Cách sử dụng bếp nướng điện không khói chuẩn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những tiện ích mình đem lại thì bếp nướng điện không khói đang là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình khi muốn tổ chức bữa tiệc nướng ngay tại ngôi nhà của mình

Một chiếc bếp nướng điện không khói sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình trong những bữa đồ nướng ngay trong căn bếp của bạn. Với nhiều ưu điểm như an toàn, vệ sinh, khả năng nướng chín nhanh chóng thì không có lý do gì khiến bạn có thể bỏ qua một chiếc bếp nướng dành cho gia đình mình. Việc sử dụng bếp nướng cũng rất đơn giản, với chỉ một vài bước chuẩn bị là bạn và gia đình đã có một bữa tiệc nướng hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng bếp nướng điện không khói

Bước 1: Chuẩn bị những nguyên liệu tươi ngon mà mọi người đều thích.

Bước 2: Cắm phích của bếp nướng vào ổ điện và điều chỉnh nhiệt độ cho vỉ nướng nóng lên.

Bước 3: Khi nhiệt độ trên vỉ nướng đã nóng lên bạn dùng muỗng hoặc cọ quét một ít dầu ăn lên bề mặt của bếp nướng. Chú ý không được để vỉ của bếp nướng điện nóng quá lâu mà không bỏ bất kỳ nguyên liệu nào lên bề mặt của vỉ.

Bước 4: Cho nguyên liệu nướng vào.

Bước 5: Sau khi thức ăn chính chúng ta điều chỉnh bếp nướng điện cho nhiệt độ xuống thấp và lấy thức ăn ra.

Bước 6: Sau khi nấu nướng xong ta có thể đem vệ sinh vỉ nướng và bảo quản nơi khô ráo tránh ẩm ướt.

Hướng dẫn vệ sinh vỉ nướng điện sau khi sử dụng

Sử dụng bếp nướng điện

Sử dụng bếp nướng điện

Sau khi sử dụng, bạn cần rút điện và vệ sinh sạch sẽ bếp nướng không khói. Để vỉ nướng điện và các linh kiện của sản phẩm nguội trước khi thực hiện vệ sinh. Hãy lau chùi sau mỗi khi sử dụng bằng nước ấm, nước xà phòng, chùi sạch và sấy khô để giữ cho bề mặt của vỉ nướng điện luôn sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Không được sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc các chất mài mòn kim loại. Để giữ cho vỉ nướng trong điều kiện tốt nhất sau khi sử dụng, thiết bị phải được xử lý bằng những sản phẩm có bán sẵn trên thị trường làm cho bề mặt sản phẩm luôn sạch sẽ. Điều này giúp tránh cho vỉ nướng bị gỉ sét. Không được sử dụng thiết bị xịt hơi nước để vệ sinh sản phẩm.

Cách bảo quản chất chống dính của bếp nướng điện

Chất phủ chống dính ở bề mặt vỉ nướng điện là lớp sơn dày, bám chặt, với mỗi loại bếp nướng điện không khói khác nhau thì có nhiều loại sơn phủ khác nhau nên độ bền cũng khác nhau. Việc bảo quản lớp chống dính ngay từ lần đầu sử dụng sẽ giúp bếp nướng của bạn được bền hơn. Bạn nên dùng dụng cụ bằng gỗ, thìa đảo lật thức ăn bề mặt thức ăn, không nên dùng vật dụng kim loại gây bong tróc lớp sơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh giữa bếp nướng điện và lò nướng

So sánh giữa bếp nướng điện và lò nướng

Bạn cần một sản phẩm có thể sử dụng trong các bữa tiệc liên hoan, họp mặt, . . . Bạn đang phân vân giữa việc chọn lựa bếp nướng điện và lò nướng thì bài viết này sẽ giúp bạn so sánh về công năng cũng như giá cả để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!