Top 3 bình tắm nóng lạnh Rossi Sola tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rossi Sola là một trong những dòng máy tắm nước nóng bán chạy. Top 3 cái tên nổi bật, được đông đảo khách hàng yêu thích đó là: Rossi Sola 15L RSA 15SQ; Rossi Sola 20L RSA 20SL và Rossi Sola 30L RSA 30SL. Nội dung sau, hãy cùng Websosanh.vn khám phá điểm nổi bật của 3 model trên nhé!

Rossi là cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện – gia dụng. Vì là thương hiệu nội địa, nên giá thành của sản phẩm khá hợp lý, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt. Còn Rossi Sola là một trong những dòng bình tắm nóng lạnh bán chạy của hãng. Nội dung sau, chúng ta hãy cùng khám phá 3 model được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 15L RSA 15SQ

Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 15L RSA 15SQ sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng – đen kết hợp hài hòa, là điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Dung tích bình chứa 15 lít, phù hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên. Tại mặt trước thiết bị, có chứa nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.

Công nghệ tráng men Titan được áp dụng trong ruột bình, tăng hiệu quả chống rò rỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thanh gia nhiệt từ chất liệu cao cấp, giúp đun nóng nước đến nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola
Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 15L RSA 15SQ với diện mạo hút mắt.

Hiện trên các siêu thị điện máy, bình nước nóng Rossi Sola 15L RSA 15SQ được bày bán với mức giá giao động là 1,2 đến 1,5 triệu đồng ,

2. Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL

Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL với thiết kế hình chữ nhật ngang, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Tông màu chủ đạo vẫn là đen và trắng, tuy đơn giản, không khác biệt nhưng kết hợp lại với nhau lại rất hài hòa và sang trọng. Dung tích sử dụng 20 lít, là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 2-4 thành viên.

Khả năng giữ nhiệt của máy nước nóng được đánh giá cao nhờ lớp bảo ôn đậm đặc. Lớp bảo ôn này kết hợp thêm bình dữ trự 20 lít, giúp tiết kiệm điện cho người dùng. Rơ le nhiệt và rơ le chống cháy khét tích hợp trên thiết bị, góp phần đem lại sự an toàn cho khách hàng khi tự động ngắt điện.

Bình nóng lạnh Rossi Sola
Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL với lớp tráng men kim cương nhân tạo.

Tại các cửa hàng điện máy – gia dụng, bình nóng lạnh gián tiếp Rossi Sola 20L RSA 20SL được bày bán với giá tham khảo trung bình là 1,8 triệu đồng.

3. Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 30L RSA 30SL

Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 30L RSA 30SL tiết kiệm diện tích lắp đặt nhờ kích thước nhỏ gọn. Các chi tiết trên thiết bị được tối giản hóa, đem đến sự thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Dung tích bình chứa là 30 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 3 thành viên trở lên.

Rossi có tích hợp nhiều công nghệ hiện đại lên model bình nóng lạnh 30L RSA 30SL. Ví dụ như công nghệ chống giật ELCB tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò rỉ điện; công nghệ tráng men Titan nâng cao chất lượng nguồn nước với khả năng kháng khuẩn hiệu quả; công nghệ làm nóng gián tiếp kết hợp chất bảo ôn cao cấp, góp phần tiết kiệm năng lượng;…

Bình nóng lạnh Rossi Sola
Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 30L RSA 30SL với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ thao tác và sử dụng.

Hiện nay, bình tắm nóng lạnh Rossi Sola RSA 30SL dung tích 30 lít được bán với mức giá tham khảo trung bình là 2 triệu đồng.

Kết luận:

Nội dung phần trước, chúng ta đã cùng điểm qua một số nét nổi bật trong thiết kế và tính năng của top 3 bình tắm nóng lạnh Rossi Sola bán chạy đầu năm 2023. Nếu đang phân vân, không biết lựa mua thiết bị nào, thì đừng ngần ngại tham khảo 3 gợi ý trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá rẻ!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!