi và vitamin hỗ trợ xương khớp Bone Caring

Viên uống Bone Caring được sản xuất với công nghệ tiên tiến tại Việt Nam có thành phần chính là Calcium 600mg  và vitamin D3. Chính vì vậy mang đến công dụng tuyệt vời cho xương, tóc và răng, đây là thực phẩm chức năng bổ sung Canxi cho người lớn nhiều người tin tưởng sử dụng. Hiện sản phẩm đang có giá bán là 590.000 VNĐ.

9. Viên uống bổ sung canxi Kirkland calcium 600mg + D3 – hộp 500

Viên uống bổ sung canxi Kirkland calcium là một trong những thực phẩm chức năng canxi của Mỹ được các bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm được cấu tạo từ các thành phần là canxi, vitamin D3… mang lại sự săn chắc và dẻo dai cho xương. Hiện tại viên uống đang có giá là 242.000 VNĐ.

Hình ảnh Viên uống bổ sung canxi Kirkland calcium 600mg

10. Liquid Calcium Sirio Pharma

Một trong các loại các loại thực phẩm chức năng canxi sản xuất tại Mỹ được người tiêu dùng yêu thích chính là sản phẩm chức năng Liquid Calcium Sirio Pharma. Viên uống này được cấu tạo từ Calcium Carbonate, vitamin D3 và Magnesium. Hỗ trợ bổ sung calci cho cơ thể, chống thoái hóa xương khớp. Hiện sản phẩm đang có giá là 329.000 VNĐ.

11. NK Nutrition Total in One Women 50+ (60 Viên)

Viên uống NK Nutrition Total in One Women là sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam, có hàm lượng các chất cần thiết như vitamin, canxi, photpho… Chính vì thế thực phẩm chức năng này hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ ở trong độ tuổi trung niên. Hiện nay, viên uống được bán với giá 322.000 VNĐ.

12.  David Health Total Calcium 60 viên

Viên uống Canxi David Health Total Calcium là sản phẩm của Canada, được tạo nên từ những thành phần chính như canxi, magnesium và vitamin D3. Đây đều là dưỡng chất cần thiết cho xương, hỗ trợ phát triển và duy trì xương chắc khỏe.

Chính vì viên uống là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao và xương cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai được nhiều người khuyên dùng. Hiện nay, lọ 60 viên thực phẩm Canxi David Health Total Calcium có giá là 420.000 VNĐ.

13. Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc (100 Viên)

Thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho người lớn Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc được nhập khẩu tại Mỹ. Thành phần của viên uống là các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như kẽm, canxi, magie… thế cho nên sản phẩm giúp cho xương chắc khỏe và ngăn không cho canxi tích tụ thành sỏi thận, gai cột sống. Hiện nay, viên uống có giá tham khảo là 250.000 VNĐ.

Hình ảnh viên Uống Bổ Sung Canxi, Magie, Kẽm Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc

14. Thực phẩm chức năng Green Calcium ( 200gr)

Một trong các loại thực phẩm chức năng canxi có xuất xứ từ Mỹ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng chính là Green Calcium. Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần như vitamin D3, C, K2, magie và canxi gluconat. Do vậy, Green Calcium có công dụng rất lớn cho sức khỏe, không chỉ giúp xương rắn chắc mà còn tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. Hiện sản phẩm được bán với giá 450.000 VNĐ.

Green Calcium mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

 

15 Calcium Citrate Caps NOW Foods USA

Thực phẩm chức năng NOW Foods được nhập khẩu từ Mỹ có các thành phần bổ trợ rất tốt cho sức khỏe như calci, vitamin D2, kẽm, đồng… hỗ trợ bổ sung các khoáng chất cần thiết và canxi cho cơ thể. Bạn có thể mua sản phẩm này với giá 575.000 VNĐ.

16. Mega Cal K2 1000

Thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho người lớn Mega Cal K2 1000 có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Sản phẩm có các thành phần như vitamin A, D3, C, K2 và magnesium, giúp hỗ trợ vitamin và canxi cho xương, giúp cơ thể khỏe mạnh. Viên uống Mega Cal K2 1000 có giá tham khảo là 260.000 VNĐ.

Hình ảnh viên uống Mega Cal K2 1000

17. Blackmores Total Calcium + Magnesium

Thực phẩm chức năng Blackmores Total là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Úc với các thành phần như vitamin D3, calcium, magnesium… Viên uống là một trong những thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương, bổ sung canxi cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm này có giá tham khảo là 350.000 VNĐ/lọ

18. Thực phẩm chức năng Qme

Thực phẩm chức năng Tablets/Bottle/Box có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan với các thành phần magie, canxi, vitamin D… Sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao, không gây táo bón ở trẻ em, giúp xương và răng phát triển chắc khỏe. Đồng thời, thực phẩm bổ sung canxi còn làm giảm nguy cơ loãng xương ở người già. Hiện nay, sản phẩm có giá tham khảo là 1.345.000 VNĐ.

19. Nu-Health Liquid Calcium 160 viên

Thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho người lớn Canxi Nu-Health Liquid Calcium có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần như canxi, calcium, lipid, vitamin D hỗ trợ làm giảm quá trình lão hóa xương. Thế nên viên uống canxi Nu-Health Liquid Calcium là sản phẩm bổ sung canxi và các dinh dưỡng khác cho cơ thể. Sản phẩm được bán với giá 180.000 VNĐ.

Hình ảnh sản phẩm bổ sung Canxi Nu-Health Liquid Calcium

20. Nature Made Super Calcium

Viên uống made Super Calcium là thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho người lớn hàng đầu tại Nhật. Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần là canxi, calcium và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, viên uống mang lại công dụng rất hiệu quả như tăng cường thể lực, hệ miễn dịch, giúp xương luôn được chắc khỏe. Hiện nay, sản phẩm có giá tham khảo trên thị trường là 350.000 VNĐ.

21. 600 Principle Nutrition

Viên Bổ Sung Calcium 600 & Vitamin D Cali 600 Principle Nutrition là một trong những thực phẩm chức năng bổ sung canxi cho người lớn. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Mỹ được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Sản phẩm được cấu tạo nên từ calcium, vitamin D và Cali, chính vì thế viên uống là một trong những loại thuốc giúp tăng chiều cao và hỗ trợ xương chắc khỏe cho người dùng. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán 242.000 VNĐ.

22. Viên uống Ostelin Vitamin D & Calcium

Viên uống Ostelin Vitamin D & Calcium có nguồn gốc xuất xứ từ Úc với các thành phần tự nhiên rất tốt cho cơ thể như calcium, vitamin D… Sản phẩm giúp cho cơ thể được khỏe mạnh, xương chắc khỏe và hỗ trợ sự phát triển toàn diện ở trẻ em. Thực phẩm chức năng Ostelin có giá bán là 460,000 VNĐ.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!