Top 3 bếp từ Spelier tiết kiệm điện năng, nấu ăn nhanh, an toàn, dễ vệ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Hafele,…thì cái tên Spelier còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt. Tuy chưa được quảng bá rộng rãi, nhưng những ai đã sử dụng bếp từ Spelier thì đều để lại đánh giá cao. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về top 3 bếp từ Spelier đáng mua hiện nay nhé.

1. Bếp từ đôi Spelier SPM-736K

Bếp từ Spelier SPM-736K được lắp ráp và sản xuất trực tiếp tại Malaysia theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, cùng với việc sở hữu thiết kế sang trọng và đầy tinh tế sẽ giúp cho không gian căn bếp gia đình bạn trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Spelier SPM-736K được trang bị mặt kính M – Millennium hiện đại cùng công nghệ in gương (Mirror – Printing) vô cùng độc đáo, mặt kính được sử dụng chất liệu gốm thủy tinh với tác dụng chống chịu lực va đập cũng như chống sốc nhiệt đến 1000 độ C, chống trầy xước tốt nên giúp kéo dài tuổi thọ cho bếp. Mặt bếp có khả năng tản nhiệt nhanh và hoàn toàn cách điện với các linh phụ kiện điện tử bên trong bếp. Mọi người có thể yên tâm dùng mà không lo tình trạng bị bỏng hoặc điện giật.

Bếp từ âm Spelier SPM-736K sở hữu 2 vùng nấu từ với công suất lên đến 4400W, vùng nấu bên trái sở hữu công suất là 2000W và khi kích hoạt chế độ nấu nhanh Booster thì công suất sẽ lên đến 2200W, vùng nấu bên phải sở hữu công suất là 2000W và khi được kích hoạt chế độ nấu nhanh Booster thì công suất là 2200W. Chế độ Booster ở vùng nấu sẽ giúp cho việc nấu ăn diễn ra nhanh hơn, nhưng thời gian mặc định cao nhất để dùng chức năng này chỉ là 10 phút/lần để tránh quá tải.

Top 3 bếp từ Spelier tiết kiệm điện năng, nấu ăn nhanh, an toàn, dễ vệ sinh
Bếp từ âm Spelier SPM-736K sở hữu 2 vùng nấu từ với công suất lên đến 4400W (Ảnh: Spelier).

Bếp từ 2 vùng nấu Spelier SPM-736K được ứng dụng tính năng tự nhận diện vùng nấu, khi mọi người đặt nồi lên bất kỳ vùng nấu nào đó, rồi ấn nút khởi động thì chỉ sau thời gian 1-2 giây thiết bị sẽ tự tìm vùng nấu đã cảm biến thấy đáy nồi, mọi người chỉ cần thay đổi công suất theo mong muốn mà không cần lựa chọn vùng nấu giống như các loại bếp thông thường.

Ngoài ra thì công nghệ Dual core Inverter được trang bị trên bếp từ đôi âm Spelier SPM-736K với tác dụng thay đổi công suất theo điều khiển tức thì, khi mọi người thay đổi tăng giảm nhiệt độ đun nấu.

Bếp từ Spelier SPM-736K được trang bị bảng điều khiển kiểu dáng trượt Slider Control cảm ứng hiện đại với 9 mức công suất nhiệt độ không giống nhau, điều khiển dễ dàng chỉ với một ngón tay, mọi chương trình đều sẽ hiển thị thông qua đèn Led vô cùng sắc nét để mọi người điều chỉnh sao cho phù hợp với từng món ăn. Hơn nữa, sản phẩm còn được ứng dụng thêm các tính năng nấu hiện đại như là: tính năng tạm dừng, sôi lăn tăn ở nhiệt độ thấp.

2. Bếp từ đôi Spelier SPM-T89K

Bếp từ Spelier SPM-T89K được sản xuất tại Malaysia, sở hữu 2 vùng nấu từ tách biệt vô cùng tiện lợi. Sản phẩm được trang bị bề mặt kính “Ceramic” M – millennium, mài 4 cạnh và bo viền nhôm Aluminium, mặt kính làm từ chất liệu cao cấp là gốm thủy tinh với tác dụng chịu lực cũng như chịu nhiệt hiệu quả, giúp kháng sốc lên đến 750°C. Bề mặt kính có thể chịu nóng lạnh và sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Bên cạnh đó bếp từ đôi Spelier SPM-T89K còn được tích hợp các tính năng khác như:

Top 3 bếp từ Spelier tiết kiệm điện năng, nấu ăn nhanh, an toàn, dễ vệ sinh
Bếp từ đôi Spelier SPM-T89K (Ảnh: Spelier).
  • Tạm dừng và ghi nhớ chương trình Stop & Go: Tạm dừng bếp khi đang trong quá trình đun nấu, rồi tiếp tục đun nấu lại bằng việc ấn vào thanh trượt Slider hay phím Pause, thiết bị sẽ lập tức hoạt động lại như cài đặt trước đó
  • Tính năng ủ ấm, hâm nóng: Với công nghệ Inverter hiện đại, bếp từ 2 vùng nấu Spelier SPM-T89K có tác dụng ủ ấm, hâm nóng ở mức nhiệt ổn định, tính năng này được lập trình mức nhiệt ổn định để duy trì nhiệt cho món ăn luôn được ấm nóng mà không bị nguội, đặc biệt là vào mùa đông thời tiết lạnh.
  • Tính năng rã đông thực phẩm: Spelier SPM-T89K là sản phẩm bếp từ đôi được ứng dụng tính năng rã đông thực phẩm, với cơ chế hợp lý, thiết bị có thể rã đông thực phẩm giống như tính năng của lò vi sóng.
  • Tính năng chiên rán: Tính năng chiên rán được lập trình giúp việc chiên rán đồ thực phẩm đạt mức độ gia nhiệt chính xác như là điều chỉnh bếp ga truyền thống ở đa dạng mức nhiệt theo mong muốn.

3. Bếp từ Spelier SPM-998I Plus

Bếp từ âm Spelier SPM-998I Plus bao gồm có 2 vùng nấu vô cùng tiện dụng, kiểu dáng hình chữ nhật, được vát 4 cạnh với mặt kính Schottceran hiện đại, thời thượng. Spelier SPM-998I Plus được trang bị bảng điều khiển Slider Control cảm ứng với 9 cấp độ nhiệt độ khác nhau, giúp mọi người điều khiển chỉ bằng một ngón tay vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó bếp từ này còn được tích hợp các tính năng khác như:

Top 3 bếp từ Spelier tiết kiệm điện năng, nấu ăn nhanh, an toàn, dễ vệ sinh
Bếp từ âm Spelier SPM-998I Plus bao gồm có 2 vùng nấu vô cùng tiện dụng (Ảnh: Spelier).
  • Công nghệ Dual Core inverter hiện đại, giúp giảm điện năng tiêu thụ điện, điều chỉnh công suất phù hợp để không gây tiêu hao nhiều điện năng.
  • Chế độ tự nhận diện vùng nấu giúp mọi người khi đặt nồi lên bất kỳ vùng nấu nào rồi ấn khởi động bếp thì chỉ sau thời gian từ 1-2 giây, bếp từ 2 vùng nấu Spelier SPM-998I Plus sẽ tự tìm vùng nấu có cảm biến đáy nồi, mọi người chỉ cần thay đổi mức công suất theo mong muốn
  • Chức năng ủ ấm, hâm nóng, rã đông trên bếp từ đôi Spelier SPM-998I Plus sẽ giữ mức nhiệt ổn định để người nội trợ duy trì được nhiệt thức ăn luôn trong tình trạng ấm nóng mà không lo bị nguội và phải đun lại nhiều lần làm mất dưỡng chất bên trong thức ăn.
  • Chức năng hẹn giờ trên từng vùng nấu giúp mọi người chủ động công việc nấu nướng mỗi ngày.
  • Chức năng Booster giúp giảm đi thời gian nấu, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ bận rộn.
  • Bếp từ Spelier SPM-998I Plus được trang bị cảm biến nhiệt độ dưới từng khu vực nấu, khi xuất hiện tình trạng quá nhiệt, bếp sẽ lập tức ngắt công suất để đảm bảo sự an toàn cho bếp cũng như tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Với thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp sự nổi trội về chất liệu, linh kiện nhập khẩu cao cấp, bếp từ Spelier nhận được nhiều đánh cao từ người tiêu dùng Việt khi so sánh với những thương hiệu bếp cùng phân khúc. Chắc chắn, việc chọn bếp từ này cho nhà bếp chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho gia đình bạn đó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!

Tin tức về Bếp các loại

Bosch PUC631BB2E - Bếp từ 3 vùng nấu Serie 4 cao cấp của Đức, giảm giá chỉ 10 triệu đồng

Bosch PUC631BB2E - Bếp từ 3 vùng nấu Serie 4 cao cấp của Đức, giảm giá chỉ 10 triệu đồng

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E Serie 4 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Đức. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt khi sản phẩm này đang được giảm giá xuống chỉ còn khoảng 10 triệu đồng. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết các điểm nổi bật của mẫu bếp này nhé.
Giới thiệu 3 bếp từ Zemmer được quan tâm nhiều trong năm 2024

Giới thiệu 3 bếp từ Zemmer được quan tâm nhiều trong năm 2024

Nếu mọi người đang phân vân tìm kiếm một thiết bị bếp từ Zemmer chất lượng nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp với gia đình mình thì bài chia sẻ dưới đây sẽ dành riêng cho bạn. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua top 3 bếp từ Zemmer chính hãng, được nhiều người lựa chọn nhé.
Bếp từ đôi Giovani G-2268 MLS công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt

Bếp từ đôi Giovani G-2268 MLS công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt

Bếp từ đôi Giovani G-2268 MLS là một trong những sản phẩm bếp từ cao cấp được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào chi tiết của mẫu bếp từ này, từ thiết kế, công nghệ đến những tính năng ưu việt mà thiết bị mang lại cho người sử dụng.