Top 3 bếp từ đôi và bếp từ đơn tầm giá 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ với các phân khúc giá khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu Top 3 bếp từ tầm giá trên 1 triệu đồng mà bạn nên tham khảo.

Bếp điện từ Chef’s EH-IH2000A

Bếp điện từ đơn Chef EH-IH2000A siêu mỏng và nhẹ với kích thước chỉ 385x310x43mm. Sản phẩm rất đơn giản để lắp đặt trong bất kỳ nhà bếp nào và mang theo bên mình khi di chuyển. Mặt kính gốm đen nguyên khối, viền kim loại sang trọng. Thủy tinh có thể chịu được rất nhiều trọng lượng, không bị chảy, hiếm khi bị nứt và có khả năng chống xước và chịu nhiệt.

Bếp điện từ Chef's EH-IH2000A
Bếp điện từ Chef’s EH-IH2000A có mức giá tham khảo khoảng 1,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Ưu điểm của bếp từ đơn này là đun nóng nhanh, hiệu quả và tiết kiệm do mâm từ làm bằng đồng nguyên chất phát ra từ trường truyền thẳng vào đáy nồi. Với công suất tối đa 2000W, xoong nồi có thể được đun sôi trong thời gian ngắn.

Đặc biệt hơn, chất lượng cao cấp của bếp điện từ EH-IH2000A 2000W còn nằm ở dòng bếp có xuất xứ từ nước ngoài như: Linh kiện gốc từ nước ngoài, IC do Siemens sản xuất tại Đức – IC công suất do STMicroelectronics sản xuất tại Ý, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam theo công nghệ bản quyền từ Đức.

Thêm nữa, EH-IH2000A của Chef có bảng điều khiển một chạm đẹp mắt. Công suất điều chỉnh của bếp có phạm vi rộng tới 2000W, cho phép bạn chọn cài đặt lý tưởng cho từng món ăn.

Bếp điện từ Chef’s EH-IH2000A được tích hợp 7 chế độ nấu, mỗi chế độ có mức công suất và hẹn giờ riêng, tối ưu cho từng loại thực phẩm. Cả hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt của sách hướng dẫn đều rất thực tế và dễ hiểu.

Bếp từ âm giá rẻ 2 vùng nấu Faster FS-288I

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS-288I
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS-288I có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS-288I có tới 7 mức nhiệt độ được cài đặt sẵn cho người dùng để chế biến món ăn riêng biệt bao gồm chiên, áp chảo, nấu, nướng, kho, hấp và nấu lẩu… Thiết bị có khả năng xác định ngay kích thước của các loại xoong, chảo khác nhau và điều chỉnh nhiệt độ, công suất nhiều mức. Chức năng hẹn giờ có thể tắt sau tối đa 12 phút 59 giây.

Hơn nữa, bếp từ giá rẻ Faster FS-288I có bộ điều khiển cảm ứng tuy nhiên độ nhạy thì không được bằng các dòng bếp cao cấp hơn. Bếp rất an toàn khi sử dụng và có bảo vệ chống quá nhiệt trên cả mặt bếp và thân bếp, cũng như điện áp cao và thấp sẽ không ảnh hưởng khi bếp đang bật. Ngoài ra, bếp này có khóa an toàn trẻ em, tính năng ngắt tự động tắt bếp sau 2 giờ nếu bỏ quên, đèn báo sáng khi vùng nấu còn nhiệt dư sau khi sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, bếp điện từ Faster FS-288I có mặt kính được làm bằng gốm nguyên khối, có màu đen tuyền sang trọng. Bề mặt có khả năng chống trầy xước. Mặt kính Ceramic chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9101

Sunhouse SHB9101 là bếp từ đôi với mặt bếp bằng kính chịu được nhiệt độ cao, chống nứt vỡ, dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng tương đối nhạy khi chạm, với màn hình LED dễ đọc. Việc trang bị bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu giúp sử dụng đơn giản cho mọi người dùng. Việc lắp đặt bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9101 theo hướng đảo ngược giúp tiết kiệm không gian và mang lại vẻ hiện đại cho căn bếp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9101
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9101 có mức giá tham khảo khoảng 1,4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9101 có mặt nấu bằng kính Ceramic sáng bóng, bền đẹp. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian khi đun nấu, bếp có thể đạt công suất tối đa 3600W giúp làm nóng nhanh gấp 2 lần. Công suất tối đa của bếp đạt được  nhờ có aptomat kết nối điện (CB).

Sunhouse SHB9101 là dòng bếp từ đôi có công suất lớn nhưng an toàn khi nấu, tránh những nguy hiểm do vô tình làm cháy thức ăn nhờ sử dụng bộ hẹn giờ của bếp từ thay vì phải canh chừng bếp liên tục.

Sunhouse SHB9101 là bếp từ đôi có hẹn giờ, nhờ vậy khi có trẻ nhỏ trong bếp, khóa an toàn của bếp từ Sunhouse sẽ ngăn không cho trẻ vô tình bật bếp hoặc sử dụng bếp.

Hi vọng bài viết Top 3 bếp từ mà websosanh.vn cung cấp sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp từ đơn Kangaroo có tầm giá trên 1 triệu đồng

Top 3 bếp từ đơn Kangaroo có tầm giá trên 1 triệu đồng

Kangaroo là một thương hiệu bếp từ đang được các bà nội trợ ưa chuộng gần đây. Nếu bạn đang cân nhắc sở hữu 1 chiếc bếp từ đơn Kangaroo thì bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn. Dưới đây là Top 3 bếp từ đơn Kangaroo có tầm giá trên 1 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Bếp các loại

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.
Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Bếp điện từ Sato không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 bếp điện từ Sato có mức giá từ 8 đến 15 triệu đồng để bạn có thể chọn được chiếc bếp có đầy đủ tính năng và phù hợp với gia đình mình.