Top 3 bàn phím cơ mini "đáng đồng tiền bát gạo" đáng để game thủ và dân công sở văn phòng trải nghiệm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một người thường xuyên phải làm việc hàng giờ bên máy tính hay đi công tác xa, bạn cần một chiếc bàn phím vừa gọn gàng, vừa đáp ứng được sự thoải mái, thích thú trong khi làm việc thì Top 3 bàn phím cơ mini mà Websosanh gợi ý sau sẽ rất xứng đáng được đặt trên bàn làm việc của bạn đấy!

Với mức giá “không tưởng” để sở hữu một chiếc bàn phím cơ mini cỡ 60% – 65% bàn phím thông thường nhưng nhiều game thủ và dân công sở văn phòng vẫn chấp nhận đánh đổi vì cảm giác bấm phím trên những chiếc bàn phím cơ mini này vô cùng khoan khoái giúp tăng trải nghiệm cho người sử dụng.

Nếu bạn là một người yêu thích những thứ nhỏ nhắn, đáng yêu mà đẹp đơn giản và tinh tế thì đây là top 3 bàn phím cơ mini “đáng đồng tiền bát gạo” nhất 2018 rất đáng để thử trải nghiệm đấy. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay!

1. Bàn phím cơ Vortex Pok3r – khoảng 3.3 triệu VNĐ

Vortex Pok3r là bàn phím mini 60% nhỏ gọn, đẹp mắt được mệnh danh là chiếc bàn phím cơ xuất sắc với build cứng cáp, vỏ nhôm, gõ cực thích và có thêm cả đèn đổi màu thời thượng.

Bàn phím cơ Vortex Pok3r - khoảng 3.3 triệu VNĐ
Bàn phím cơ Vortex Pok3r – khoảng 3.3 triệu VNĐ

Về cơ bản thì chiếc bàn phím cơ mini Vortex Pok3r này được trang bị 60 phím, mỗi phím đều được tích hợp từ 2 – 3 chức năng. Được trang bị LED RGB 16.8 triệu màu và điểm ‘dị’ là hoàn toàn không có phần mềm điểu khiển LED trên máy tính. Do đó tất cả các hiệu ứng và thao tác về đèn đóm bao gồm cả tắt bật hay đổi màu hay hiệu ứng, vân vân… đều được tích hợp ngay trên phím. Vortex Poker 3 RGB sử dụng switch khá quen thuộc là Cherry MX RGB với chất lượng hoàn hảo nhất hiện nay cả về cảm giác gõ cho tới độ đồng đều lẫn đèn led đẹp. Đi kèm với switch Cherry thì Stabilizer cũng là Cherry luôn rất cân xứng và rất bền. Nhất là với sự tùy biến của Vortex thì trơn mượt hoàn hảo, gần như là ‘vô đối’ hiện nay trên thị trường, chẳng có gì để mà chê nổi cả…

Điểm ‘đắt giá’ nhất của Vortex Poker 3 RGB chính là việc giữ nguyên lớp vỏ kim loại (nhôm khối) vô cùng chắc chắn cứng cáp, có đem đập xuống bàn cũng chẳng vấn đề gì… Plate trên bằng thép sơn trắng phản ánh led khá đẹp, nhất là với kiểu ‘phím nổi’ như thế này.

Nhìn chung build của sản phẩm này thuộc dạng như xe tăng quá khủng rồi và chẳng có chiếc bàn phím vỏ nhựa thông thường nào có thể sánh kịp cả. Với sự chắc chắn và cứng cáp như vậy thì cảm giác sử dụng / gõ văn bản / chơi game trên Vortex Poker 3 RGB đều vô cùng hoàn hảo!

2. Bàn phím cơ mini Filco Majestouch Minila Air 67 – khoảng 3.5 triệu VNĐ

Bàn phím cơ mini Filco Majestouch Minila Air 67 - khoảng 3.5 triệu VNĐ
Bàn phím cơ mini Filco Majestouch Minila Air 67 – khoảng 3.5 triệu VNĐ

Nếu bạn ưa thích sử dụng một bàn phím máy tính sử dụng switch Cherry MX mà vẫn có kết nối bluetooth thì chắc chắn mẫu bàn phím cơ mini Minila Air 67 của Filco này sẽ không làm bạn thất vọng. Tên tuổi của Filco thì khỏi cần bàn cãi rồi – rất bền bỉ và bấm rất sướng tay. Hơn nữa khả năng tùy chỉnh keycap cũng là rất lớn. Với 67 phím tương tự như Leopold FC660C đồng thời chiếc bàn phím mini này không chỉ tương thích tốt được với 3 hệ điều hành Windows, Mac OS và Linux mà nó còn có thể kết nối & làm việc tốt với cả các thiết bị di động như smartphone hay tablet rất tiện lợi. Độ nhạy cao, chất lượng và không quá ồn khiến Filco Majestouch Minila Air 67 trở thành một trong những chiếc bàn phím cơ mini được game thủ và dân công sở văn phòng ưa chuộng.

3. Bàn phím cơ mini Leopold FC660C – khoảng 5.5 triệu VNĐ

Nằm trong top những bàn phím chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay, Leopold FC660C là chiếc bàn phím cơ mini đến từ Hàn Quốc đồng thời cũng là đối thủ đáng gờm của Filco Nhật Bản.

Bàn phím cơ mini Leopold FC660C - khoảng 5.5 triệu VNĐ
Bàn phím cơ mini Leopold FC660C – khoảng 5.5 triệu VNĐ

Với thiết kế đơn giản có một chút cổ điển, thiết kế có 67 phím bấm thay cho 104 phím như bàn phím thông thường, được loại bỏ hoàn toàn dãy F1 – F12  và khu phím số bên phải. Chất liệu nhựa cho keycap là PBT, ký tự được in dạng chuyền nhiệt cho độ bền cao hơn rất nhiều so với in laser thông thường. PBT là chất liệu nhựa có chất lượng tốt thứ 2 trong 3 loại nhựa được dùng cho việc chế tạo keycap đó là ABS PBT và POM. Ngay cả bàn phím Filco cũng không được đầu tư kĩ như vậy. Kết cấu switch Topre là sự kết hợp tinh tế giữa cơ học và đệm lò xo cho cảm giác nhấn độc đáo. Nhận hoàn toàn 100% các phím cùng một thời điểm, chân đế được bọc cao su chất lượng cực cao, giúp tối đa khả năng chống trơn trượt cùng lực nhấn phím chỉ 45g cho trải nghiệm gõ phím đỉnh cao rất đã. Tuổi thọ của switch dao động từ 30 cho đến 60 triệu lượt nhấn giúp bàn phím bền bỉ, lâu hỏng.

Nếu bạn là người hướng tới mục đích sử dụng bàn phím cơ cần sự thoải mái tối đa, cảm giác gõ phím tuyệt đỉnh, Leopold FC660C thực sự là một lựa chọn tốt cho những người sử dụng khó tính.

Tạm kết: Nếu bạn là một người thường xuyên phải làm việc hàng giờ bên chiếc máy tính hay bạn phải thường xuyên phải đi công tác xa, bạn cần một chiếc bàn phím vừa gọn gàng, vừa đáp ứng được sự thoải mái, thích thú trong khi làm việc, thì Top 3 bàn phím cơ mini “đáng đồng tiền bát gạo” mà Websosanh.vn gợi ý bên trên sẽ rất xứng đáng được nằm trên bàn làm việc của các bạn đấy!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!