Top 3 áo chống nắng nam 2017 đang "làm mưa làm gió" thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết chọn chiếc áo chống nắng nào thì tốt và phù hợp với bản thân? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Áo chống nắng là sản phẩm giúp bạn bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UV do ánh nắng mặt trời gây ra. Nhưng nếu không cẩn thận bạn có thể lâm vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang” do mua phải hàng giả hàng nhái. Dưới đây là top 3 áo chống nắng nam 2017 đang làm mưa làm gió trên thị trường được các đấng mày râu tin tưởng để bạn tham khảo.

Tiêu chí chọn áo chống nắng cho nam

Khi mua áo chống nắng cho nam bạn nên xem xét 3 tiêu chí dưới đây để lựa chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp nhất với người dùng.

Mức độ chống nắng của áo chống nắng: Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn không nên bỏ qua, bởi với mỗi áo khoác chống nắng, đều có quy định chỉ số UPF ( một chỉ số về mức độ bảo vệ da khỏi các tia UV, giống như chỉ số SPF trong kem chống nắng). Do đó, chỉ số này càng cao thì khả năng chống các tia tử ngoại cũng cao tương ứng.

Thiết kế của áo chống nắng cho nam: Sẽ chẳng ai muốn khoác lên mình chiếc áo chống nắng không tôn lên được phong cách riêng của mình cả. Do đó một chiếc áo chống nắng đơn giản, lịch lãm, tiện lợi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho nam giới.

Màu sắc áo chống nắng cho nam: Đây cũng là một tiêu chí quan trọng, bởi màu sắc vừa mang đến vẻ đẹp cho áo, cũng vừa là yếu tố chống nắng hiệu quả. Thông thường áo chống nắng màu tối sẽ giúp chống nắng hiệu quả hơn. Do đó bạn nên sử dụng loại áo chống nắng màu xanh sẫm, vừa hợp thời trang và chức năng chống tia UV cũng tốt hơn.

Tốp 3 áo chống nắng cho nam đang “hót hòn họt” để bạn tham khảo

Áo chống nắng cho nam Uniqlo

áo chống nắng nam

áo chống

nắng cho nam Uniqlo

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

Áo chống nắng nam Uniqlo là sản phẩm không còn mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhất là thương hiệu Uniqlo đã quá nổi tiếng.

Với chỉ số UPF lên đến 45+, hiệu quả chống nắng đạt hơn 95%.

Thiết kế 2 màu kép đơn giản nhưng tạo điểm nhấn và hiệu ứng thời trang.

Form áo được may theo dạng áo hoodies thời trang giúp phái mạnh luôn phong độ hơn và dễ phối với các loại quần áo khác.

Chất liệu vải dù cao cấp Nhật Bản cho khả năng chống thấm nước hiệu quả sẽ giúp người sử dụng cảm giác thoải mái chứ không bị nóng.

Nhược điểm: Áo khoác chống nắng nam Uniqlo không có thiết kế có thể chống nắng bàn tay. Do đó, khi đi đường, đặc biệt là đi xe máy, bàn tay rất dễ bị bắt nắng.

Áo khoác chống nắng cho nam cao cấp Tokushima

áo chống nắng

áo chống nắng cho nam giới Tokushima

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

Áo chống nắng cho nam Tokushima là mẫu áo khoác chống nắng mới nhất hè 2017 được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật.

Với chỉ số UPF hơn 50+, chống nắng hiệu quả trên 95%, thiết kế dựa trên 2 màu cơ bản với màu chính và màu viền áo, mang đến sự đơn giản, không cầu kỳ.

Chất liệu thun lạnh tích hợp sợi ceramic giúp nâng cao khả năng chống nắng, làm mát và thấm mồ hôi. Màu áo đa dạng, bắt mắt, nổi bật cá tính giúp bạn có nhiều lựa chọn.

Nhược điểm: áo chống nắng nam Tokushima có khả năng chống nắng cao, nhưng khả nắng chống lạnh thì lại khá thấp bởi nó có thiết kế khá mỏng.

Áo chống nắng cho nam Hinlet

áo chống nắng nam

Áo chống nắng cho nam Hinlet

Giá tham khảo: 500.000VNĐ

Hinlet – một thương hiệu thời trang Nhật Bản đã xuất hiện ở Việt Nam khá lâu, và được chứng nhận “TOP 100 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.

Với công nghệ AIRism của Nhật, áo chống nắng cho nam giới Hinlet mang đến hiệu quả chống nắng đến 95%, với chỉ số UPF cao hơn 45+.

Thiết kế lấy màu xanh dương làm chủ đạo, mang đến sự đơn giản và phá cách nhất.

Đa dạng về màu sắc, tự tin thể hiện cá tính của mỗi người.

Đây là phiên bản áo chống nắng đặc biệt dành cho những người đam mê bộ môn câu cá giải trí.

Nhược điểm: Do thiết kế phù hợp với người đi câu, sự ưu tiên cho việc gọn nhẹ và tích hợp công nghệ chống nắng tiên tiến nên áo có phần khá mỏng. Không thích hợp cho những ngày lạnh.

Trên đây là top 3 áo chống nắng cho nam để bạn tham khảo và lựa chọn. Khi mua áo chống bạn nên đến các địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng và có thể so sánh nơi bán áo chống nắng nam giá rẻ nhất tại websosanh.vn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!