Top 3 bia ngon được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong mọi dịp tụ tập, lễ Tết, ăn mừng, trò chuyện, tận hưởng cuộc sống người dùng thường uống bia để giải khát và ghi lại những khoảnh khắc vui buồn bên nhau. Tuy có rất nhiều loại bia ngon xong 3 thương hiệu bia sau vẫn chiếm ưu thế số 1 khi là lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người tiêu dùng:

1. Thế nào là bia ngon?

Bia thì ở đâu cũng bán nhưng bia ngon thì phải biết lựa, biết mua, biết uống đúng thời điểm mới cảm nhận được cái ‘ngon’ mà các loại bia thượng hạng muốn nhấn mạnh. Vậy thế nào là bia ngon?

Theo các chuyên gia bia thì: bia ngon là những loại bia được làm từ các nguyên liệu lúa mạch, đại mạch, hoa bia, men bia,… hảo hạng được tuyển chọn kỹ càng, trải qua quá trình lên men trong nhiều giờ và được chắt lọc những gì tinh túy nhất để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh đáp ứng được hầu hết khẩu vị của người tiêu dùng.

Bia ngon có thể đa dạng màu sắc (vàng, đen), hương vị (đậm, nhạt), dậy mùi (thơm, hắc, không mùi) và là bia nội hoặ bia nhập khẩu nhưng đều có một điểm chung là dễ uống và được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa sử dụng trong các dịp lễ, Tết, tụ tập, ăn uống, trò chuyện, những lúc vui, buồn, những thời khắc tận hưởng cuộc sống cùng người thân, bạn bè, gia đình, sum vầy mọi lúc, mọi nơi,…

Top 3 bia ngon được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất
Top 3 bia ngon được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

2. Top 3 bia ngon được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Nếu bạn đang muốn tìm một loại bia ngon để thưởng thức tận hưởng cùng bạn bè nhưng chưa biết bia nào ngon nhất thì bạn có thể tham khảo 1 trong 3 loại bia sau:

2.1. Bia Tiger

Tiger là lựa chọn bia ngon hàng đầu cho mọi cuộc tụ tập, trò chuyện, ăn mừng, lễ tết vì là bia nhẹ dễ uống, giá cả phải chăng lại phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt người dân cả 3 miền Bắc, Trung, Nam đều uống được và thích uống loại bia này.

Được ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 1932, bia Tiger là một trong những loại bia nhẹ nổi tiếng quốc tế cả về chất lượng và hương vị. Nguyên liệu tạo ra bia Tiger gồm có các thành phần chính như: Nước, đại mạch, ngũ cốc và hoa bia. Trải qua quá trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt mất hơn 500 giờ để cho ra một sản phẩm đạt chuẩn mang hương vị đậm đà, độc đáo cho người tiêu dùng thưởng thức, bia Tiger luôn đẫn đầu trong những cuộc thi về chất lượng bia ngon.

Trên thị trường hiện nay, bia Tiger có 2 loại chính là bia Tiger nâu và bia Tiger bạc được đóng gói với các loại quy cách lốc 6 lon*330ml, thùng 24 lon*330ml, bia Tiger chai két 24 chai *330ml và dạng chai lớn 640ml.

Bia Tiger
Bia Tiger

2.2. Bia Heineken

Có giá thành đắt hơn bia Tiger một chút nhưng lại được người tiêu dùng khá ưa chuộng vào các dịp buồn, vui, tận hưởng trải nghiệm thú vị, khoảnh khắc sum họp quây quần bên gia đình, bia Heineken luôn là lựa chọn số 1. Có lẽ vì vậy mà bia Heineken luôn được coi là một món quà Tết độc đáo cho nhân viên. Người tiêu dùng khi đi ăn uống cùng bạn cũng phải dùng Heineken mới thấy sang chảnh hay đủ độ tự tin để tiếp đãi.

Trên thị trường hiện nay, bia Heineken có khá nhiều nguồn gốc xuất xứ từ sản xuất nội địa trong nước tới nhập khẩu từ Pháp, Hà Lan,… Mỗi nguồn gốc xuất xứ khác nhau lại cho người tiêu dùng cảm nhận bia Heineken khác biệt dù hãng tuyên bố chất lượng là như nhau. Tuy vậy nhưng bia Heineken sản xuất nội địa vẫn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhiều nhất vì giá cả phải chăng.

Bia Heineken
Bia Heineken

2.3 Bia Budweiser

Là một loại bia nhập khẩu, bia Budweiser được mệnh danh là vua của các loại bia. Tuy có giá thành đắt hơn hoặc bằng bia Heineken tùy đợt khuyến mãi giảm giá nhưng bia Budweiser vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trong các khoảnh khắc ăn mừng nỗ lực, thành công của bản thân. Bên cạnh đó, với những người tiêu dùng không có gì ngoài điều kiện thì trong những khoảnh khắc vui buồn, trò chuyện, suy ngẫm, sum họp, bia Budweiser cũng là lựa chọn áp đảo bia Tiger và bia Heineken.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại bia Budweiser chính là bia Budweiser Mỹ và bia Budweiser Budvar nhập khẩu của Pháp. Xét về độ ngon – bổ- rẻ thì bia Budweiser Mỹ vẫn chiếm ưu thế hơn một chút so với bia Budweiser Pháp.

Bia Budweiser
Bia Budweiser

3. Giá bia ngon các loại bao nhiêu tiền?

Hiện giá thùng 24 lon bia Tiger 330ml bán ra khoảng 335.000 vnđ/ thùng. Giá lốc 6 lon bia Tiger 330ml bán ra khoảng 90.000 vnđ. Giá lẻ 1 lon bia Tiger 330ml dao động trong khoảng từ 12.000 vnđ – 15.500 vnđ/ lon tùy nơi bán. Giá chai bia Tiger 330ml bán ra khoảng 12.000 vnđ/ chai và 28.500 vnđ/ chai lớn 640ml.

Giá bia Heineken lon 330ml bán ra khoảng 18.000 vnđ/ lon. Giá 6 lon bia Heineken 330ml bán ra khoảng 106.000 vnđ/ lốc. Giá thùng 24 lon bia Heineken 330ml bán ra khoảng 405.000 vnđ – 415.000 vnđ/ thùng tùy nơi bán và hạn dùng mới hay cận date.

Giá bia Budweiser Mỹ lon 330ml đang bán ra khoảng 18.000 vnđ/lon. Giá 6 lon bia Budweiser 330ml bán ra khoảng 106.000 vnđ/ lốc. Giá thùng 20 lon bia Budweiser 330ml bán ra dao động trong khoảng từ 320.000 vnđ – 380.000 vnđ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!