Top 3 ấm siêu tốc giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ấm siêu tốc giá rẻ với mẫu mã, công nghệ và giá thành có sự khác nhau không hề nhỏ. Chính vì vậy, thật không dễ dàng gì để có thể lựa chọn được một chiếc ấm siêu tốc giá rẻ tốt đối với mỗi gia đình Việt.

Nước nóng là thứ có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Người ta dùng nước nóng với rất nhiều mục đích khác nhau như pha sữa, ngâm mì, tráng bát hay pha trà. Do đó, việc sở hữu một chiếc ấm siêu tốc giá rẻ để việc đun nước nóng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn là nhu cầu vô cùng cần thiết. Chính bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm mua sản phẩm này trong suốt thời gian qua. Thế nhưng lại quá khó để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt trên thị trường. Đừng lo, hãy cùng đến với 3 loại ấm siêu tốc giá rẻ tốt nhất hiện nay qua bài viết hôm nay bạn nhé. 

Ấm siêu tốc giá rẻ Bluestone

Như nhiều bạn đọc đã biết, thương hiệu Bluestone là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng có xuất xứ từ Hoa Kỳ với chất lượng cao và độ bền tốt. Sản phẩm này có 2 phân khúc chính là bình dân và cao cấp. Chiếc ấm siêu tốc giá rẻ của Bluestone chính là phân khúc bình dân. Tuy bình dân nhưng điều đó không có nghĩa rằng sản phẩm này không tốt khi công suất lên đến 1200W, dung tích khoảng 500ml và có khả năng đun sôi nước chỉ trong 5 phút đồng hồ. 

Ấm siêu tốc giá rẻ Bluestone
Ấm siêu tốc giá rẻ Bluestone

Ưu điểm của sản phẩm này chính là việc có mẫu mã tương đối đẹp, khả năng đun sôi nước tương đối nhanh so với những chiếc ấm siêu tốc giá rẻ của Trung Quốc. Tuy nhiên, nhược điểm của loại ấm siêu tốc giá rẻ này lại là có vỏ ngoài bằng kim loại khá dễ gây tai nạn bỏng rát cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, dung tích ấm lại khá nhỏ đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều. Do đó, sản phẩm này gần như chỉ phù hợp với những người có nhu cầu nước sôi vừa phải.

Ấm siêu tốc giá rẻ Philips

Tiếp đó, một sản phẩm ấm siêu tốc giá rẻ nổi tiếng nữa chính là ấm siêu tốc của thương hiệu Philips. Có thể bạn đọc không biết nhưng Philips là một thương hiệu tới từ nước Đức với chất lượng rất cao và ấm siêu tốc giá rẻ của thương hiệu này cũng không phải ngoại lệ. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là mặc dù có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 350 ngàn đồng một chiếc nhưng lại có hiệu năng sử dụng rất cao khi đun sôi 700 ml nước trong vòng 4 phút mà thôi.

Ấm siêu tốc giá rẻ Philips
Ấm siêu tốc giá rẻ Philips

Hơn nữa, vỏ ngoài của sản phẩm này lại có cải tiến hơn so với ấm siêu tốc giá rẻ của Bluestone khi sử dụng loại nhựa chịu nhiệt cao cấp giúp giảm thiểu cũng như hạn chế các tai nạn bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, yếu điểm của sản phẩm này lại nằm ở công suất khi với công suất 2200W, ấm siêu tốc giá rẻ của Philips được đánh giá là tiêu tốn tương đối nhiều điện năng. Bạn đọc cần phải hết sức lưu ý đến điều này khi tìm mua. 

Ấm siêu tốc giá rẻ Lock&Lock

Cuối cùng, một sản phẩm ấm siêu tốc giá rẻ tương đối tốt nữa chính là ấm siêu tốc của thương hiệu Lock&Lock. Sản phẩm này có giá bán chỉ khoảng 400 ngàn đồng nhưng độ bền vô cùng cao. Nếu tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì việc sử dụng trong vòng 4 – 5 năm là hoàn toàn dễ dàng.

Ấm siêu tốc giá rẻ Lock&Lock
Ấm siêu tốc giá rẻ Lock&Lock

Hơn nữa, với công suất 1800W và thời gian đun 700ml nước trong khoảng 4 phút, sản phẩm này có thể đáp ứng được đầy đủ các yếu tố khác của một chiếc ấm siêu tốc giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Trên đây chính là 3 chiếc ấm siêu tốc giá rẻ tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn đọc có thể lựa chọn được chiếc ấm siêu tốc giá rẻ phù hợp nhất với mình. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!