Review Son nước Shu Uemura Tink In Gelato

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi dòng son Matte (son lì) của Shu Uemura đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam thì son nước Shu Uemura Tint In Gelato cũng đang từng bước làm chị em Việt "chết mê chết mệt".

Shu Uemura là thương hiệu Nhật Bản được phát triển dựa trên triết lý chủ đạo của người sáng lập – ông Shu Uemura, đó là: một lớp trang điểm đẹp bắt nguồn từ một làn da đẹp. Vì tin rằng hiệu quả của việc chăm sóc da quyết định một lớp trang điểm hoàn mỹ, ngài Shu Uemura đã sử dụng những công thức dưỡng da hữu hiệu nhất có chứa các thành phần tối ưu chiết xuất từ thực vật. Nhờ đặc điểm này mà Shu Uemura không chỉ là thương hiệu châu Á bình thường mà nó đã “xuất khẩu” danh tiếng sang các nước châu Âu.

Trong khi dòng son Matte (son lì) của Shu Uemura đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam thì son nước Shu Uemura Tint In Gelato cũng đang từng bước làm chị em Việt “chết mê chết mệt”. Những lý do sau đây sẽ chứng minh rằng bạn nên thử Shu Uemura Tint In Gelato một lần trong đời.

Màu sắc đa dạng

Màu sắc của son Shu thường rất đa dạng và dòng son nước của Shu cũng không phải là ngoại lệ. Nếu các hãng son khác chỉ có thể cung cấp 5 – 8 cấp độ màu sắc son lì khác nhau thì son nước Shu Uemura Tint In Gelato có đến 16 màu son, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Các màu sắc của Shu Uemura Tint In Gelato cũng rất dễ hợp với các cô gái Việt, bạn hoàn toàn nên thử nhiều màu sắc khác nhau.

Ông Vincent Nida, Giám đốc Toàn cầu của thương hiệu Shu Uemura đã từng chia sẻ: “Hàng loạt màu sắc và chất liệu độc đáo tại các cửa hàng shu uemura cho phép bất cứ ai sử dụng sản phẩm đều có thể trở thành một nghệ sĩ thực thụ, tự do trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc của những nét vẽ, những sắc thái vô tận trên khuôn mặt”.

An toàn tuyệt đối

Son Shu Uemura là dòng son được chứng nhận không chứa chì (danh sách 400 loại son không chứa chì đã được công bố cách đây không lâu và son Shu Uemura là một trong số đó). Các chị em thường cảm thấy rất lo lắng với các sản phẩm son môi chứa chì bởi không những có thể làm thâm môi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi sử dụng các chị em hoàn toàn có thể an tâm.

Lên màu đẹp

Son nước thường có độ lên màu khá đẹp mắt. Nhìn bờ môi ướt át ai lại không thấy quyến rũ phải không nào? Thực ra, độ lên màu của son còn phụ thuộc nhiều vào màu sắc môi, tuy nhiên, với công thức phù hợp với người Châu Á, màu sắc của son nước Shu khi lên da thường khá bắt màu, tạo hiệu ứng má ửng tự nhiên và đặc biệt là khi đánh lên môi, nước son mỏng manh này cũng không để lại các nếp nhăn trên môi như nhiều loại son lì khác thường mắc phải.

Sử dụng được cho cả môi và má

Son nước Shu Uemura Tink In Gelato khá đặc biệt và tiện dùng vì nó có thể được sử dụng cho cả môi và má. Khi thoa lên da trông cực bắt mắt, tự nhiên, gúp da sáng hồng, cực thích hợp với làn da người châu Á.

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!