Top 3 bếp nướng điện không khói Kangaroo giá rẻ nhất cho mùa đông 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ xung quanh 300,000 đồng, bạn đã có thể có một chiếc bếp nướng chất lượng tốt với khả năng nướng thịt và hải sản cực ngon.

Mùa đông lạnh giá thì còn gì vui bằng quây quần bên bếp nướng điện để ăn các món thịt nướng, hải sản nướng ấm áp và làm vài chén cho ấm bụng.

Hiện nay, nhu cầu mua bếp nướng điện của người tiêu dùng ngày càng nhiều vì các loại bếp này khá là tiện dụng đồng thời không tạo ra khói khiến người dùng khó chịu trong quá trình sử dụng. Trong đó, thương hiệu bếp nướng điện Kangaroo là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hơn cả.

Không những có mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt Nam mà các dòng bếp nước Kangaroo còn có thiết kế khá hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ người dùng.

Dưới đây là một số dòng bếp nướng Kangaroo giá rẻ, tốt nhất cho những ai có nhu cầu mua bếp nướng trong mùa đông đầu năm 2019.

1. Bếp nướng điện giá rẻ Kangaroo KG198M

Giá rẻ nhất: 368,000 đồng

bếp nướng điện kangaroo giá rẻ
Bếp nướng điện không khói Kangaroo KG198M

Với bàn nướng rộng, mịn bếp nướng điện Kangaroo KG198M là một trong những dòng bếp nướng điện giá rẻ được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế khá hiện đại, tiện dụng, người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ nướng phù hợp với các loại thịt khác nhau.

Tuy nhiên, bếp nướng điện này chỉ phù hợp để nướng thịt hoặc một số rau củ, không phù hợp để nướng hải sản.

2. Bếp nướng điện không khói Kangaroo KG699G

Giá rẻ nhất: 579,000 đồng

Bếp nướng điện Kangaroo KG699
Bếp nướng điện Kangaroo KG699

Nếu như bạn đang cần tìm một loại bếp nướng với khả năng chống dính tốt và có vân để nướng thị ba chỉ thì dòng bếp nướng điện không khói Kangaroo này là lựa chọn tuyệt vời. Với mặt nướng đá với các vân gờ giúp đáp ứng tốt khả năng nướng các loại thịt đặc biệt cũng như hải sản tốt hơn.

3. Bếp nướng điện Kangaroo KG198

Giá rẻ nhất: 301,000 đồng

bếp nướng điện kangaroo giá rẻ
Bếp nướng điện BBQ Kangaroo KG198

Với cơ chế cấu tạo tương tự các dòng bếp nướng than, bếp nướng điện Kangaroo KG198 là sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng để đáp ứng tốt tất cả các món ăn từ hải sản tới thịt, cá.

Tuy nhiên, với cấu tạo của mình thì bếp nướng này sẽ hơi vất vả khi vệ sinh đồng thời có thể gây nhiều nguy hiểm hơn cho người sử dụng vì có thể gây bỏng trong quá trình nướng vì phần nung không được bảo vệ như các loại bếp nướng điện khác.

Ngoài 3 dòng bếp nướng điện trên đây thì Kangaoo cũng mang tới thị trường nhiều dòng bếp nướng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Truy cập mua bếp nướng điện Kangaroo giá rẻ để mua được bếp với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!