Top 3 bếp từ đơn được ưa chuộng hàng đầu 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đơn loại nào tốt là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu và sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Trong thực tế hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ ăn uống bên ngoài với hệ thống nhà hàng, quán ăn mọc lên như nấm sau mưa đã trở nên không thực sự hợp lý khi chi phí dần đắt đỏ hơn đồng thời kém bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này đã dẫn đến một xu thế mới khi nhiều người lựa chọn nấu ăn hay hội họp bạn bè người thân tại gia đình với các món lẩu hoặc nướng tại bàn. Việc này dẫn đến nhu cầu về bếp từ đơn và thắc mắc bếp từ đơn loại nào tốt? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này với top 3 bếp từ đơn được ưa chuộng hàng đầu 2022.

1. Bếp từ đơn Malloca DC-3001

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp từ đơn được ưa chuộng hàng đầu 2022 và có đủ khả năng trả lời cho câu hỏi bếp từ đơn loại nào tốt của người tiêu dùng chính là bếp từ đơn Malloca DC-3001. Đây là chiếc bếp từ có công suất lên đến 2200W – tương đương với công suất một vùng nấu thông thường của khá nhiều chiếc bếp từ đôi dành cho gia đình hiện nay. Điều này cho thấy đây là sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng và ăn uống tại bàn của người Việt trong xu thế hiện đại hoàn toàn mới như hiện nay.

Bếp từ đơn Malloca DC-3001
Bếp từ đơn Malloca DC-3001

Bên cạnh đó, bếp từ đơn Malloca DC-3001 còn được trang bị công nghệ thông minh giúp tự nhận diện đáy nồi cực kỳ nhạy bén. Điều này giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn đồng thời có thể giúp người dùng phân biệt những dụng cụ nấu nướng phù hợp với những chiếc bếp từ khi sản phẩm chỉ tương thích với các loại nồi nấu có đáy nhiễm từ. Chính nhờ đó mà bếp từ đơn Malloca DC-3001 được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn cho các hoạt động ăn uống của mình. 

2. Bếp từ đơn Kangaroo KG18IH2

Bên cạnh bếp từ đơn Malloca DC-3001 thì bếp từ đơn Kangaroo KG18IH2 cũng là sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao và hoàn toàn đủ điều kiện để trả lời cho câu hỏi bếp từ đơn loại nào tốt. Đây là sản phẩm của thương hiệu Việt và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi có công suất tương đối lớn vào khoảng 2000W cùng hệ thống linh kiện chất lượng cao với sắp xếp khoa học, chỉn chu mang lại tuổi thọ cao trong thời gian vận hành đun nấu. 

Bếp từ đơn Kangaroo KG18IH2
Bếp từ đơn Kangaroo KG18IH2

Cùng với đó, bếp từ đơn Kangaroo KG18IH2 còn sở hữu bảng điều khiển phím bấm hết sức thân thiện với người dùng. Điều này góp phần rất lớn vào thành công của sản phẩm khi mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng, giản tiện bớt các thao tác thừa không cần thiết trong quá trình vận hành đồng thời mang lại trải nghiệm tối ưu nhất. Chính điều này đã giúp cho sản phẩm không chỉ phù hợp với các món ăn uống tại bàn mà có thể sử dụng như một chiếc bếp nấu thông thường đối với những người độc thân. 

3. Bếp từ đơn Electrolux ETD29KC

Sản phẩm cuối cùng có đủ khả năng là câu trả lời cho câu hỏi bếp từ đơn loại nào tốt chính là bếp từ đơn Electrolux ETD29KC. Đây là chiếc bếp từ có công suất 2100W sử dụng mặt kính ceramic có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực tốt. Điều này giúp cho việc nấu nướng, ăn các món ăn tại bàn như lẩu hay sử dụng như bếp nấu thông thường trong gia đình đều phù hợp. Không những vậy, sản phẩm này còn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng tối đa trong quá trình sử dụng.

Bếp từ đơn Electrolux ETD29KC
Bếp từ đơn Electrolux ETD29KC

Ngoài ra, bếp từ đơn Electrolux ETD29KC còn sở hữu hệ thống tính năng được tích hợp tương đối đa dạng giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc nấu nướng chứ không chỉ dừng lại ở việc sử dụng trong các món lẩu hay nướng thông thường. Điển hình như chức năng chiên, xào, đun nước hay hấp. Các tính năng này đều được tích hợp ngay trên phím điều khiển của sản phẩm giúp cho chúng ta dễ dàng hiệu chỉnh khi cần thiết.

Trên đây chính là top 3 sản phẩm bếp từ đơn được ưa chuộng hàng đầu trong năm 2022. Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn đọc trả lời được câu hỏi bếp từ đơn loại nào tốt. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.