Top 3 bếp nướng Samsung có chất lượng vượt trội và giá thành rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn có và đang tìm kiếm một sản phẩm bếp nướng cho gia đình mình sử dụng thì có thể tham khảo 3 model bếp nướng Samsung có chất lượng vượt trội và giá thành rẻ được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Trên thị trường hiện nay bếp nướng có sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành nhưng bếp nướng Samsung vẫn luôn được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Nếu như các bạn có và đang tìm kiếm một sản phẩm bếp nướng cho gia đình mình sử dụng thì có thể tham khảo 3 model bếp nướng Samsung có chất lượng vượt trội và giá thành rẻ được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Những model bếp nướng Samsung đáng mua nhất hiện nay

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm bếp nướng Samsung phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình để chế biến món nướng cho các bữa tiệc BBQ cùng gia đình và bạn bè. Vậy các bạn có thể tham khảo ngay những model bếp nướng Samsung được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Bếp nướng Samsung DH SS01

Bếp nướng Samsung DH SS01 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nổi bật phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Bếp nướng Samsung DH SS01
Bếp nướng Samsung DH SS01

Sản phẩm được trang bị mâm nướng bằng vân đá hoa cương nguyên khối nên có độ bền chắc, khả năng hấp thụ nhiệt nhanh chóng và khi nướng thức ăn không dính dầu mỡ, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm có núm điều chỉnh tiện dụng với 5 mức độ và có thể ngắt tự động nếu như nhiệt độ quá cao. Do đó giúp tiết kiệm được điện lại tránh xảy ra tình trạng thực phẩm bị cháy.

2. Bếp nướng Samsung DS-6048

Sản phẩm bếp nướng Samsung này có thiết kế với phần mâm nhiệt kích thước lớn giúp người dùng có thể nướng được nhiều thức ăn trong cùng một lúc. Bếp còn được thiết kế với bề mặt có các rãnh giúp trong quá trình nướng mỡ, dầu thừa sẽ chảy xuống làm thức ăn ngon và hấp dẫn hơn.

Bếp nướng Samsung DS-6048 còn được trang bị thêm phần nút vặn nên người dùng có thể tùy chỉnh được nhiệt độ thích hợp cho từng loại thực phẩm. Bên cạnh đó trên bề mặt bếp còn được phủ một lớp chống dính nên khi nướng thức ăn không bị dính và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

3. Bếp nướng Samsung DH 611A 1500W

Bếp được thiết kế với khay chứa thức ăn rộng nên có thể nướng được nhiều thức ăn trong cùng một lúc, tiết kiệm được thời gian.

Bếp nướng Samsung DH 611A 1500W
Bếp nướng Samsung DH 611A 1500W

Bếp nướng Samsung DH 611A 1500W có thể tháo rời và lắp đặt một cách dễ dàng, thiết kế tay cầm tiện dụng có cách nhiệt và toàn bộ vỏ ngoài của bếp được làm bằng chất liệu có khả năng chống nóng, chịu nhiệt cao an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế vỉ nướng không chỉ có bề mặt rộng mà còn nổi bật với các rãnh nhỏ được trải dài toàn bộ sản phẩm nên mỡ từ thực phẩm sẽ chảy xuống khay, đồng thời giúp món nướng thơm ngon, bổ dưỡng hơn.

Hướng dẫn sử dụng bếp nướng Samsung đúng cách

Tiếp theo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách sử dụng bếp nướng Samsung đúng cách và chuẩn nhất nhé.

  • Chuẩn bị nguyên liệu, thực phẩm để nướng

Bếp nướng Samsung là dòng bếp nướng đa năng có thể nướng được mọi loại thực phẩm như thịt, cá, rau, củ, quả…trong cùng một lúc. Để có một bữa tiệc nướng ngon thì các bạn nên chuẩn bị các nguyên vật liệu tươi ngon nhất để nướng, giúp cho món nướng thêm hấp dẫn về màu sắc, giàu chất dinh dưỡng. Nên trải đều các thực phẩm ở trên bề mặt mâm nướng để thực phẩm được chín đều và nhanh hơn.

Bếp nướng Samsung DS-6048
Bếp nướng Samsung DS-6048
  • Điều chỉnh nhiệt độ nướng sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm

Công việc cần làm tiếp theo của các bạn đó là chuẩn bị phích cắm và ổ điện, tiếp theo thì hãy điều chỉnh nhiệt nhỏ đến cao sao cho bề mặt của mâm nướng nóng lên. Sau khi bếp đã nóng lên thì hãy quét 1 lớp dầu mỡ hay bơ lên cho bề mặt mâm nướng. Bếp nướng Samsung sẽ có 5 mức chỉnh nhiệt nên khi nướng các bạn hãy điều chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp để không bị cháy cạnh, cháy khét, tránh nướng ở nhiệt độ cao để ở bên ngoài cháy bên trong chưa chín.

  • Bảo quản bề mặt bếp

Tránh dùng các vật như dao nhọn, thìa inox để cọ xát vào bề mặt như vậy rất dễ làm bong tróc hay xước lớp chống dính. Thay vào đó hãy sử dụng các dụng cụ bằng gỗ như thìa gỗ để đảo thức ăn.

  • Vệ sinh bếp sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng xong bếp thì hãy để một thời gian cho bếp nguội, ngắt nguồn điện rồi sau đó mới vệ sinh cho bếp. Tránh không được vệ sinh bếp khi bề mặt mâm nướng vẫn còn nóng, sử dụng nước rửa sạch, lau chùi và treo nơi khô ráo.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho các bạn trên đây sẽ giúp các bạn có thêm được những hiểu biết về bếp nướng Samsung. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm được một sản phẩm bếp nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh giữa bếp nướng điện và lò nướng

So sánh giữa bếp nướng điện và lò nướng

Bạn cần một sản phẩm có thể sử dụng trong các bữa tiệc liên hoan, họp mặt, . . . Bạn đang phân vân giữa việc chọn lựa bếp nướng điện và lò nướng thì bài viết này sẽ giúp bạn so sánh về công năng cũng như giá cả để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!