Top 3 bếp từ Sunhouse giá rẻ từ 1- 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, bếp từ Sunhouse giá rẻ là thiết bị bán chạy nhất trên thị trường bởi mức giá phù hợp và chất lượng tốt. Tuy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu bếp từ 1, 2 hay nhiều vùng nấu hơn.

Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp đến bạn Top 3 mẫu bếp từ giá rẻ đến từ thương hiệu Sunhouse được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu bếp từ phù hợp cho gia đình mình.

Bếp từ Sunhouse giá rẻ 1 vùng nấu Sunhouse SHD6808

Bếp từ Sunhouse giá rẻ SHD6808
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6808 có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Đầu tiên là mẫu bếp điện từ Sunhouse giá rẻ 1 vùng nấu – Sunhouse Mama SHD6808. Bếp có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn dễ dàng kết hợp với mọi gian bếp và phù hợp để nấu nướng cơ bản. Sunhouse Mama SHD6808 sử dụng mặt kính cao cấp, chịu nhiệt lên đến 600 độ C, chịu lực nặng đến 5kg, chống trầy xước nên dễ lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng.

Để đảm bảo không thất thoát nhiệt ra không khí bên ngoài, mâm từ được làm bằng đồng nguyên chất. Bếp trang bị bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy và dễ dàng tùy chỉnh.

Bếp điện từ Sunhouse SHD6808 có công suất hoạt động tối đa 2000W cho phép đun nấu nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian. Bếp được cài đặt sẵn tám tùy chọn nấu khác nhau bao gồm: Xào, Lẩu, Súp, Đun, Nướng, Sữa,… cùng nhiều tiện ích an toàn như khóa trẻ em, tự động ngắt điện khi quá nhiệt,..

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-9100V

Bếp từ đôi sunhouse giá rẻ
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-9100V có mức giá tham khảo khoảng 2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Mẫu bếp thứ hai là bếp điện từ 2 vùng nấu giá rẻ Sunhouse SHB 9100. Với vẻ ngoài bắt mắt và có thể lắp đặt âm với bề mặt siêu mỏng giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp. Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB 9100 với công suất 4000 W có khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần so với mẫu bếp thông thường.

Bếp gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại, vùng bếp từ dành cho nồi có đáy nhiễm từ và vùng bếp hồng ngoại dành cho mọi loại nồi. Để nấu ăn ngon hơn, các bà nội trợ có thể tùy chọn vùng nồi để tận dụng điều này.

Bếp từ đôi giá rẻ Sunhouse SHB 9100 sở hữu mặt kính chịu nhiệt cao cấp giúp an toàn khi nấu nướng và dễ dàng vệ sinh. Bếp có tích hợp tính năng khóa bảng điều khiển, vì vậy trẻ nhỏ không thể bấm vào gây nguy hiểm.

Để bảo vệ người dùng và kéo dài tuổi thọ bếp, Sunhouse SHB 9100 sẽ tự ngắt điện khi quá nhiệt. Ngoài ra, bếp còn có chức năng hẹn giờ cho phép các chị em nội trợ có thể làm nhiều việc một lúc mà không phải lo lắng về món ăn đang nấu.

Thông số kĩ thuật của Sunhouse SHB 9100

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chế độ hẹn giờ: Có
  • Tiện ích: Cảm ứng nhiệt an toàn khi sử dụng
  • Tổng công suất: 4400 W
  • Kích thước bếp: 720 x 430 mm
  • Kích thước lắp âm: 675 x 390 mm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MMB-05l

Bếp từ âm 2 vùng nấu giá rẻ Sunhouse MMB-05I
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MMB-05I có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Cuối cùng là mẫu bếp điện từ đôi SUNHOUSE MMB-05I, đây là dòng bếp có nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Bếp có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mặt kính chất lượng cao tạo nên sự đẳng cấp cho căn bếp. SUNHOUSE MMB-05I có khả năng nấu ăn hiệu quả và nhanh chóng, sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Bếp điện từ đôi giá rẻ Sunhouse MMB-05I nổi bật với mặt kính Schott Ceran đen bóng đẹp mắt với các điểm nhấn bề mặt bếp được tối giản, mang lại vẻ tinh tế. Mỗi vùng nấu đều có bảng điều khiển cảm ứng riêng, bạn chỉ cần chạm và thao tác vuốt để lựa chọn chế độ vận hành.

Bếp điện từ đôi SUNHOUSE MMB-05I an toàn, hiện đại với chức năng khóa trẻ em và tự ngắt khi quá tải. Ngoài ra, bếp cũng có tiện ích hen giờ để giúp bạn nấu ăn thuận tiện hơn.

Bếp đôi điện từ SUNHOUSE MMB-05I được bảo hành toàn cầu và hỗ trợ kỹ thuật từ nhà sản xuất. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng.

Thông số kĩ thuật của Sunhouse MMB-05I

  • Kích thước mặt bếp: 720 x 430 mm
  • Kích thước cắt đá : 680 x 390 mm
  • Mặt kính sử dụng: Kính chuyên dụng SchottCeran của Đức
  • Mức công suất nấu: 9 mức
  • Công suất : 4000W
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 36 tháng

Tổng kết

Để đáp ứng nhu cầu nấu nướng cơ bản, bếp từ Sunhouse 2 vùng nấu giá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng trên sẽ là tối ưu nhất để bạn sử dụng trong bếp. Cả 3 mẫu bếp trên đều của SunHouse đều có khả năng hoạt động tốt, hiệu quả với nhiều tiện ích. Với mức giá 1 – 3 triệu thì đây là những lựa chọn không thể tốt hơn đối với các gia đình Việt.

Một số gợi ý khác:

Ngoài 3 mẫu bếp từ Sunhouse, trong phân khúc 1 – 3 triệu bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp khác như: Bếp từ Rinnai RC-I200G, Bếp từ hồng ngoại lắp âm Whirlpool ACH7327-BLV, Bếp từ đôi lắp âm AVA LY-DS3S, Bếp từ đôi lắp âm Sunhouse SHB9111MT.

Để sử dụng bếp an toàn và hiệu quả, bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp từ 2 vùng nấu có tích hợp sẵn các tính năng cảnh báo, tự ngắt điện như: Bếp từ đôi lắp âm Sunhouse Mama MMB9201DIH, Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-IS772EA (535.02.222), Bếp từ đôi lắp âm Malloca MH-02IS.

Nếu bạn có nhu cầu nấu nướng nhiều cần sử dụng nhiều vùng bếp một lúc có thể tham khảo một số mẫu bếp từ 3 vùng nấu sau: Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu lắp âm Kangaroo KG446i, Bếp từ 3 vùng nấu lắp âm Bosch PUC61KAA5E, Bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu lắp âm Nagakawa NAG1253M,  Bếp từ 3 vùng nấu lắp âm Hafele HC-IS773EA (535.02.242).

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý với mức giá phù hợp nhất với khả năng tài chính của gia đình bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bếp từ 2 vùng nấu giá rẻ, bếp từ Sunhouse giá rẻ và các mẫu bếp từ giá rẻ khác tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy tìm hiểu kỹ và so sánh giá trước khi mua hàng bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp từ đơn Sunhouse giá rẻ chỉ từ 600.000 đồng

Top 3 bếp từ đơn Sunhouse giá rẻ chỉ từ 600.000 đồng

Sunhouse luôn là thương hiệu được ưa chuông của rất nhiều bà nội trợ. Bếp từ Sunhouse là dòng sản phẩm có mức giá hợp lý đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị này thì hãy theo dõi ngay Top 3 model bếp từ sau đây để có thêm sự lựa chọn bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.