Top 3 bếp từ Hafele 2 vùng nấu tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Hafele 2 vùng nấu là loại bếp từ sở hữu 2 vùng nấu mạnh mẽ tới từ nước Đức có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng cơ bản của gia đình Việt. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ Hafele 2 vùng nấu hàng đầu hiện nay qua bài viết này bạn nhé. 

Bếp từ 2 bếp hay còn được biết đến với cái tên bếp từ 2 vùng nấu là một trong những loại bếp nấu cực hot trong thời gian gần đây khi không chỉ phù hợp với nhiều gia đình Việt mà còn tạo ra một không gian sinh hoạt an toàn, yên tâm đối với mọi nhà. Chính vì vậy mà rất nhiều người tiêu dùng trong thời gian qua đã tìm kiếm những sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu cho gia đình mình với thương hiệu nổi tiếng Hafele đến từ nước Đức.

1. Bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772A

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp từ Hafele 2 vùng nấu hàng đầu hiện nay chính là bếp từ đôi Hafele HC-I772A. Đây là một trong những chiếc bếp từ được đánh giá rất cao về mặt thiết kế khi sở hữu mặt kính Schott Ceran – một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay trong làng bếp từ với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt cực kỳ tốt. Với mặt kính này, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm nấu nướng cũng như vận hành sản phẩm trong mọi hoàn cảnh với thời gian lâu dài mà không cần phải quá lo lắng đến tình trạng nứt vỡ mặt kính trong quá trình sử dụng. 

Bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772A
Bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772A

Thêm vào đó, tổng công suất của bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772A cũng lên tới 6000W – một mức công suất khổng lồ đối với một chiếc bếp từ. Với mức công suất này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể đẩy nhanh việc nấu nướng thường ngày của mình, tiết kiệm tới 20% thời gian nấu mà vẫn cho ra được những món ăn ngon mắt ngon miệng. Không những vậy, bếp từ đôi Hafele HC-I772A còn có khả năng tự động nhận diện vùng nấu và nồi nấu, giúp cho bếp không sinh nhiệt ra bên ngoài khu vực đáy nồi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

2. Bếp từ đôi Hafele HC-I302B

Bên cạnh bếp từ Hafele HC-I772A thì bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I302B cũng là một trong những chiếc bếp từ Hafele 2 vùng nấu hàng đầu hiện nay khi sở hữu 9 mức gia nhiệt cùng tính năng nấu nhanh booster cực kỳ tiện lợi.

Bếp từ đôi Hafele HC-I302B
Bếp từ đôi Hafele HC-I302B

Với ưu thế đặc trưng này, bếp từ Hafele HC-I302B cho phép người dùng có thể đẩy nhanh nhiệt độ trong quá trình nấu nướng, tạo ra một quá trình nấu cực nhanh mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon dinh dưỡng của thực phẩm đồng thời tiết kiệm thời gian cho người dùng tới 30% so với các loại bếp nấu truyền thống. 

Không những vậy, bếp từ đôi Hafele HC-I302B còn nổi tiếng với khóa trẻ em an toàn cực kỳ đảm bảo. Tính năng này cho phép người dùng có thể khóa bảng điều khiển chống hiệu chỉnh vô tình khi trẻ em vui chơi trong gian bếp. Điều này không chỉ hạn chế những nguy hiểm có thể xảy ra với con trẻ mà còn có thể loại bỏ những nguy cơ dẫn đến việc thay đổi cài đặt, hiệu chỉnh trên sản phẩm trước đó, đem đến một cảm giác hoàn toàn thoải mái trong quá trình sử dụng. 

3. Bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772D

Cuối cùng nhưng không kém phần mạnh mẽ, bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772D mang đến cho người dùng một sự lựa chọn về loại bếp từ có khả năng đáp ứng được những loại dụng cụ nấu có kích thước đáy nồi cực lớn khi sản phẩm này sở hữu 2 vùng nấu có độ rộng lên tới 270mm và 220mm. Cùng với đó, thế mạnh về công suất của bếp từ đôi Hafele HC-I772D cũng được phát huy rõ rệt khi tổng công suất sản phẩm lên đến 6700W – một mức công suất khổng lồ với một chiếc bếp từ gia đình, sẵn sàng đảm bảo cho mọi nhu cầu nấu nướng cơ bản của người dùng.

Bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772D
Bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772D

Chưa dừng lại ở đó, các tính năng như hẹn giờ nấu linh hoạt, cảnh báo nhiệt dư hay chống tràn hiệu quả ở bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772D cũng là một trong những yếu tố đảm bảo cho sự thành công của sản phẩm này trên thị trường. Đó chính là yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công của bếp từ đôi Hafele HC-I772D về mặt doanh số trong thời gian qua.

Trên đây chính là top 3 bếp từ Hafele 2 vùng nấu tiện lợi hàng đầu hiện nay. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.
Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Bếp điện từ Sato không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 bếp điện từ Sato có mức giá từ 8 đến 15 triệu đồng để bạn có thể chọn được chiếc bếp có đầy đủ tính năng và phù hợp với gia đình mình.